LALONG naging mapaghanap ang labi ni Greg, tuluyan na niyang naibuka ang aking bibig. Hudyat niyon ang agarang pagpasok ng kaniyang dila sa loob ng aking bibig. Tila ginagalugad niya ang loob hanggang sa matagpuan niya ang dila ko, dahil sa pagkaexperto nito. Natutunan kong sabayan siya, hanggang sa tuluyan akong natangay.
Nakipaglaban na rin ang aking dila sa malikot niyang dila. Patuloy ang magaslaw na paggalaw ng aming labi, tila sumasabay sa malamyos na tugtugin. Naroon na titigil kami para sumagap ng hangin, hindi ko namalayan na tuluyan na niya akong binuhat at dinala sa kaniyang silid. Tulad sa living room niya, nagkalat din ang mga petal ng rosas sa silid nito.
Kinakabahan at naeexcite ako sa susunod na mangyayari, ang bilin ng aking mga magulang ay biglang naglaho sa aking isipan. Nang umpisahan ni Greg ang paghalik sa akin sa mas higit na intensedad.
Naroon na mapapaungol na ko sa labis na galing nito sa paghalik, halos pangapusan kaming dalawa. Naramdaman ko ang palad niya sa dib-dib ko, kahit may suot pa ako. Pakiramdam ko tumatagos ang init ng palad niya sa suot kong bestida.
Dumausdos ang labi niya sa leeg ko, habang ang kamay niya ay mabilis na ibinababa ang suot kong damit. Tila nanlambot at nanghihina ako sa ginagawa niya sa akin. Ito ang una kong karanasana kaya, pulos baniyaga lahat sa akin. Tuluyang natanggal nito ang damit ko, tanging bra at panty na lamang ang ang suot ko.
Napalunok ako, mabilis na rin niyang inaalis ang suot niyang polo at pantalon. Napalunok ako ng makita ang katawan niya.
"Are you ready bhabe?" Tigib ng emosyong tanong niya sa akin. Tumango na lamang ako pagkatapos.
Agad siyang yumakap sa akin, dahan-dahan niyang inalis ang suot kong bra. Sinakop ng palad niya ang kanan kong dibdib, habang ang isa niyang labi ay naglalaro sa kaliwa ko namang dibdib. Isang ungol ang kumawala sa aking labi. Nang unti-unti kong maradaman ang pagpasok ng palad ni Greg sa nagiisang saplot na natira na lamang sa aking katawan.
Bigla akong nanigas ng maramdaman kong hinipo niya ang aking hiwa, sa ilang beses na paghipo niya'y unti-unti kong naramdaman ang pamamasa nito. Halos mabaliw ako ng maramdaman kong hinimas-himas ng gitnang daliri niya ang kintil ko. Halo-halong emosiyon na ang nararamdaman ko sa mga sandaling iyon. Patuloy niya akong hinahalikan sa labi, minsan ililipat niya sa aking dibdib ito.
Unti-unting ibinaba niya ang suot kong under wear. Nagulat ako ng unti-unti niyang ibinaba ang labi niya hanggang sa marating nito ang pakay.
Tumaas ang pang-upo ko nang maramdaman ko ang labi niya mula sa aking kaselanan, patuloy ang pagsisid niya sa aking kaselanan. Naramdaman ko ang dahan-dahan niyang paglabas-pasok ng isa niyang daliri rito. Hindi niya lubos maipasok, kahit mamasa-masa na. Nang unti-unti akong makaramdaman ng kakaibang sensasyon.
Sensyasong ngayon ko lang naranasan. Tila naramdaman niya iyon, kaya lalo niyang pinagbuti ang ginagawa. Halos sinasabunutan ko na siya, hindi ko maiwasang umungol ng malakas ng maramdaman ko ang tila pagkarating ko sa rurok. Halos tirik na ang mata ko sa sarap na unang ipinaparanas sa akin ni Greg.
Nanlupaypay ako pagkatapos, nang unti-unti kong maramdaman muli ang labi ni Greg na nasa aking balikat. Sa namumungay kong mata, pinagmasdan ko siya. Init na init ako kahit naka-aircon ang silid.
"Bhabe, your so tight and wet... I can't wait now," bulong niya sa likod ng aking tainga.
Napakagat-labi ako ng masilayan ko ang kabuuan niya, halos nagtaas-baba ang paghinga ko. Maski siya' matagal din niya akong tinitigan, in a swift way. Ramdam ko ang pagpatong niya, ang unti-unti niyang ibinaon ang kaniyang kargada. Napakagat-labi ako ng maramdaman ko ang sakit ng pag-iisa namin.
BINABASA MO ANG
✔️Forever Yours, Forever Mine (COMPLETE)
RomansaForever Yours, Forever Mine (UNDER REVISION-EDIT) (romance) babz07aziole Alden Vriganza lahat halos nasa kaniya na, marangyang buhay. Kasikatan, mga totoong kaibigan. Ngunit may darating na magpapabago sa kinagisnan niyang buhay. Si Maine Sanchez. I...