Ngoại truyện: Yuko bị teo nhỏ!!

1.3K 69 9
                                    

  Vil: bấm vào nghe đê, tau chỉ cho con hoàng thượng nhà tau hút "rau muống mèo" nên chắc k sao ha😈
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~.___________.~~~~~~
  Hnay cô thức trễ hơn mọi ngày do hồi tối cô bận đọc sách a~, mở tủ lạnh thì thấy 1chai nước màu đỏ, cô tưởng nước ngọt liền uống k nghi ngờ, bỗng nhiên chuông cửa reo lên, cô vừa cầm chai rỗng theo mở cửa, mở thì thấy hinata đang đứng trc cửa dáng vẻ hồi hộp mà cô k biết lý do a~
Bỗng nhiên mắt cô mờ mờ và
*bùm*
Lúc này yuko từ lớn biến thành nhỏ, hinata kinh ngạc nhìn yuko phiên bản 2tuổi dứng chân mình...
Nàng nhanh chóng bồng cô lên và mặt đỏ khi thấy sạch cơ thể cô...mà nàng công nhận cô hồi nhỏ siêu khả ái, đáng yêu a~...mặt tròn tròn , 2cái má như 2cái bánh bao, hồng hồng nhìn là muốn cắn 1ngụm, đôi mắt tròn xoe con ngươi màu đỏ nhìn nàng bằng ánh mắt ngây thơ, ôi đừng nhìn nàng bằng ánh mắt ấy a~ nàng chịu k nổi mất...da trắng mịn hồng hồng mịn màng,...nói chung bộ dạng cô bây giờ là đại đại đại siêu cấp dễ thương...
_(vil:bớ cảnh sát có ng âm mưu với yuko 2tuổi😨😨 FBI đâu, CIA đâuuuuu!!!!)_
Bỗng nhiên
-Hinata cậu đứng đây lm gì vậy?
-a eji, cậu về r, may quá, yuko k biết tại sao đang lớn tự nhiên biến thành bộ dạng bây giờ*giơ tiểu yuko ra*
-thôi xong rồiiiii!!!
Cậu chạy nhanh vào nhà, thấy trong tủ lạnh mất chai thí nghiệm 224 r thấy lọ chai rỗng dưới chân hinata cùng với đồ của cô..
Cậu mới phát hoảng khi thấy tiểu yuko trần như nhộng nhìn mình...
Nhanh chóng chộp lấy tiểu yuko trên tay hinata, cậu phóng như bay về phía phòng mình,mở tủ lấy đồ hồi nhỏ cậu hay mặc đem ra mặc cho yuko 1cách nhanh hơn sao chổi...
  Cậu k muốn tiểu khả ái yuko bị cảm lạnh đâu a~
Cậu bồng tiểu yuko ra nói với hinata
-hinata nhờ cậu chăm sóc yuko hnay giùm tớ, tớ phải chế tạo thuốc giải cho yuko
Mặc dù nói vậy nhưng lòng cậu đau a~ em gái bảo bối phải đưa cho ngta giữ... huhu
-đc, cậu cứ yên tâm đi, mình đi trc*chộp tiểu yuko trên tay eji*
-ơ ơ...
Cậu lúc này thu dọn đồ của cô và đóng cửa chế thuốc giải
Hinata lúc này bồng tiểu yuko trên lưng mà tới chỗ hẹn với mấy ng kia
  Tiểu yuko trên lưng hinata thì nhìn mọi thứ xung quanh r cười khúc khích làm cho hinata vui vẻ cười tươi...
Nàng nghĩ là phải chi yuko bây giờ như hồi nhỏ thật tốt, cười vui vẻ...
  Khi nàng bồng tiểu yuko lại thì có thầy asuma, sasuke, naruto, shino, shikamaru, choji, neji, rock lee, sakura,tenten, ino, cô kurenai...
Mn thấy hinata lại cùng với 1đứa trẻ thì k khỏi bất ngờ, yuko đâu? bỗng nhiên
-aaa con ai mà dễ thương thế này(saku)
-đúng đó, như 1bản sao thu nhỏ của yuko ấy(ino)
-cho cô ẫm với(kurenai).
-tớ nữa(tenten) 
-aaa trả yuko cho tớ(hinata)
-hảaaaa yuko? cậu nói gì vậy hinata? (naruto)
  Lúc này mn đều nhìn nàng, trừ 4ng kia vừa nhìn vừa nhéo nhéo mặt cô...
-à là yuko lỡ uống lọ thuốc mà eji mới chế ra làm cho cậu ấy biến thành bộ dạng đó (hinata)
Cả đám lúc này cả kinh nhìn tiểu yuko đang trên tay kurenai...
Khụ khụ tiểu khả ái này là yuko ư? k ngờ yuko hồi nhỏ khả ái cute thế này a~
Còn 4ng nào đó thì khi nghe hinata nói xong thì giành yuko ác liệt hơn nữa...
-đưa tớ, bé yuko là của tớ (ino)
-ko, bé yuko là của tớ (saku)
-đưa tớ, bé yuko là của tớ(tenten)
-trả cho cô, bé yuko là của cô (kurenai)
  Đám con trai:tôi là ai? tôi đang ở đâu? cái gì trc mặt mình thế này???
4ng con gái tranh giành bé yuko với nhau và bơ bọn họ.... rock lee thấy bé yuko cute vừa muốn giơ tay đụng thì bị 4ng kia đá ra...ôi tội lee
  Tức thì bé yuko do bị 4ng nào đó giành giựt thì cô bỗng nhiên dùng phóng ra, nhảy vào ng hinata r chu môi dùng 2tay ôm chặt nàng...
  4ng nào đó thì thấy bé yuko nhảy lên ôm hinata r chu môi nhìn, cả đám lúc này ai ai cũng chảy máu mũi...bé yuko quả thật khả ái nga~
  Hinata thì nãy giờ nhìn họ giành yuko mà cảm thấy khó chịu trong ng, bé yuko là của nàng a~...bỗng nhiên bé yuko phóng lên nhảy vào ng nàng ôm chặt cứng, còn chu môi nữa chứ...aaa thật k muốn nàng sống mà...
   Nàng nhanh chóng lên tiếng
-đc r, chúng ta mau chia ng ra dựng đồ đi...
-nhưng còn bé yuko(neji)
-để cho cô/tớ/em/mình bồng cho (4ng saku, ino, kurenai, tenten)
Sau 1hồi tranh cãi cả nhóm quyết định, asuma, neji, rock lee, naruto đi lấy củi;sasuke,shino, shikamaru, choji thì dựng trại và nổi lửa;ino, sakura, tenten thì nấu ăn;hinata và kurenai thì đi mua nước và ẫm bé yuko theo...
  Lúc đầu 3ng nào đó k chịu nhưng vì công việc đành im lặng cho 2ng kia bồng bé yuko đi...
  2nàng vừa mua nước xong thì thấy hokage đệ ngũ-stunade và shizune ra khỏi sòng bạc...họ vừa thấy Stunade và shizune thì 2ng đó cũng thấy 3ng, tầm mắt 2ng dừng trc bé yuko đang trên tay hinata, bé đó rất giống yuko 7/8 phần đi, nhưng yuko lạnh lùng còn bé này thì cute, họ liền lại hỏi
  -hinata nhóc con ng cầm trên tay là con ai? ta thấy nó rất giống yuko?
-chào ngài hokage đệ ngũ, bé này là yuko ạ...(hinata)
-hảaaa, cái gì cơ, sao có thể???(stunade)
Sao có thể đc, yuko lạnh lùng xinh đẹp còn bé này khả ái đáng yêu, khác hoàn toàn!!!
-đúng là yuko thưa ngài hokage, yuko do lỡ uống nhầm thuốc mà eji tạo ra thì biến thành như bây giờ, eji đang tạo ra thuốc giải nên nhờ mn trông hộ...(kurenai)
Mắt stunade lóe sáng lên..yuko là nhóc khả ái này ư!!k ngờ yuko lúc lớn lạnh lùng kiêu ngạo nhưng lúc nhỏ lại siêu cấp khả ái a~nhìn mặt là muốn cắn vài phát r...
  Stunade nhanh chóng chộp lấy yuko và hôn khắp mặt bé...
_(vil:FBI đâu CIA đâu, có kẻ biến tháiiii!!!)_
  Bé k chịu liền lấy 2tay ôm khuôn mặt stunade lại và chu môi nhìn hinata...
  Mn bấy giờ cảm giác như mình sẽ chết vì sự cute này a~
  Thấy bé giơ tay, chu môi trc mình hinata liền chộp lấy bé yuko lại, hôn lên môi cô như đánh dấu chủ quyền...
  Mn lúc bấy giờ:hóa đá...
  Cư nhiên tiểu bảo bối của mình bị ngta hôn ngay môi, kurenai và stunade như muốn nổi lửa ngay tại chỗ a~
Shizune liền nói
-cô stunade, nên về thôi
-hnay ta k làm, để mai ta làm...
Nàng nhanh chóng trả lời ngay, còn nói
-kurenai cho ta nhập bọn chung
-ơ...
-đây là lệnh.
-rõ
Sau đó 4ng và 1bé đi về, lúc về bé cứ bị stunade hết nhéo r tới hôn,huhu tội bé a~ có làm gì đâu...
    Hinata thì bây giờ vẫn còn ngạc nhiên vì khi nãy dùng bạch nhãn kiểm tra cơ thể cô xem có bị làm sao k thì kinh hãi khi thấy trong ng cô những dòng chảy charka chảy liên tục khắp ng, charka thật kinh khủng...cô còn nhỏ đã như vậy thì khi lớn lên còn khủng bố cỡ nào...nhưng bây giờ phải giành lại cô trc a~
Khi họ về thì mn ngạc nhiên nhìn stunade, asuma lên tiếng
- hokage đệ ngũ, ngài tới đây..
Chưa để asuma nói hết câu, nàng đã nói
-cứ tự nhiên, đừng quan tâm tới ta, ta chỉ muốn ôm bé yuko thôi...
-ơ..(saku)
-sao đc thưa ngài đệ ngũ(ino)
-đúng đó(tenten)
-bé yuko là của mn a~(kurenai)
-ko, bé yuko là của ta(stunade)
Và bây giờ trc mặt đám con trai là 6ng tranh giành 1bé yuko...
Trong đó lại còn có ngài đệ ngũ nữa!!!cái gì đang sảy ra trc mắt họ??? họ là mắt mình hảo vấn đề r chắc??
Sau đó mọi việc đc im lại và ăn uống bth nhờ bé yuko, bé sau khi thấy mn ồn quá liền rơi nước mắt+chu mỏ+nhan sắc yêu nghiệt =combo đốn tim các nàng...
6ng khi thấy bộ dáng của bé liền mủi lòng nhưng khi thấy bé ngồi trong lòng naruto liền xông tới đập naruto 1trận vì dám đụng tới bảo bối của họ...(vil:ôi mẹ ơi đáng sợ*run*)
  Bây giờ bé đang ngồi trên đùi hinata ăn mà 2cái má bánh bao phồng to ra, khiến các nàng nhẫn nhịn k nhào lên mà cắn 2cái má bánh bao đó...
  Sau khi ăn chơi xong họ ai về nhà nấy thì 7ng +1bé yuko đi trên đường
Khi họ đi trên đường thì ai cũng nhìn bé, khiến ai trong các nàng đều đổ dấm chua, trong lòng ai cũng nghĩ
-"còn nhỏ mà đã khiến ngta mê mệt,vận hoa đào r, lớn lên cũng may k cười, chứ nếu k có 1đống tình địch đối phó, nhưng lớn lạnh lùng vẫn có nhiều ng theo a~"
Lúc này các nàng đều nhìn nhau...trong mắt như kiểu
-"chờ xem, yuko sẽ thuộc về tôi"
Đầy mùi thuốc súng...
Và ai ai cũng vạch cho mình 1kế hoạch để có thể đem cô về nhà hảo hảo ôm chiếm giữ 1mình cái cực phẩm này...
Nhưng hình như các nàng quên gì thì phải...
_(vil:mơ đê!! chỉ cần eji mà còn sống trên đời là mấy bà cũng k đụng vô ng yuko đc, trừ khi yuko cho chứ k thì mơ mà đem yuko về nhà hảo hảo ôm!!)_
  Bỗng nhiên eji xuất hiện và nói
-đưa yuko đây, tôi có thuốc giải r
Mặc dù k muốn nhưng các nàng đành phải đưa a~ nhìn bé yuko ngủ mà đã k nhịn đc r...
Các nàng đi theo eji về nhà..
Sau khi cho yuko uống thuốc và cởi đồ ra để vào đồ cô lúc lớn thì ai cũng nhịn k đc nhào lên ôm cô...
Một lúc sau
*bùm*
Cơ thể cô thành dạng bth sau làn khói trắng
Mặt cô lúc ngủ thật yên bình a~ đôi môi chu chu nhìn thật muốn cắn a~, bỗng nhiên cô động đậy con mắt r từ từ mở ra, sau đó ngồi dậy nhìn mn bằng khuôn mặt vừa ngủ dậy, môi chu chu ra, tóc xõa dài xuống, áo để lộ ra xương quai xanh mê ng...
Các nàng bây giờ chỉ có 1cảm giác... là muốn bị ng đang nhìn mình đè họ xuống ăn a~...
Nhanh chóng lấy lại dáng vẻ bth cô nói
-các ng ở đây làm gì?
Lúc này cả bọn mới tỉnh khỏi cơn mộng mị mà nhìn cô, khẽ nói
-ko có gì, khụ bọn ta đi trc
K đợi cô nói, cả bọn liền chạy đi...
Cô thì k hiểu nhìn eji, cậu cũng chỉ bik cười trừ...
Mn thật kỳ lạ...ít nhất là đối với yuko đi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
    Vil: tau muốn báo FBI a~ hành hạ trẻ nhỏ~
    See you❤

[BH-ĐN-Naruto] Cốt Truyện Là Gì? Ăn Được Không??  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ