Di's POV
*ring ring*
Diana: ano ba yan potaena nmn ang sarap ng tulog ko eh.
Napabalikwas ako dahil tumunog yung cellphone kong iphone27 na may pitong camera sa likod. Wla kayong ganun nuh? Bka poor kayo? Anyways, agad ko tong kinuha at sinagot.
D: oh? Ano ba? Ang sarap ng tulog ko eh
Cris: hoy gaga ka! Ngayon flight natin papuntang NEW ZEALAND! ano na ? Tanga tanga lng?
D: ay shit!
Oo nga pla ngayon pla flight namin papuntang nz. Nakalimutan ko. Lutang na lutang pa kasi ako dahil nag night out ako kagabi. Pupunta kami dun kasi kasal ng kapatid ni cristian
C: ano na teh? Iwan ka nlng namin? Bobo ampota
D: OO NA! Eto na mag reready na . Calm ya tits! Punta nlng ako jan sa bahay nyo.
C: ok bilisan mo!!!Shet! Wla pa akong naimpake! 5 days pa nmn kmi dun. Ang tanging laman lng ng maleta ko is gagamba at mga itlog nya. Huhuhu bahala na. Lagay ko nlng lahat ng makikita ko.
Nag impake na ako at pagkapos ay naligo. Dali dali akong nag drive papunta kina cris. 3pm pa nmn flight nmn. 12nn pa lng nmn😂 . Mkaka abot pa kmi neto.
After 15mins ay nkarating na ako kina cris. Pag dating ko ay nagmadali nmn kmi agad makapunta ng airport. 1pm kmi nag check in at nag wait sa flight namin. Ng biglang
* D?? DI?!DIIIIII?!!*
Cris: *pa tingin2 sa paligid* ano yun? May naglalako ba ng dede??? at Bat ka jan nagtatago sa gilid ng mesa?
D: gaga i cover mo ko tatakbo ako sa cr!
C: bkit ba teh?
D: BASTA POTANGENA!* agad ako tumagbo papunta sa cr pra di ako mahabol nung tumatawag saking babae. Shet! Si lei yun.yung nka 1 night stand ko na na fall sakin. Leche kasi sabi ko sakanya mercy mercy lng bawal ma fall eh. Pag katapos namin mag ano, di na nya ako tinigilan. Worst is pinagkalat nya pa sa mga barkada nya at barkada ko na kmi. Maganda sya oo, pero hindi kasi sya yung tipo na jinojowa.
Nag tago ako sa cubicle ng cr. tas narinig ko na nmn boses nya . Puta ! Pinatong ko paa ko sa bowl pra kunyare wla ako. Haha
Lei: DIANA MACKEY! alam ko nanjan ka! Ano na? Pagkatapos mo kong makuha ganun2 nlng? Binigay ko yung virginity ko sayo tapos eto.? Pagtataguan mo ko?! Tama sabi nila. Dapat di na ako umasa sayo kasi ikaw ang pinakawalang puso at never magpapahalaga sa isang babae! I HOPE YOU'll end up ALONE!
Nakikinig lng ako sa mga sinabi nya. Di ko na catch up yung huli kasi english. Hayss. Djoke. Pero ghad. Ganun na ba ako ka wlang puso para saknila? Eh hndi sya jowable eh. And besides ayoko tlga ng ginugulo ako at pinagsasabihan na pra bang pag aari nila ako. tsaka sabi nya virgin sya.luh! Pro bkit maluwag? Haha*ring riiiing riing riing *
Cris: teh asan ka na? Papasok na tayo sa plane.
D: oo papunta na. WaitBago ako lumabas sumilip muna ako sa ilalim ng door bka anjan pa si lei eh. Nung sure na ako na wla na sya, lumabas na ako at dali daling pumunta kay cris.
C: San ka ba nag sususuot?
D: nakita ako ni lei eh.
C: yan cge, takbuhan mo lng sila. Pang ilang babae mo na yan teh? Sa huli ko kasing pagkakaalam eh di na sila mabilang.
D: gagi, nakaka ewan kasi sila. Ok nmn yung usapan na hanggang dun lng. Wlang label. Tss di sila maka intindi eh. Di ko na problema yun kung ma fall sila.
C : alam mo ikaw Teh. Maghanap ka na ng totoong pag ibig. Hndi ganyan na puro laro laro. Di porket naloko ka noon eh gagawin mo na din sa iba ngayon.
D: wla akong time sa mga love love na yan. Not my fault if mabilis sila ma fall.
C: ay bahala ka. Makakahanap ka din ng katapat mo. HahahNapailing nlng ako sa sinabi ni cris. Habang naglalakad kami papsok sa plane, bumalik sa isip ko yung sabi ni cris. Makakahanap ng katapat? Oh asan sya. Tss. Wla na ata akong makikita na magpapabalik ulit ng dating ako.
*FEW AWERS LAY TER*
Nka rating na kami sa new zealand ! Oh rayt. Daming megegende.mwehehe. Sinundo na kmi ng sasakyan at hinatid sa place kung saan kmi mag si stay. Hayss ang ganda dito. Tga dito yung tatay ko pero never pa ako nka punta dto. Ang ganda nga!nkarating na kmi sa bahay nina cris at nagpahinga. Maaga magsisimula ang kasal bukas. Dapat fresh.dapat mas maganda ako sa bride. Chos!
Nagpahinga na kmi nina cris pra ready ang mga fes lak bukas. Good night!Ayan mga madam. Kita nyo nmn cguro kung gaano ka siraulo si Di dto. Hahah. Makikilala na natin si F sa nxt UPDATE!!!!! Ohrayt
YOU ARE READING
Gender bender
RomanceAh basta basahin nyo nlng. Djoke.. Gagamitin ko lng characters nina f at d pra marami nmn magbasa. Lakas ba mka user? So ang story ng isang Bi na akala nya lahat ng babae makukuha nya kasi nasa kanya na lahat. (Feeler masyado). Kakatamad mag expl...