Chap 20: Lý Địch Nhi

257 20 0
                                    

Comeback :))) ~
__________________

*Cạch*

- HAI ĐỨA BÂY ĐÂU RỒI?

Mới bước vào KTX, BD đã hét lên với âm lượng maximum.

- Quái lạ... đâu mất rồi?_NM ngó quanh phòng khách mà chẳng thấy ai.

*Xoảng*

*Choang*

*Cốp*

*Rầm*

Âm thanh lộn xộn phát ra từ phòng bếp...

10 sao của chúng ta nhìn nhau, cả đám đều nhìn thấy sự khó hiểu trong mắt đối phương...

- Tụi nó..._XN hết hồn chạy vèo vào trong phòng bếp...

Không thấy thì thôi, thấy rồi XN chỉ muốn ngất xỉu cho xong chuyện...

Một bãi chiến trường không hơn không kém, nồi niêu xoong chảo mỗi cái một nơi, bọt xà phòng văng từ sàn nhà lên tới trần nhà, khắp nơi toàn là vũng nước đọng,... Mà hai nhân vật chính thì đang bận "choảng nhau" bằng xà phòng trông cực kì thích thú đằng kia...

Mấy sao kia nhìn thấy mà nuốt nuốt nước bọt, không hẹn mà cùng nhau bịt tai lại trước khi "thiên tai" giáng xuống đầu...

- THIÊN BÌNH!!!! SONG TỬ!!!!! DỪNG LẠI NGAY CHO TÔI!!!!!!!!!

Quác...quác...quác...

.
.
.

Tiếng hét kinh thiên động địa chấn động đến nỗi hai đứa nhân vật chính kia hết hồn làm rơi mất hai cái dĩa...

*Choang*

*Choang*

- ..._SoT và TB lặng lẽ nhìn nhau, nuốt nước bọt quay đầu lại thì thấy ngay khuôn mặt như muốn đòi mạng người của XN.

XN đang tức điên lên vì hai cái người này quậy tan tành cái bếp, vậy mà lại được chứng kiến hai cái dĩa sứ yêu quý trong phút chốc "say bye bye" với cuộc đời càng trở nên tức giận hơn...

- Thôi xong rồi..._NM vuốt mặt, BD cũng nói:

- Báo động đỏ! Chạy thôi!!!!!

9 sao kia liền nhanh chóng tẩu thoát khỏi "chiến trường"...

- Xử...Xử Nữ... cậu...mới về... haha!_TB gãi đầu cười giả nai, SoT sợ hãi núp sau lưng TB.

XN "bùng cháy" lên:

- YAAAA!!!!! HAI NGƯỜI CHẾT VỚI TÔI!!!!!!!!!!!

..........
Ngoài phòng khách, ST bịt chặt tai mà vẫn thấy màng nhĩ đau nhức, anh lẩm bẩm:

- Ôi mẹ ơi! Sức công phá ghê thiệt nha~

- Tiêu hai đứa kia rồi!_SN âm thầm mặc niệm 10s.

Mấy đứa kia đồng loạt gật đầu...

Sau đó, Cân và Tử bị phạt lau dọn hết cả nhà bếp mà không được nhờ sự giúp đỡ của mấy đứa khác. Hai đứa nó chỉ đành ôm cây lau nhà khóc ròng ròng...

Nhưng trong cái rủi có cái may... ít nhất vì lao động không công kiểu này mà cô nàng TB đã tránh được bệnh tật vì để người ướt nhẹp lúc trưa...

[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học ZodiacNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ