053: Trừ yêu sư
Là từ nơi nào bắt đầu không đúng?
Cái vấn đề này một mực ở Đào Sở Diên trong đầu chuyển không ngừng, nhưng không có bất kỳ câu trả lời.
Sáng sớm hôm nay Trang liền xuất môn tìm cái đó Sơ gia đại tiểu thư, trước khi đi hắn còn đặc biệt dặn dò, để cho nàng hôm nay chờ ở nhà, không muốn đi ra ngoài, bởi vì chỉ có nàng ở nhà một mình. . . Trạch Âm cùng Bán Giản cùng Trang cùng nhau rời đi.
Như vậy mới vừa để cho nàng đi ra tặng đồ Bán Giản, cùng nàng chờ ở trong phòng Trạch Âm lại là ai chứ ?
Có đồ tự thân sau đó bay tới, Đào Sở Diên nghe phá không thanh âm, một giây kế tiếp vật kia từ nàng bên tai lao qua, cảm giác đau đớn từ tai trái truyền tới, nàng theo bản năng đi che mình lỗ tai, trên đất không biết lúc nào trở nên lồi lõm đứng lên, nàng mới chạy không hai bước, cả người liền té ngã trên đất.
Từ nàng ôm bọc cũng bởi vì đây ném một cái giao toàn bộ cũng tán lạc đi ra.
Bên trong cái bọc không có gì cả, chỉ có một chia làm hai nửa hộp gỗ, cùng với mấy khối đá.
Đào Sở Diên hốt hoảng đi móc Trang một mực để cho bản thân mang ở trên người lá bùa, nhưng lật lần trên người túi nàng cũng không tìm được, Đào Sở Diên chợt nhớ tới, vật kia tự nàng dọn vào Thiểu gia sau đó, vẫn bị nàng vứt xuống trong ngăn kéo, lại cũng không có lấy ra qua.
Hoảng hốt một hồi sau đó, Đào Sở Diên từ dưới đất bò dậy, nàng liều mạng chạy về phía trước, đường phía trước rất dài, Đào Sở Diên rõ ràng đều cảm giác bản thân mau phải chạy đến cuối, một giây kế tiếp con đường này lại vô hình tăng trưởng rất nhiều.
Sẽ làm gì? Làm thế nào?
Nàng quay đầu lại, sau lưng hết thảy bị bóng tối sở thôn tính, những thứ kia chung quanh nhà, những thứ kia rơi ở phía sau người đi đường, cùng bóng tối hóa thành một thể. Có lá sắc như dao tự thân sau đó bay qua, Đào Sở Diên thân thể bị những thứ này đánh tới lá nhận thổi ra thật nhiều cái chỗ rách, đau đớn để cho nàng cơ hồ không đi được đường.
'765! 765! 765!'
'Ngươi nếu không ra ta sẽ chết! 765!'
"Ngươi cho là, ngươi chạy thoát sao?"
Có thanh âm ở nơi này con đường rất dài thượng vang lên, cùng lúc đó, Đào Sở Diên một cái quăng trên đất, nàng trên cổ chân bị vạch ra một đạo sâu đậm vết thương, nàng một muốn đứng lên, trên chân thụ thương địa phương liền đang nhắc nhở nàng, nàng không nhúc nhích được.
Người đâu, từ kia trong bóng tối hiện ra thân hình, Đào Sở Diên nghe tiếng bước chân vang lên, tạch tạch tạch, không nhẹ nhưng cũng không nặng.
Người đâu, cầm một cây quạt, mặt quạt thượng vẽ sơn thủy, vô cùng mát mẽ một cây quạt, nhưng bị hắn cầm, Đào Sở Diên chỉ cảm thấy có chút không hợp, đối với mới vừa mặc diễm màu đỏ trường bào, khoe khoang màu đỏ ở đây trong bóng tối tỏ ra phá lệ chói mắt, Đào Sở Diên theo bản năng nín thở, vì hắn tướng mạo, cũng vì mình làm xuống tình cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của Cv-er: Đại để là cuộc chiến hư tình giả ý giữa công lược giả và tay sai của thần, xuyên từ thế giới này đến thế giới khác :-v =))))) 'Tiên sinh từng nói qua, cuộc đời này nuối tiếc nhất là không thể nhìn ta lớn lên, không thể dắt tay...