*PROLOGUE*
"Sabihin mo..ano nga ba tayo?"saad ko sa kanya.
Napatingin naman sya sa akin..at ngumiti
"Tinatanong pa bayan..syempre mag kaibigan tayo.." tugon nya
"Magkaibigan!? Pero ginagawa natin toh..ano yun friends with benefits?"saad ko sa kanya..
Hindi namn sya nakasagot..at umiwas ng tingin...
"My girlfriend ako" saad nya nang hindi naka tingin sa akin
"Tangina my girlfriend ka pero sakin mo ginagawa ang mga bagay na hindi mo magawa sa kanya...tangina ka.." saad ko
"Tangina... sa kama ka lang magaling pero sa mga sitwasyon na ganito tinatalikuran mo lang.. nakaka inis na...alama mo ba yun!? Nagsisisi ako na pumayag ako sa ganito..alam mong mahal kita pero ano? Sinabi mo na hindi mo kayang suklian yung nararamdaman ko para sayo...hayuup ka pero ginagawa natin toh...napapagod na ako alam ba yun hah..napapagod na ako na lagi nalang tayong ganito...napapagod narin akong mahalin ka..."saad ko at tumayo sa kama at nag tungo sa banyo..
Hinarap ko ang sarili ko sa salaming..tinitignan ko lang ang repleksyon ko..hindi ko namalayan na kusa nang tumolo ang luha ko...
Ang sakit...ang sakit sakit...nag mahal nalang naman ako pero bakit ganito...
binuksan ko nalang yung shower at naligo nalang ako. habang naliligo ako hindi parin tumitigil ang luha ko sa pag agos..parang ayaw na nitong huminto pa...
naaalala ko pa yung mga araw na masaya pa kami yung unang araw na nagkakilala kami..sya pa yung taong unang nalalapitan ko tuwing my problema ako at sya yung taong nagtatanggol sakin tuwing binubully ako...
Pero ngayon sya rin pala ang taong mananakit sa akin ng sobra...taong ginagamit lang ako para sa kaligayahan nya..
Nang matapos akong maligo lumabas na ako ng banyo... nakita ko nan na wala na sya..sa condo ko..ganyan naman sya lagi ehh pag katapos ng nangyari aalis nalang sya bigla nang walang paalam...
BINABASA MO ANG
Parang Tayo Pero Hindi [BXB]
Romance"My girlfriend ako" saad nya nang hindi naka tingin sa akin "Tangina my girlfriend ka pero sakin mo ginagawa ang mga bagay na hindi mo magawa sa kanya...tangina ka.." saad ko "Tangina... sa kama ka lang magaling pero sa mga sitwasyon na ganito tinat...