Chapter 15
He He He He
Sam naman eh! Hanggang panaginip ba naman!
“So, napapaniginipan mo pala ako”
Huh?
“Waaaaahhhhh! Ano ginagawa mo dito sa kwarto ko?” sabi ko habang tinataas ung kumot, NAKASANDO LANG KAYA AKO! HUHUHU
“HAHAHAHA Ginigising ka”
“Hindi, I mean sino nagpapasok sayo dito?”
“Si lola siyempre!”
“ANO! SI LOLA?!”
“Oo”
“HUH? Eh hindi nga yon nagpapasok dito maliban s mga kaibigan ko!”
“HAHAHAHA GANUN TALAGA!”
“Ano sinabi mo kay Lola ha!”
“Na Boyfriend mo ko!”
“ANO!”
“Bakit totoo naman diba? HE?”
“Oo nga! Pero baka masyadong mabilisan si lola! Na may boyfriend na ko! eh hindi nga niya alam na niligawan mo ko!”
“Shhhh” sabi niya, tapos yumakap siya sa likod ko..KYAAAHH!! HAHAHAHA “ Hindi naman nagalit si Lola sa atin eh, actually natuwa pa nga eh!”
“Oh?”
“Oo! Pinaghanda pa nga niya tayo ng makakain sa ibaba eh!”
“Talaga?”
“Aha”
“eh? Bakit ka nga ba nandito?”
“Diba po susunduin natin ang stepsister mo?”
“Oo nga noh! Shocks nakalimutan ko!”
“HAHAHAHA O sige baba muna ko nang makapagayos ka na” sabi niya tsaka lumabas ng pinto
Sam POV
Nandito ako ngayon kala Hershey, sinundo ko kasi siya, susunduin namin sa airport yung stepsister niya at si Faye.
“Apo, Halika at kumain ka na”
“Maya na po La, sabay na po kami ni Hershey”
“O sige, hintayin mo lang yun at baba na yun”
“Opo”
“Iho!”
“Ho?”
“Alagaan mo yang apo ko ha! Nakikita kong napapasaya mo siya, sana wag mo siyang sasaktan”
“Makakaasa po kayo La, Mahal na Mahal ko po ang apo niyo”
“Aasahan ko yan Hale”
“Opo”
Hershey’s POV
“Alagaan mo yang apo ko ha! Nakikita kong napapasaya mo siya, sana wag mo siyang sasaktan”
“Makakaasa po kayo La, Mahal na Mahal ko po ang apo niyo”
“Aasahan ko yan Hale”
“Opo”
Nandito na kami ngayon sa sasakyan ni Sam, susunduin na namin si Faye. Hindi ko pa rin makalimutan ung conversation ni Lola at Sam kanina, Grabe kakilig! HAHAHAHAHA Oo narinig ko yun! Nasa hagdanan ako nung naguusap sila.
“Chocolate HAHAHAHAHA”
“SAM ANO BA!”
“HAHAHAHA”
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Teen FictionSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...