Hoàng tử meo meo và người mẫu ảnh

848 100 3
                                    

cũng định là nghỉ viết rồi, còn để chữ rest nạnh nùng ở bio cơ nhưng mà bạn mình được inspired bởi những tấm ảnh jeno chụp renjun nên bảo mình thôi hay viết fic đi, thế là bây giờ mình mới ngoi lên đăng chiếc fic này. mặc dù đọc lại nó cứ dở hơi thế nào, nhưng quan trọng là tấm lòng các bạn nhỉ=)))

------------------

Huang RenJun là một du học sinh đến từ Trung Quốc hiện đang theo học tại trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Cậu không chỉ có khuôn mặt đẹp, tính cách lại ôn hòa tốt bụng mà còn có một thành tích học tập xuất sắc cho nên những sinh viên cùng khối ai ai cũng yêu quý cậu.

Ở trong trường RenJun cũng coi như là có chút danh tiếng, hay nói đúng hơn là các sinh viên khối Nghệ thuật tạo hình hay đem cậu đi kể khắp nơi, thành ra những người khác mới biết đến rồi tò mò đi tìm xem cậu là ai, người như thế nào mà được người trong khối quý mến đến như vậy. Ai ngờ khi họ biết đến RenJun rồi cũng bị hớp hồn bởi nụ cười và dáng vẻ của cậu khi vẽ tranh luôn.

Dạo này thường có những lời bàn tán về việc cậu hoàng tử nào đó của khối Nhảy muốn gặp RenJun, ban đầu cậu cũng không quan tâm lắm bởi cậu là kiểu người đi học xong thì sẽ đi về, không có việc gì cũng không thích buôn dưa. Nhưng hai ngày hôm trước cậu em đồng hương Chenle mới chạy đến nói với RenJun rằng 'Anh ơi hoàng tử của khối Nhảy đang muốn gặp anh lắm á, đang hỏi loạn khắp nơi kia kìa', đến lúc này RenJun mới thật sự quan tâm xem người được mọi người gọi là hoàng tử kia là ai, tại sao lại muốn gặp mình.

Theo như những gì được Chenle cung cấp, hoàng tử của khối Nhảy có tên là Lee Jeno, đẹp trai lai láng, lúc trước có tham gia chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng đạt giải nhì, sau lại đi thi tại rất nhiều cuộc thi nhảy giành giải nhất cho nên vừa vào trường đã có một lượng fan kha khá. Không biết rõ tính cách Jeno ra sao, chỉ nghe nói ở trong khối cũng được rất nhiều người yêu quý, Chenle còn nhấn mạnh với cậu rằng người ta bảo ở khối Nghệ thuật tạo hình có Huang RenJun thì ở khối nhảy có Lee Jeno.

Thật sự RenJun cũng không biết cậu bạn Jeno muốn gặp cậu để làm gì, chẳng lẽ lại như những người khác chỉ vì tò mò muốn đến xem thôi hay là có việc gì khác, nhưng cậu với cậu ta đâu có quen nhau, vậy thì muốn gặp để làm gì vẫn đang là câu hỏi lớn nhất trong đầu cậu lúc này.

"Này, cậu ơi." Bỗng vai RenJun bị vỗ vỗ mấy cái, làm cậu đang trong trạng thái thần hồn thoát xác giật bắn mình "Cậu có phải Huang RenJun không?"

RenJun quay người lại, nhìn thấy trước mặt là một cậu bạn đẹp trai vô cùng nhưng mặt lại lạnh lùng muốn chết, bỗng rùng mình một cái sợ sệt lùi lại. Cậu ôm lấy bảng vẽ vào người, gật đầu lịch sự với người kia "Ừ mình là RenJun, còn cậu là..."

Lạnh lùng muốn chết bỗng nở nụ cười, hai mắt cong cong như mảnh trăng non, bỗng chốc như thể từ một núi băng tan chảy ra thành mèo con meo meo "Mình là Lee Jeno." À, thì ra đây là hoàng tử của khối Nhảy, RenJun âm thầm đánh giá cậu ta một chút, mặt đẹp thì khỏi phải nói nhưng tỉ lệ cơ thể cũng rất đẹp, hoàn hảo cái gì cũng có thế này chẳng trách được mọi người tung hô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NoJun | Hoàng tử meo meo và người mẫu ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ