GTNV

1.5K 35 1
                                    

Việt Thi : (hugo) 16t là một cô gái xinh đẹp tựa như thiên thần , tính cách lạnh lùng,cool ngầu, trưởng thành  ,cx là một cô nàng đậm chất  tom boy, cô rất giỏi võ 1 cân 20 cũng ko thành vấn đề ,  học cực giỏi  IQ 300/200 . hiện đang ở Mỹ ,    gđ cô rất hp và cả gđ đều yt cô và luôn tôn trọng quyết định của cô , gia thế giàu có bậc nhất  khó có ai sánh bằng , gđ cô có tập đoàn Huwan  , cô là tổng giám đốc , ngoài ra cô còn là nhà thiết kế nổi tiếng về thời trang và trang sức vs cái tên gọi nhà thiết kế hugo cô là con út trong gđ cô có 1 ng ah trai tên Huy ah ấy đã có cty riêng và có bn gái tên là hương cx là chị dâu tương lai của cô đã được gđ chấp nhận đã đính hôn rồi . khi gặp người lạ thì cô là người lạnh lùng nhưng khi ở vs gđ và bn thân thì rất dễ thương , nhưng cô rất tốt bụng  , hiền lành chỉ có khi nào đụng đến gđ và bn cô ms thì đừng hỏi tại sao lại ác . thi có bn là Gina hiện đang ở vn , ba mẹ cô cho cô đi du hc từ khi cô 10t lúc đó cả Gina cx đi nhưng cô đã về vn từ 1 năm trc rồi ,hiện nay Gina hc tại trường lala . VTHI  đã hc xong chương trình ở mỹ từ khi cô 14t nhưng thi vẫn ở đấy làm việc cô gần về vn rồi .Vì Thi có tính tự lập nên đã mua một căn biệt thự để ở riêng . Cô rất ghét người chảnh chọe  ăn bán gđ  .và 1 điều cuối cô nàng này luôn bị trai đeo bám , tỏ tình nhưng chưa ai đc chấp nhận . không bao giờ để lộ gia thế khi đi hc. 

Winner :(nơ) 18t đang hc trường lala đẹp trai, hc giỏi ,ah cực kì giỏi võ  , ngầu, lạnh hơn tảng băng , ghét con gái vì nghĩ ai cx hám tiền và nghĩ mình luôn là trung tâm của mọi sự chú ý  hc giỏi IQ 250/200, là con 1 trong gđ giàu có  nên được cư...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Winner :(nơ) 18t đang hc trường lala đẹp trai, hc giỏi ,ah cực kì giỏi võ , ngầu, lạnh hơn tảng băng , ghét con gái vì nghĩ ai cx hám tiền và nghĩ mình luôn là trung tâm của mọi sự chú ý  hc giỏi IQ 250/200, là con 1 trong gđ giàu có  nên được cưng chiều từ bé  , gđ đi công tác suốt nên ah ở nhà 1 mình và cx có khi ở nhà vs nhóm bn của ah, hội bn nhà giàu vì họ là bn thân 6,7 năm rồi . gia đình ah có cty Wind  cậu đang quản lý  cty vì ba mẹ cậu  đi nc ngoài  tuy làm ra rất nhiều tiền nhưng tiêu tiền cx rất  nhiều vào hàng hiệu hay club  có  một niềm vui cx là sở thích đua xe và độ xe đua , ko tin có tình yêu thật sự ở trên đời cho đến khi... có một lượng fan girl  bám theo hàng ngày . ah cực kì giỏi võ . 

 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Tình Yêu Của Thanh Xuân < Tạm Drop>Where stories live. Discover now