4h sáng

359 25 0
                                    

Đồng hồ chỉ 4h sáng.

Eunsang.lee : Yahh Geum Donghyun mày biết tin gì chưa ?

Quahh thật sự thần kì luôn đó

Tao thật sự nổi hết da gà luôn rồi nè

mày không thể tưởng tượng nổi đâu

Quahhhhh

Geumdong à

hey men

😑 Này! thằng nhãi kia sao không trả lời tao hả

Geumd.hyun__ : Sao sao sao? có chuyện gì! Nói luôn đi!! Tao không rảnh nằm đọc tin nhắn cảm thán của mày đâu.

Eunsang.lee: 😗

Đã biết -_-

Tao vừa kiểm tra lại danh sách lớp và....

OMG

Thật bất ngờ khi tao và mày cùng lớp đó 😭😭

Quahhhhhhh

Geumd.hyun__: Chỉ có vậy thôi hả?

Eunsang.lee : Ừm.

Geumd.hyun__: * đang soạn *

Một phút trôi qua...

Eunsang.lee: Nè!

Sao không thấy mày nói gì vậy ?

Phấn khích quá không biết nói gì đúng không ?

Kkkk

Tao biết mà

Nè !!

Ngủ rồi hả -_-

❤️

Thiệt là 🙄 hổng có vui gì hết

xì :3 

Eunsang.lee đã offline

Ở bên này Geum Donghyun đang dồn hết sức bình sinh của mình để viết tin nhắn, Thì Lee Eunsang lại offline mất tiêu.

Geumd.hyun__: Yahh!! Lee Eunsang mày đang giỡn mặt tao đúng không ? Mày nhắn tin với tao chỉ để thông báo là tao với mày học chung lớp thôi hả ? Mày nhìn đồng hồ xem!! Xem đi!! Bây giờ là mấy giờ ? Là 4h sáng đó thằng ngáo!! Mày đang phấn khích vì cái gì vậy? Trong khi tao với mày nhà đối diện nhau! Chơi với nhau hằng ngày nhìn mặt nhau phát ngáng kể từ khi còn bọc tã?? Vậy mà 4h giờ sáng mày nỡ lòng nào.... Nỡ lòng nào phá giấc ngủ của tao 😢 chỉ vì một cái tin chính tao với mày đã biết từ tuần trước. nhìn mặt nhau suốt từng ấy năm , mày không thấy chán à còn ở đó thần kì. Quahhh tao cũng thấy thần kì thật đó, sao tao có thể chơi chung với một thằng ngáo đá như mày trong từng ấy năm qua được nhỉ. Mày có biết không hôm qua tao phải thức tới 3h sáng đó!! Là 3h sáng đó!! bây giờ mới có 4h sáng thôi ?? tao mới chợp mắt đúng 1 tiếng. Vì cái sư phấn khích rởm của mày, mà mày dựng đầu tao dậy. Thông báo một tin ngớ ngẩn như chính bản thân mày vậy, mày muô

Geumd.hyun__: Tao chưa nói xong mà ?

Sao mày không có tí phép lịch sự gì vậy 😤

Sáng mai liệu hồn mới 6h sáng mà chạy qua nhà tao, tao bẻ cổ đó nghe chưa!!!!!!!!!!! Lee Eunsang!

Lee Eunsang liệu hồn đó

Sáng dậy đọc tin nhắn cho tao.

------------

Ở bên này trong khi Geum Donghyun đang nghẹn uất thì Lee Eunsang tắt điện thoại quay sang ôm con gấu bông siêu to khổng lồ của mình cười dở 😴

------------------

Mặt trời vừa nhô, lên phía bên này Lee Eunsang đã dậy chuẩn bị vệ sinh cá nhân, ăn sáng từ sớm. Đừng thắc mắc tại sao Eunsang có thể dậy sớm như vậy khi mới nhắn tin với donghyun lúc 4h sáng.
Thật ra là Eunsang đã ngủ từ 19h tối hôm qua rồi, tự dưng 4h lại tỉnh cố mấy cũng không ngủ lại được nên mới kiếm việc để làm thôi. Chỉ tội cho Geum Donghyun thức tới sáng, mới chợp mắt lại bị đạn của Eunsang bắn tỉnh =)))

Lee Eunsang đúng 6h vác cặp,tung cửa băng qua đường sang nhà Geum Donghyun rủ cậu đi học. Khổ nổi bây giờ Donghyun đã dậy nổi đâu cơ chứ. Geum donghyun đoán quả nhiên không sai màaaaaaaaa

Nhà của donghyun nằm ở bên kia đường ngay phía đối diện nhà của Eunsang . Từ nhỏ cả hai đã chơi thân với nhau. Hai người lớn lên cùng nhau, học chung với nhau từ bé nên đặt biệt thân thiết. Lee Eunsang tính tình ngây thơ, tốt bụng, rất hay giúp đỡ bạn bè vì vậy luôn được mọi người yêu quý, nhưng đối với một người không thích phiền phức như geum donghyun " Lee Eunsang" chỉ là một thằng ngáo rãnh rỗi thích rước phiền phức vào bản thân mà thôi.

Geum donghyun và Lee Eunsang có thể không giống nhau về tính cách, nhưng học hàng thì phải nói là cực kì hợp nhau khi cả hai hồi cấp 2, mỗi lần đều thay phiên nhau đứng đầu lớp.

* tingtong*

Mở cửa là bà Geum mẹ của Donghyun, Eunsang và donghyun chơi với nhau từ nhỏ nên bà Geum quý Eunsang lắm.

Thấy Eunsang mẹ Geum lập tức cười bảo: " Eunsangie đến rủ donghyun đi học đấy à, cháu vào nhà đi."

Lee Eunsang lách người qua mẹ Geum rồi hỏi Donghyun đâu rồi đã dậy chưa.
Mẹ Geum lập tức bảo "Aigoo donghyun nó lười lắm, mấy tháng hè có bao giờ dậy trước 10h đâu. Nó dậy là đúng giờ ăn trưa luôn ấy. Cháu cứ vào gọi donghyun dậy nhé, bác phải ra siêu thị mua ít đồ cái đã."

Lee Eunsang vâng một tiếng rồi chạy một mạch lên lầu, tiến thẳng vào phòng của donghyun vừa đi vừa gọi Geumdong Geumdong không ngừng. Geum Donghyun là một người cực kì nhạy bén với tiếng ồn, bị Lee Eunsang mới sáng gọi hồn , lập tức đá chăn ngồi dậy cầm đồng hồ lên xem " Thấy chưa tao nói có sai đâu. Lee Eunsang!! Bây giờ mới 6h10 thôi, hôm nay 8h mới tập họp cơ mà? Từ nhà đến trường cũng chỉ mất 15' thôi. Mày không để tao ngủ thêm một lát được à ?"

Nghĩ nghĩ lại nói thêm "Mày chưa đọc tin nhắn đúng không? "

Lee Eunsang vẫn cười ngây ngô đáp " mày có nhắn tin à ".

Rồi đặt mông ngồi xuống ghế ngay cạnh bàn học của geum donghyun, một tay gỡ cặp một tay móc điện thoại của mình từ túi ra rồi quay qua nhìn donghyun đáp " À cái này ấy hả, sáng nay tao mở máy có thấy nhưng mà dài quá tao không thèm đọc hihi." .

Geum Donghyun đen mặt đứng dậy khỏi giường đi thẳng vào phòng vệ sinh, lúc đi ngang qua không quên đá vào ghế Lee Eunsang đang ngồi nói " Sao tao có thể chịu được mày từng ấy năm nhỉ? Thật là.. aizzz bực mình quá. Lát nữa mày chở đấy nhé"

Lee Eunsang lưng dựa ghế lướt điện thoại nói vọng vào " Đã biết "

No Name [ hwanggeum]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ