Prologue

891 27 19
                                    

"And they live happily ever after!" Sabi ng Mommy ni Andi at sinara ang binabasang story book sa anak "Oh princess sleep na!" Nakangiting sabi nito.

"Mom darating na kaya ang prince charming ko?" Tanong ng batang si Andi.

"Baby darating siya at makikilala mo siya, pag big girl ka na!" Nakangiting sabi ng Mommy niya at hinahaplos ang magandang buhok ng anak.

"Pag big girl na ako, mamimeet ko na siya at magkakaron kami ng happy ever after!" Nakangiting sabi ng batang si Andi.

Tumango lang ang ina nito "Parang kayo ni Daddy!" Sabi ni Andi na ang laki laki ng pagkakangiti.

"Opo parang kami ni Daddy, pero wag mo muna isipin yun kasi baby ka pa, baby ka pa ni Mommy at Daddy" sabi nito at pinisil ang matabang pisngi ng anak.

Tumango ito "Sleep na mahal ko!" Sabi ng ina at hinalikan ang anak sa noo.

Pumakit ito na may ngiti sa mga labi.

***

Naalala ni Andi ang pinagusapan nila ng Mommy niya nun bata pa siya.

Nakatayo si Andi sa terrace nila at nakatinging sa malayo at panay agos ang mga luha, "Mommy di totoo ang lahat, walang happy ending, walang prince charming, walang knight and shining armor, sa fairytale lang yun!" Iyak siya ng iyak.

----

This is work of fiction, name, character, places, events and incidents are product of author's imagination.

Any resemblance to actual persons, living or death, or actual events is purely coincidental.

vhans ♥♥♥

A/N: baka po biglang mawala yung ibang chapters, mag iedit po kasi ako, kunwari po kasi masipag ako haha, publish ko din pag naedit ko na.

Thank you *flying kiss**

LOVE ME OR HATE ME (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon