31. Chỉ cần gan lớn
Đóng lại trang web, nàng quả nhiên xem qua cùng thực phẩm an toàn có quan hệ tin tức.
Đối với lần này, Quý Thần Cảnh sớm đã dự liệu, bình tĩnh rất.
Không biết nàng đáng yêu Tư Lâm Vân, lúc nào mới có thể học được thanh lý trình duyệt dấu vết.
Ân, tại bản thân không chủ động dạy tình huống của nàng hạ.
. . .
Nhìn Tư Lâm Vân cùng Hạ Dư An trò chuyện thật vui dáng dấp, Quý Thần Cảnh một mặt buồn bực.
Các nàng lúc nào quen như vậy?
Gãi gãi đầu, Quý Thần Cảnh nghĩ đến mình còn có chuyện muốn làm, "Vân Vân, ta ra cửa rồi!"
Tư Lâm Vân nhìn lại, gật đầu cười, "Khi nào trở về?"
"Một hai giờ đi." Quý Thần Cảnh không xác định đạo.
Gần nhất thành giao lượng ngày càng tăng lên, nàng cần tiến hóa.
"Lái xe chú ý an toàn, trên đường không muốn đờ ra." Tư Lâm Vân dặn dò.
Quý Thần Cảnh gật đầu, lắc lắc chìa khóa đạo, "Đi rồi!"
. . .
Thấy Quý Thần Cảnh rời đi, hai người trò chuyện thanh âm dần dần gia tăng.
Hạ Dư An ∶ "Ngươi thật sự muốn dời ra ngoài?"
Tư Lâm Vân thật lòng gật đầu.
"Lấy tình huống của ngươi, nếu như không có người giúp đỡ, rất khó ở đây đặt chân." Hạ Dư An vẻ mặt lãnh đạm đạo.
Trải qua khoảng thời gian này tiếp xúc, Hạ Dư An đã mơ hồ phát hiện Tư Lâm Vân dị dạng, chỉ là nàng chôn ở trong lòng chưa nói.
"Huống chi, ngươi còn chuẩn bị tạm thời tránh được Quý Thần Cảnh. . ." Hạ Dư An thản nhiên nói.
"Ta chuẩn bị dư tiền." Tư Lâm Vân sắc mặt trịnh trọng, một bộ sớm có dự định dáng vẻ.
"Có chút vấn đề, cũng không phải là tiền có thể giải quyết." Hạ Dư An lắc đầu.
Tư Lâm Vân khuyết thiếu không chỉ là tiền, còn có đại lượng thường thức.
Tư Lâm Vân nhíu lên đẹp đẽ lông mày, vẻ mặt khá là sầu lo."Cái kia nên làm thế nào cho phải?"
Hạ Dư An đánh giá nàng một lúc, nhàn nhạt hỏi, "Ngươi tại sao phải rời đi Quý Thần Cảnh?"
Tư Lâm Vân ngẩn người, không biết trả lời như thế nào.
Chẳng lẽ muốn nói, nàng sợ Quý Thần Cảnh đối với mình vùi lấp quá sâu, không cách nào cứu vãn sao? Câu nói như thế này thực tại khó có thể mở miệng.
"Không muốn nói sao?"
Cân nhắc một chút câu nói, Tư Lâm Vân đạo, "Ta, không nghĩ mất đi Cảnh nhi người bạn này."
Hạ Dư An ánh mắt đột nhiên biến sâu, không có hỏi lại, "Ngươi đã quyết định chủ ý như vậy, như vậy ngươi tốt nhất nhiều hơn nữa đợi một thời gian ngắn, chí ít chờ ngươi sẽ không phạm quá nghiêm trọng thường thức tính vấn đề thời điểm, ngươi sẽ rời đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.CXK][Hoàn] Nhặt được ôn nhu ngự tỷ | Dịch Khuất
Romantik【làm sao để một lòng làm a di của ta nữ nhân thông suốt?】 【nàng hôm nay lại muốn ta mặc quần áo vào!】 【ta tức phụ là ta mua nước tương nhặt được! Đắc ý. jpg】 Quý Thần Cảnh nhặt chó mèo hoang hơn hai mươi năm, rốt cục nhặt được người. Người này mặt n...