Ngày thứ 9
" Nhị ca ca, hôm nay ngươi thật không đi cùng mọi người đến Thanh Hà để chuẩn bị trận pháp phá hủy Âm Hổ Phù sao? Còn dẫn ta xuống trấn dạo chơi "
"Mai sẽ xuất phát, hôm nay đi với ngươi"
Ngụy Vô Tiện cười cười, vòng tay qua cổ Lam Vong Cơ, hôn một cái thật kêu lên bờ môi mềm mại dịu mát ấy.
" Nhị ca ca đúng là thương ta nhất!!! "
Vành tai Lam Vong Cơ đỏ ngần, đôi mắt ôn nhu nhìn Ngụy Vô Tiện
" Đi mua rượu cho ngươi"
"Được được!!! Thiên Tử Tiếu, ta tới đây!!!!"
Ngụy Vô Tiện sốt sắng đi trước, Lam Vong Cơ lập tức đuổi theo ngay phía sau, không cho người kia rời khỏi tầm mắt của mình.
Bầu trời đêm trăng sáng, một con thuyền thả trôi theo dòng nước. Ngụy Vô Tiện tay cầm một vò Thiên Tử Tiếu, đầu gối lên đùi Lam Vong Cơ.
" Lam Trạm à, trăng hôm nay thật đẹp"
" Ừm" Lam Vong Cơ đáp
" Ngươi nói xem, nếu ngày nào cũng có thể như thế này, có phải rất tốt không?"
" Sau này ngày nào cũng sẽ như thế "
Lam Vong Cơ dõng dạc đáp, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc của Ngụy Vô Tiện.
" Lam nhị ca ca ngốc của ta à, sự đời vô thường, ai biết được ngày mai sẽ ra sao, thôi thì cứ sống thật tốt cho hôm nay, ngươi nói có đúng không? "
Bàn tay đang vuốt ve mái tóc của Ngụy Vô Tiện đột nhiên dừng lại.
" Ngụy Anh, ngươi sẽ không sao, sau khi Âm Hổ Phù bị phá hủy, ngươi sẽ không sao... "
Lam Vong Cơ lập lại câu nói đến 2 lần, Ngụy Vô Tiện chỉ cười không nói, lồm chồm bò dậy trao một nụ hôn sâu lên bờ môi Lam Vong Cơ, hôn đến mức cả hai thiếu dưỡng khí mới dây dưa tách ra, kéo theo một đường chỉ bạc.
Cả hai đêm nay không về Tĩnh Thất mà thuê một khách trọ ven đường. Như thường lệ, Lam Vong Cơ luôn bố trí một kết giới để bảo vệ Ngụy Vô Tiện trước sự xâm nhập của Lệ khí, sau đó mới yên tâm cùng hắn trải qua một đêm...
Một đêm đầy xuân sắc , những tiếng rên rỉ ái mụi, âm thanh "nhóp nhép" âm ỉ phát ra, hai bóng người cứ thế quấn chặt nhau trên giường....
...............
Tờ mờ sáng, Lam Vong Cơ ôm Ngụy Vô Tiện đang ngủ say quay về Vân Thâm Bất Tri Xứ, vừa bước đến cổng đã thấy Lam Tư Truy đứng chờ :
" Hàm Quang Quân, sáng hảo"
" Ừm" Lam Vong Cơ gật đầu
" Hàm Quang Quân, Trạch Vu Quân bảo người lập tức đến Thanh Hà hỗ trợ mọi người bố trí trận pháp ạ"
" Ta biết rồi, an bài xong ta sẽ đến"
"Vậy con xin phép đi trước"
" Được"
Lam Vong Cơ bế Ngụy Vô Tiện vào Tĩnh thất, đặt hắn nằm ngay ngắn trên giường, đắp chăn cẩn thận rồi mới quyết định ra ngoài. Y viết một phong thư để lại cho hắn và căn dặn đệ tử chăm sóc hắn cẩn thận.
Chuẩn bị mọi việc chu đáo, Lam Vong Cơ liền ngự kiếm bay khỏi Vân Thâm Bất Tri Xứ. Trong Tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện vốn đã thức từ lâu, hắn ngồi dậy, bước ra ngoài nhìn theo hướng Lam Vong Cơ bay đi, đôi môi cong lên một nụ cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Đồng Nhân 】Ma Đạo Tổ Sư ( Bi Thương) - HOÀN
Mystery / ThrillerTác giả: Lạc Nhật Thiên Vy Dựa trên nhân vật: Mặc Hương Đồng Khứu Couple : Vong Tiện Thể loại : Cổ đại, Đam Mĩ, ngược, cao H, HE Văn án Hiến xá kỳ hạn đã tận - Tạm biệt ngươi, Lam Trạm! - Ngụy Anh, ta nhất định sẽ tìm được ngươi, 13 năm ta đã đợi...