Một lần nữa Nguyệt bị bắt giam , đã thế phải chung phòng với tên Luca nữa. Tên hoàng tử đó quá thận trọng với anh rồi, mặc dù anh có thể đánh Luca được nhưng đây không phải địa bàn của anh thôi.
" Nếu đã thế thì tôi không làm gì nữa, dù sao không có tôi thì Carol cũng chạy trốn được thôi " Anh ngã người xuống tấm nệm và nhìn ra ngoài bằng cửa sổ có song sắt.
" Nơi này đã được canh nghiêm ngặt hơn trước nên việc trốn là điều rất khó" Luca .
" ....Hừm " Anh nhắm mắt và không để tâm nữa.
Luca không thấy anh trả lời nên kiểm tra thử. Không ngờ mới đó mà anh đã ngủ rồi, Luca lấy làm ngạc nhiên trước sự việc này còn bình tĩnh ngủ được.
=============
Tại thượng AI Cập. Do nghe tin Carol đang bị vua Algol của Assyria bắt giữ nên Menfuisư liền gọi lính đi theo hắn đến đó cho được mà không một chút nghi ngờ nào.Asisư nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài nên đi ra ngoài xem " Chuyện gì vậy? Em đi đâu thế Menfuisư !?"
" Em đến Assyria để mang Carol về " Menfuisư nhìn đến chị mình.
" Vậy đi lẹ đi , chị đây cũng không quan tâm con bé đó " Asisư huơ tay .
Menfuisư ngạc nhiên " Chị không định ngăn cản em à ?"
" Tại sao phải làm vậy ?" Asisư nhướng mày.
" Vì .....mà thôi em đi đây " Menfuisư ngừng lại và nhanh chóng phi ngựa đi một mạch.
Asisư thấy em trai mình đi tìm con bé tóc vàng đó mà lòng thì lại chỉ có một chút nhói mà thôi, cô lặng người mà đi vào trong cung điện . Nhìn thấy khuôn mặt sầu não của nữ hoàng mà Ari cũng buồn lây.
" Nữ hoàng , người nếu muốn thì thần sẽ đại người trừ khử con bé đó cho ạ " Ari .
" Không cần, nhìn thấy đứa em trai đi tìm con bé đáng lí ta phải buồn khổ, nhưng bây giờ ta lại không còn cảm giác đó nữa. Ari này , ngươi nghĩ ta đã bị bệnh gì rồi không? " Asisư quay qua nhìn Ari.
" Chuyện này thần không biết ạ , hay thần gọi ngự y đến kiểm tra giúp người? " Ari .
" Ý ta là Khi thấy Menfuisư là tim ta không còn rung động như trước , nhưng khi ở cạnh Nguyệt thì ta lại có cảm giác rất lạ, ta luôn vui vẻ và an tâm khi ở bên hắn, lúc hắn nhận được thư của con nhóc tóc vàng là lòng ta nhói lên và giận dữ vô cớ , và khi hắn đột nhiên biến mất thì ta lại sợ hãi, lo lắng như bản thân mất đi thứ quan trọng " Asisư nắm chặt lòng ngực mình mà nói .
Ari nghe nữ hoàng nói thế là cô ấy ngạc nhiên " Nữ hoàng...không lẽ người.....đã yêu Nguyệt rồi sao"
Asisư tròn mắt cứ nhìn vào Ari , Ari bắt đầu giải thích cho nữ hoàng của mình hiểu và rồi Asisư đỏ mặt lên khi biết rằng bản thân thì ra đã yêu Nguyệt từ khi nào không hay . Giờ trong đầu của cô ấy toàn là hình bóng của Nguyệt thay vì Menfuisư.
Ngay lúc này một binh lính của nữ hoàng đi vào " Thưa nữ hoàng , thần đã tìm được vị trí của Nguyệt rồi ạ , hiện tại ngài ấy đang ở Hattusa của Hitaito "
" Tốt ! Mau nói với lính của ta chuẩn bị binh khí và ngựa đến đó cùng ta " Asisư .
" Nữ hoàng , nguy hiểm lắm " Ari hốt hoảng.
" Ta phải đến đó giải cứu Nguyệt bằng mọi giá , mau giúp ta thay đồ " Asisư lãnh đạm và phất váy đi vào phòng thay đồ
Không ai có thể cản lại được, Ari đành đi theo nữ hoàng dù cho dầu sôi lửa bỏng .
==== ============== ========
Trở lại với Nguyệt, anh nãy giờ cứ ăn rồi ngủ rồi tập thể dục suốt từ đó đến giờ. Luca nhìn mà cũng chán theo.
" Nè Luca , bộ anh không có việc nào khác ngoài canh chừng tôi sao ? " Nguyệt liếc nhìn
" Đây là lần thứ năm cậu hỏi tôi rồi đó Nguyệt " Luca thở dài.
" Chứ ở đây chẳng có gì làm , lúc này mấy người ngoài kia đang làm gì ta?" Nguyệt xoa cằm .
Trời thì đã tối rồi. Bên ngoài từ xa anh vẫn thấy mấy ngọn lửa phập phồng và tiếng ồn ào , có vẻ tiệc chưa tàn .
Nửa phút sau Izumin bất ngờ đi vào ngục và nhìn đến anh " Nàng ấy đâu rồi ?"
" Gì ? Ý ngươi là sao ? " Nguyệt liếc quá một cách chán ghét.
" Ngươi đừng có giả vờ nữa, có phải ngươi đã lập mưu kêu người đêm Carol đi rồi không? Mau nói. " Izumin bực tức chĩa kiếm vào anh.
" Ngươi ăn nói có lí lẽ một chút , ta bị ngươi nhốt trong đây từ nãy giờ cùng tên Luca . Hắn cũng quan sát ta từ đầu đến cuối. Vậy làm sao mà ta có thể làm gì được chứ?" Nguyệt bực bội quát lớn.
Tên Luca cũng đã nói rõ ràng rồi. Izumin cũng tạm tin và bảo rằng Carol đã mất tích . Luca và Nguyệt đều kinh ngạc , ủa mà anh biết trước rồi nên cũng không ngạc nhiên lắm đâu.
"Ta sẽ đi tìm nàng ấy " Izumin .
Hắn rời đi nhanh chóng , cửa phòng lại khóa tiếp.
" anh không đi theo hắn à ?" Luca.
" chưa có lệnh của ngài ấy thì ta không thể. Nhưng ngươi có vẻ lễ phép khi xưng hô nhỉ " Luca.
" Tôi quen gọi như vậy rồi chừng nào anh làm tôi tức điên như tên Izumin đó đi rồi biết " Nguyệt.
Hắn che miệng mà cười. Anh không hiểu trong câu của anh có gì mà đáng cười chứ.
Trời đêm nay nhiều sao, anh nhìn qua cửa sổ mà nhíu mày " Không biết nữ hoàng thế nào rồi?"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN NHAC) Nữ Hoàng Ai Cập - Cuộc sống bất đắc dĩ
AcakThể loại " Nữ biến thành nam, Bách hợp trá hình , Đam nhẹ , hài hước, lãng mạn . là cô gái thế kỉ 21 nhưng lại chết vì nhồi máu cơ Tim, lí do đơn giản cô là một bác sĩ tài năng nhưng lại chính vì lẽ đó mà cô không ngủ đủ giấc , không bao giờ...