CHAPTER 1

1.7K 17 2
                                    

Chapter 1

Jess POV

“You know you're everything to me and I could never see the two of us apart and you know I give myself to you and no matter what you do I promise you my heart I've built my world around you and I want you to know I need you like I've never needed anyone before”

“ aww ang ingay naman anung oras na ba ?” tiningnan ko ang aking cellphone 6:45am pa lang ng umaga. I grab my phone and answer it.

“hello! why?! Nez do you know what time is it?! 6:45 am pa lang! Ang aga pa make sure na importante yang sasabihin mu” inis at gigil na sagot ko sa phone ko.

“Relax bebe Jess haha nag yayaya ang barkada out of town sa resort nila Clarise bukas ng umaga ang alis 2 weeks daw tayu dun”

“sige” then pinatay ko na yung phone ko.. nawala na rin ang antok ko bwisit talaga yun si Nez pwede naman sabihin mamaya hayyy makaligo na nga lang.

 Ohh hindi pa pala ako nag papakilala …  BTW Jessabel Villafuerte is my name .. yeah 4th year collage na ko taking civil engineering, yung parents ko ayun always busy sa business namin only child lang ako ewan ko naging busy siguro sa business kaya hindi na bumuo ulit or basta ewan ang alam ko may nangyari hindi ko lang alam kung anu ba talaga bata pa kasi ako noon kaya hindi ko na matandaan ehh..  ohh well yung tumawag sakin kanina isa sa mga close friends ko si Nez, and yeah tama kayo gangster kami, 9 kami all girls boys are not allowed haha lagi kami nalaban sa underground sikat ang grupo namin dahil kahit girls kami malalakas kami at nasa rank 1 kami.

Ohh sya tama na yan at nagiging madaldal na ko .

Bumababa na ko at kumain ng almusal ko ..

“ Ya where’s mom ?” tanung ko dun kay yaya Saling sya na nag palaki sakin and sya na lang ang lagi ko kasama dahil always busy ang parents ko.. kunti na nga lang baka mas ituring ko siyang mommy ko kesa sa real mom ko

“ ay naku hija  maagang umalis ang mommy at daddy mu may meeting daw kasi sila tapus hindi na daw makakauwi mamayang gabi kasi pupunta daw silang japan para sa meeting nila sa investor nyo” sabi ni yaya habang pinag hahain ako ng pagkain

MY GANGSTER WIFE TURN INTO MAFIA BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon