(1) dohyon's blog

509 88 8
                                    

tôi, nam dohyon, mọi người đều gọi tôi là thiên tài tuổi 15.

3 tuổi đã biết đọc, 8 tuổi đã nói sỏi tiếng anh và tiếng pháp, 12 tuổi đã biết sáng tác nhạc. rap, beatbox, piano đều là chuyện nhỏ.

nhưng mà...

"dohyon à không ăn sáng hả con?"

thiên tài lại dậy muộn lần thứ 3 trong tuần. MUỘN HỌC MẤT RỒI CHA MẸ ƠIIII

"con muộn học rồi, đến trường sẽ ăn sau"

"đi đứng cẩn thận đó cái thằng nhóc này!"

tôi lao ra khỏi nhà với vận tốc tên lửa. à không, chỉ là vận tốc tên lửa so với tôi, còn người ngoài nhìn vào thì...

"dohyonie đi học đấy à? nhìn cháu thong thả đáng yêu ghê"

"cháu đang chạy hết sức bình sinh của một chàng trai mười lăm nồi bánh chưng đấy bác ạ."

vâng, tôi là thiên tài tuổi 15 siêu dở thể dục. và tôi chỉ có thể chạy nhanh khi bị chó rượt. nhưng tại sao hôm nay lại chẳng thấy con chó nào ngoài đường thế nhỉ?

dừng lại mấy giây để thở hổn hển. tôi thầm ước nhà mình có nuôi một con mèo máy giống như đô-ra-ê-mon, tôi sẽ đặt tên cho nó là đô-ra-ê-mông và mượn cánh cửa thần kỳ để đến trường, thay vì phải chạy vật vả mỗi lần muộn học.

ngước nhìn lên chiếc đồng hồ đeo tay, thời gian ơi sao mà trôi nhanh thế!

ngước nhìn lên con đường thẳng tắp trước mắt, đường đến trường sao mà xa xăm quá!

"50 điểm thi đua tuần của mình một lần nữa lại đi tong"

-

"nhìn xem gã khổng lồ nào đó lại đi trễ kìa"

chẳng cần thấy, chỉ cần nghe cái giọng điệu kênh kiệu đó là tôi cũng đủ biết chủ nhân của nó rồi. là tiền bối son dongpyo, thành viên của hội học sinh - những kẻ luôn trong tư thế sẵn sàng để trừ điểm tôi. chẳng biết có phải tiền bối son ghen tị với chiều cao của tôi hay không, nhưng anh ấy lúc nào cũng tỏ thái độ với tôi.

mặc dù rất bất mãn, nhưng mà, châm ngôn sống ngàn đời: thằng nào thảo mai thằng đó sống dai với xã hội.

"dongpyo hyung-nim, hôm nay anh có cái áo đẹp quá!!"

"điêu nhỉ, đồng phục đứa nào chả giống nhau?"

"nhưng áo anh hôm nay trắng sạch quá đi à~"

"ý nhóc là bình thường áo anh đen bẩn lắm hả?"

"ơ không..." - tôi đưa tay vỗ nhẹ vào miệng, điên rồi, mày phát ngôn cái quái gì thế nam dohyon?

vẫn đang loay hoay tìm cơ hội chữa cháy, một kẻ nào đó đã huých mạnh vào vai tôi

"chào em trai, lần thứ 3 trong tuần đi trễ rồi nhé!"

là kang minhee, thành viên nổi tiếng là hà khắc nhất trong hội học sinh.

"anh minhee, hôm này quần anh-"

"quần anh đẹp không có nghĩa là em không bị trừ tiếp 50 điểm" - anh ta nói trong lúc vạch từng trang sổ kỉ luật ra - "và bị phạt tưới hết toàn bộ cây trong vườn thực vật"

「dohyon x eunsang 」về nhà anh điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ