Warning: SPG | R18+
Chapter 7
***"Uhmm Baka may pumasok Mr.--- Teo." Hindi ko mapigilang mapaungol dahil sa ginagawa nya.
Dinidilaan at hinahalikan nya ang leeg ko. Bumalik ang labi nya sa bibig ko at binigyan ako ng malalim na halik.
Naglakbay ang Isa nyang kamay sa dibdib ko at pinisil yun. Napaungol ako sa ginawa nya kaya napasok nya ang dila nya sa bibig ko at nilakbay ang bibig ko.
"Uhmm." Hindi ko na sya mapigilan dahil mismo ako ay gusto ang nangyayare.
"Kiss me back baby." utos nya at madiin ulit akong hinalikan habang hinihipo nya ang legs ko pataas at pababa.
Tinugon ko ang halik nya at binagalan nya ang ritmo ng labi nya para masabayan ko pero Hindi kalaunan pumusok ang halikan namin at naglaban ang dila namin.
Tinanggal nya ang unang tatlo ng butones ng uniform ko Kaya lumantad ang Pula Kong bra.
Napaungol ako ng bumaba ang halik nya sa dibdib ko.
"Ughh Teo baka may uhmm p-pumasok." pigil ko sakanya pero Hindi sya tumigil dahil binaba nya ang bra ko para Makita ang tuktok ng dibdib ko.
Namula ako ng para syang nauuhaw na Bata na tinignan ang dibdib ko.
"Let me touch these precious babies, Please." nagmamakaawa nyang pakiusap at nang tumango ako agad nyang minasahe ang Isa at ang isa naman at sinubo nya at pinaikot ang dila Sa tuktok nito.
"Ughhhh Teoo--hmppp." napatakip ako ng bibig ko ng maalala ko na nasa loob parin kami ng school at sa loob ng Dean's office.
Pinagsalit-salitan nya ang pagsubo sa dibdib ko at pinasok nya ang kamay nya sa loob ng palda ko ng mag sawa sya sa dibdib ko.
"Let me taste those sweet juices Again, please." aniya habang hinahawakan na ang garter ng short na suot ko.
"A-again?" Napakunot ang nuo ko don't tell me..
"Yeah? Don't you remember? I lick those sweet juices of yours yesterday?" Nakakunot nyang tanong.
Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi nya. Akala ko panaginip lang Yun?!
Bigla nalang nyang hinatak ang garter ng short ko kasama ang panty ko at pinaghiwalay and mga hita ko.
"I enjoyed every fucking single minute of that time and you just thought that it's just a fucking dream. You really need to be punish baby." Madilim ang mukha nyang Sabi at nilapit na ang mukha sa pagkababae ko.
"Uhmmmm." napapikit agad ako sa sarap ng dilaan nya palang ang pagkababae ko.
Pinipigilan ko umungol ng malakas dahil baka marinig ako ng mga tao sa labas pero Wala ata syang Pakialam Kung marinig man kami dahil paulit ulit nyang dinidilaan at sinisipsip ang pagkababae ko habang nakatingin sakin na hirap na hirap pigilan ang mapaungol ng malakas.
"Ughhhh teooo ahhh" Hindi ko na talaga mapigilang mapaungol ng malakas dahil pabilis ng pabilis ang pagkain nya sakin.
Dalawang kamay ko na ang nakasabunot sa ulo nya dahil sa sarap na pinapadama nya.
"Ahhhhh ughh T-teo." shit! Wala na akong paki Kung may tao ba sa labas ang makarinig sakin sa lakas na ng mga ungol ko.
Napabaling baling na ako ng ulo at napahawak na sa sandalan ng sofa na pinaghihigaan ko dahil lalabasan na ako. "Lalabasan na a-ata uhmm ako Teo." hinihingal ko ng Sabi at napahawak na sa buhok ko.
Pero nagkasalubong and mga kilay ko ng tumigil sya.
"T-teo---"
"Hmmm?" Mapangasar nyang tanong.
"Please eat me. Lick me please." nakapikit Kong sabi dahil nahihiya ako.
"Open your eyes baby" natatawa nyang Sabi.
"Please eat me Teo, please." nagmamakaawa kong Sabi sakanya habang direchong nakatingin sa berde nyang Mata.
"My pleasure." Aniya at bumalik na sa pag samba Sa pagkababae ko. Mas nilapit ko ang pagkababae ko sa mukha nya.
"Ahhhhhh Teo." napahawak ako sa sandalan ng sofa ng sipsipin nya ang hiyas ko at ilang dila lang nilabasan ako sa bibig nya.
Dinilaan nya ang lahat ng katas ko at sumiksik sa leeg ko.
May matigas na bagay ang dumikit sa puson ko at basa ito ng kaunti. Titignan ko Sana Kung ano Yun ng lumayo na sya at dinampot ang short at panty ko.
Tumayo na ako para makapag ayos na din nang Inangat nya ang Pula Kong panty at ibubulsa sana ng binawi ko agad. "Teo papasok pa ako. Ang bastos mo talaga." namumula Kong sabi.
Tumawa lang sya at hinatak ako palapit sakanya. "ako na ang mag bibihis sa baby ko." Baby ko? Namula ako dahil sa tawag nya sakin.
Inagaw nya sakin ang panty ko at lumuhod sa harap ko. Tinulungan nya akong masuot yun at naiilang ako dahil para nya akong kakainin dahil sa tingin nya.
Nang maisuot ko na din ang short ko tumayo na sya at inayos ang bra ko. Binutones nya ang uniform ko habang nakatingin parin sakin ang berde nyang mata.
Hinatak nya ako sa pabilog na mukhang mamahaling salamin.
Magulo ang buhok ko at namumula ang labi ko.
Pumunta sa likod ko si Teo at inayos ang magulo Kong buhok. "I love your hair." Aniya habang inaayos ang buhok ko.
Nilagay nya ang mukha nya sa leeg ko at niyakap ako Mula sa likod. "I love your smell, I love your eyes" aniya at nakipagtitigan sya sakin sa salamin. "I love everything about you baby." Aniya at nag tataas baba ang kamay nya sa bewang ko.
"I love you my baby." Malambing nyang Sabi at binigyan ako ng maliit na halik sa pisngi.
Nagulat ako sa sinabi nya at Hindi Alam ang sasabihin. Gulat parin ako sa mga nangyayari sakin ngayon Kaya nakipagtitigan nalang ako sakanya.
Kaya nakita ko ang pag babago sa mukha nya nag dilim to ng isang minuto akong Hindi sumagot.
"Tsk." Umalis na sya sa likod ko at kinuha ang coat and tie nya.
"Let's go. You still have classes lady." Masungit nyang sabi kaya dali dali akong lumapit sakanya.
Pipihitin na Sana nya ang doorknob para makaalis kami ng nag babanta nya akong tinignan. "Rule number three: you're not allowed to talk with another guy. Do you understand?"
Nag dadalawang isip akong um-oo dahil Kay Claude. Kasama ba dun si Claude sa mga guy na sinasabi nya?
"Do. You. Understand, Celine?" galit na galit nyang tanong at mahigpit akong hinawakan sa braso.
Mabilis akong tumango at napahawak sa braso ng bitawan na nya.
"Don't even try to disobey me baby. I have eyes everywhere. You're mine and I don't intend to share you with anyone."
Psycheooo.
BINABASA MO ANG
HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]
General FictionWARNING: R18+ | Very sexual. Not suitable for young readers. Obsession Series #1: Having CEO's Baby Can love really conquer everything? A sweet 16 innocent girl, Celine Savannah Cullen have nowhere to go and with a huge debt, she accepted the offer...