073: Trừ yêu sư
Trên đường bất ngờ cứu người là Hòa Tức, mặc dù trước kia cũng biết Hòa Tức cùng Thiểu Diên có quan hệ, là của nàng ân nhân cứu mạng, nhưng quá khứ Thiểu Diên cũng là giống như bây giờ tử, cứu Hòa Tức sao ở Chi Diêu dưới sự yêu cầu
Nếu như là ở Chi Diêu dưới sự yêu cầu cứu, như vậy tại sao Hòa Tức sẽ ghét Chi Diêu, dẫu sao nếu như không phải Chi Diêu lời, nàng sẽ không biết Thiểu Diên.
Đào Sở Diên không nghĩ ra.
Nàng còn nhớ khi đó, bản thân thoát khỏi thế giới lúc nhìn thấy cảnh tượng, Hòa Tức vội vã chạy tới, nàng cùng Thiểu Trang quan hệ luôn luôn không tệ, như vậy hại chết Chi Diêu là không phải cũng có của nàng đùn đẩy, dẫu sao Hòa Tức như vậy ghét Chi Diêu.
Không cần nghĩ cũng hẳn biết, chuyện này Hòa Tức có dây dưa rễ má.
Trở lại Thiểu gia là hai hôm sau đó, Đào Sở Diên để cho người đem Hòa Tức an trí tốt, bản thân thì mang Chi Diêu trở về phòng. Ít nhất bây giờ nàng cũng không muốn gặp đến Hòa Tức, dù là đã từng là Hòa Tức đối với nàng vẫn là rất chiếu cố.
Chỉ chớp mắt liền thấy bên người mờ mịt không hiểu Chi Diêu, Đào Sở Diên cười một cái, nàng sờ một cái Chi Diêu đầu, dẫn nàng ngồi vào trước bàn đọc sách, cầm ra quyển kia vừa dầy vừa nặng thuật thức sách, mở ra trang thứ nhất, dạy Chi Diêu.
Yêu học tập trừ yêu sư thuật thức sẽ sao rồi Đào Sở Diên cũng không biết, nhưng học thêm chút có năng lực tự vệ vẫn là tốt, dù cho học không, sau này gặp phải trừ yêu sư lúc, cũng có thể biết hắn dùng cái gì, nhưng để phòng ngự.
Đào Sở Diên cũng không học thế đó qua, liên quan tới trừ yêu sư thuật thức, nàng cũng là từ cổ thân thể này thượng thừa kế, còn có một cái có thể nói tác tệ khí 765 đang giúp nàng.
Dạy dỗ Chi Diêu đồng thời cũng là đang dạy bản thân.
"Đại nhân, cái này là cái gì "
"Trừ yêu niệm chú, đem xấu yêu diệt trừ chú văn, nhưng đây là có nhằm vào tính, trừ yêu sư linh lực phải cao hơn yêu yêu lực, nếu là linh lực thấp hơn yêu yêu lực, nhưng muốn trừ kia yêu, rất dễ dàng bị yêu phản phệ."
Chi Diêu mặt đầy u mê gật đầu một cái, Đào Sở Diên cũng không biết nàng nghe có hiểu hay không, "Vậy đâu, gặp phải thi triển loại này chú văn trừ yêu sư, muốn lẫn tránh càng xa càng tốt, bọn họ thậm chí không đi điều tra kia yêu sâu cạn, một cái chú văn đi xuống, yêu liền bị trừ cái này, đó là chân chánh thực lực nghiền ép người."
"Còn có người, so với đại nhân còn lợi hại hơn sao "
Đào Sở Diên sửng sốt một chút, nàng suy nghĩ Chi Diêu những lời này, dựa theo 765 cùng cái thế giới này người giải thích mà nói, trừ yêu sư Thiểu Diên là một vô cùng lợi hại người, có thể nói là trừ yêu giới người giỏi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu Quả
RomanceGiới thiệu của Cv-er: Đại để là cuộc chiến hư tình giả ý giữa công lược giả và tay sai của thần, xuyên từ thế giới này đến thế giới khác :-v =))))) 'Tiên sinh từng nói qua, cuộc đời này nuối tiếc nhất là không thể nhìn ta lớn lên, không thể dắt tay...