Chap 6

480 69 3
                                    


Geum Donghyun lườm lũ bạn cháy mặt. Xong xuôi đứng dậy bỏ về lớp học. Bạn bè kiểu quái gì thế này? Hay là chúng nó đang sống đúng với cái tên Anh em cây khế đấy?

Đám bùng binh Dohyon thấy thằng bạn mình bỏ về lớp thì mới quay ra nhìn nhau khó hiểu. Thôi bỏ mẹ rồi. Nó giận cái gì rồi. Kim Mingyu thông minh nhất bọn. Não nhảy số một hồi thì liền lùa mấy đứa đứng dậy té chuồn. Để lại một mình đồng chí Lee Eunsang đang ngồi ăn với t/b bằng bộ mặt khó hiểu. Minhee nháy nháy mắt với Eunsang một cái ra hiệu rồi cũng chuồn luôn.

Hết giờ ăn trưa, Eunsang và t/b mới trở về lớp. Vừa mới ngồi vào chỗ thôi thì t/b thấy trong ngăn bàn có một hộp sữa chocolate. Của ai đây?

- Này? Của cậu à?

Bae t/b giơ hộp sữa ra trước mặt Eunsang đanh lướt điện thoại và bấm phím cật lực.

- Không. Tớ có uống vị này bao giờ?

- Ủa thế của ai nhỉ?

- Trong ngăn bàn cậu thì là của cậu chứ còn gì nữa? Uống đi.

- Vậy không khách sáo ha!

T/b vui vẻ cắm ống hút uống sữa. Trong lòng thầm cảm ơn ai đó đã có tâm cho mình hộp sữa, lại đúng vị cô thích nhất nữa. Lúc bấy giờ, group chat Anh em cây khế vẫn đang nhao nhao lên một cách nhiệt tình.

namdododo_ đã thêm redeung_ và 5 người khác vào nhóm.

namdododo_ đã thay đổi tên cuộc trò chuyện.

Cùng Geum ngáo cưa đổ chị t/b

namdododo_: Sao rồi sao rồiii?? @redeung_ ?

redeung_: T/b uống sữa rồi.

kminhihi: yeahhhhhh. Kế hoạch thành công mĩ mãn!

shjunmeoww: Ơ mà t/b có biết của ai không?

redeung_: Đương nhiên là không. Ủa chứ đứa nào cầm đầu vụ này thế?

haenamie: KIM MINGYU HYUNG!

redeung_: Nó chạy đâu rồi? Không thấy ở trong lớp.

mingyu01: Đang lên lớp đây.

shjunmeoww: Mà này, t/b mà hỏi thì cứ khai là Geum Donghyun đưa hả?

kminhihi: Chứ sao nữa. Kéo đôi trẻ lại gần nhau hơn á há há.

namdododo_: Ê nhưng mà bà chị ấy với ông người yêu sao rồi anh tóc đỏ ơiiii?

redeung_: Nãy nghe t/b kể là đang nồng cmn cháy lắm. Ông Yohan kia thi xong rồi rảnh rang toàn đưa nó đi chơi thôi.

shjunmeoww: Không biết bao giờ bé Geum nhà mình mới có cơ hội đây nhỉ.

kminhihi: Mà đm, trông đẹp đôi thiệt ấy!!

mingyu01: +1

haenamie: +2

namdododo_: +1000

Geum Donghyun thấy cả Dohyon với Jinwoo đều cắm mặt vào điện thoại thì vô cùng thắc mắc. Rốt cuộc cái đám này đang giấu cậu điều gì không biết nữa. Mở điện thoại lên xem thử thì chẳng thấy trong group có tin nhắn gì. Nhưng hai thằng kia cứ nhiệt tình bấm phím. Thôi được rồi không quan tâm nữa.

Hết buổi học, Donghyun lại đến công ty để luyện tập. Bae Jinyoung đã ở đây từ trước rồi.

- Hyung, đến lâu chưa ạ?

- Mới một lát thôi. Tan học rồi hả?

- Vâng.

- Phù, hôm nay chắc phải tập đến muộn rồi đây.

- Em cũng thế. Mai bận cả ngày mất rồi nên phải tranh thủ thôi.

6h tối, cả Jinyoung, Donghyun và mấy thực tập sinh khác sau khi tập luyện đều nằm vật luôn xuống sàn. Mồ hôi vã ra như tắm. Bụng đứa nào đứa nấy kêu òng ọc rồi.

- Mọi người, ăn gì không?

Bae Jinyoung ngồi dậy gõ gõ nhẹ xuống sàn.

- Lát nữa em gái tớ mang đồ ăn qua. Đứa nào muốn ăn gì luôn không?

Cả lũ nhao nhao chọn món xong liền ngồi đợi. Geum Donghyun nãy giờ ngồi ngẩn ngơ chưa gọi gì ăn hết.

- Này Geumdong.

- Vâng?

- Ăn gì đây?

- À em á... ăn gì cũng được mà.

- Chọn đi.

- Mọi người ăn gì thì em ăn cái đó.

- Cái thằng này...

Jinyoung lườm thằng bé đang cười tít cả mắt rồi tay gửi tin nhắn cho cô em gái quý hoá. Đúng 7h, t/b xách túi đồ ăn vừa mua đến công ty của Jinyoung.

[IMAGINE - GEUM DONGHYUN] Vitamin CNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ