Dưới đài.
Yuno thấy Mira đã quay về vội tiến tới: "Sao chị không chọn KSNX??!! Chị không muốn chung đội với em sao? Hay là vì Asta!!....."_ túm chặt lấy tay cô vội hỏi. Cậu gần như là không giữ được bình tĩnh.
Mirajane đưa 1 ngón tay đặt lên môi Yuno, nhỏ giọng nói: "Bình tĩnh nào, ở đây có rất nhiều người đang nhìn chúng ta đấy, từ từ rồi nói được không? Yuno"
Vốn là không kiểm soát được tính tình, một lần nữa cậu lại bị Mirajane hạ gục. Giọng nói dịu dàng của cô đi sâu vào trong tim cậu, làm cảm xúc đang xôi trào bỗng trở lên bình thản lại.
Asta lúc này mới chạy tới: "Tuyệt thật đó, Mira-nee!! Chị và em chung đội rồi!!!"_ hớn hở nói không chú ý đến sắc mặt Yuno bên cạnh.
Vừa bình tĩnh xong lại nghe được câu nói của Asta. 1 lần nữa tâm trạng của Yuno lại bắt đầu rối loạn. Ánh mắt âm u liếc về phía Asta.
Mirajane thấy không ổn liền nói: "Được rồi Asta, chị cần nói chuyện riêng với Yuno. Em tránh ra kia 1 chút được chứ?"
Asta cái hiểu cái không gãi đầu, lúc này mới nhìn thấy bản mặt đen như đáy của Yuno mới vội vàng gật đầu làm theo.
Thấy Asta đi xa rồi Mirajane mới quay sang nhìn Yuno từ tốn nói: "Được rồi Yuno, giờ chị sẽ trả lời những thắc mắc của em, đừng lo lắng nữa!"_ khẽ xoa đầu Yuno.
Yuno chưa để Mirajane trả lời đã bắt lấy tay cô, giả bộ tủi thân nói: "Là vì chuyện em cầu hôn nên chị mới tránh xa em sao? Tại sao lại chọn Hắc Bộc Ngưu chứ??"
"Được rồi, đứng nói về chuyện đó nữa, không phải tại nó đâu! Haizzz... Nghe này Yuno, chị chọn Hắc Bộc Ngưu vì 2 nguyên do. Thứ nhất, có lẽ đúng như em nói là vì Asta!"_ quay mặt sang nhìn về phía Asta đang đứng. Mặt mày Yuno lại bắt đầu tối lại.
"Không giống như em, Asta là 1 đứa hậu đậu, ương bướng và có ngốc 1 chút nên không lúc nào thằng bé làm chị không lo lắng, còn với em, Yuno...." quay sang nhìn cậu.
"Em hoàn toàn có thể tự kiểm soát bản thân mình và hành động 1 cách đúng đắn và kĩ lưỡng hơn Asta rất nhiều. Điều đó làm chị rất vui lòng và rất yên tâm về em Yuno!" còn định nói tiếp thì Yuno đã xen lời vào nói.
"Vậy nếu em giống như Asta thì sao? Em cũng trở lên ngu ngốc và hậu đậu giống cậu ấy..... nếu vậy.... nếu vậy chị có lo lắng cho em không Mira?"
Nghe xong Mirajane khẽ cười nhìn cậu.
"Tất nhiên rồi, nếu em như vậy thì chị cũng sẽ rất lo cho em nhưng......... chị biết Yuno sẽ không như vậy! Em chưa bao giờ làm chị thất vọng cả, về mọi mặt! Vậy nên đừng buồn nữa được không?" dịu dàng vuốt má cậu.
Yuno trầm mặc 1 chút rồi mới nói: "Vậy còn nguyên nhân thứ 2?"
Mirajane mặt hơi cúi một chút, nghĩ đến điều gì đó vui vẻ, môi hơi nhếch lên: "Hắc Bộc Ngưu cho chị cảm giác quen thuộc, rất giống nơi đó......... một nơi mà chị muốn trở về......" hồi tưởng lại những ký Úc vui vẻ đó, mặt Mirajane hiện lên những biểu cảm ấm áp mà chưa bao giờ Yuno nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...