Quyển bốn: Nhân cách thứ hai.

72 4 0
                                    


080: Nhân cách thứ hai


" Ầm —" Dịch Phiến bị nặng nề đẩy tới trên vách tường, nàng chịu đựng sau lưng đau đớn, ngẩng đầu lên nhìn về phía người trước mặt, đứng ở nàng trước người ba người là trong trường học nổi danh đâm đầu, mấy cái tiểu thái muội cùng phụ cận côn đồ cấu kết đến cùng nhau, thường xuyên cùng nhau làm bắt nạt bạn học chuyện.

Đại đa số học sinh đều bị bọn họ khi dễ qua, Dịch Phiến cũng là một trong số đó, khác biệt duy nhất là, Dịch Phiến là nổi danh quả hồng mềm, bất kể là ở trường bên trong vẫn là ra ngoài trường, cũng là bị khi dễ nhất qua kia một cái.

"Nghe nói ngươi hôm nay rất có dũng khí a, lại đi tìm lão sư tố cáo." Nhuộm một con màu vàng tóc cô gái một cái nhéo Dịch Phiến cổ áo, nàng gần sát Dịch Phiến mặt, ở nàng trước mặt lộ ra một cái tàn bạo biểu tình tới, tựa như chỉ cần Dịch Phiến nói câu nào không phù hợp tâm ý của nàng lời, nàng thì sẽ khua nắm đấm hướng về phía Dịch Phiến đánh hạ.

Dịch Phiến ánh mắt né tránh, nàng lắc đầu một cái, hai chữ không có còn không có nói ra, cô gái tóc vàng liền hướng về phía của nàng mặt hung hãn phiến hạ một cái tát, "Tiện nhân —— "

Nàng động thủ tốc độ rất nhanh, Dịch Phiến thậm chí còn không có cơ hội cho bản thân biện giải, đến khi những thứ kia quyền cước rơi vào nàng trên người thời điểm, Dịch Phiến mới rõ ràng, các nàng căn bản cũng không là muốn hỏi nàng, chỉ là mượn cớ cho tự mình động thủ mà thôi.

Không lớn quả đấm rơi vào mình trên người, Dịch Phiến cảm giác thân thể các nơi đều ở đây kêu đau, nàng nghe được vải vóc bị xé thanh âm, Dịch Phiến nghiêng đầu nhìn, mình tay áo bị xé xuống, lạnh lẽo nhất thời vét sạch toàn thân, những người đó điên cuồng mắng chửi, nàng chỉ có thể rúc lại góc tường, mặc cho các nàng đánh chửi.

Dịch Phiến đem người co rúc, nàng hai tay chặt nắm chặt thành quyền, cắn mình môi dưới, không để cho bản thân phát ra tiếng kêu thảm thiết tới.

Những người này. . .

Những người này. . . Tại sao có thể như vậy không chút kiêng kỵ tổn thương người khác?

Thiên nhọn gót giày rơi vào mình trên người, Dịch Phiến cảm giác bị đá địa phương một trận đau đớn, thân thể thịt mềm giống như là bị xuyên thủng, khó chịu để cho nàng không thể nói chuyện, nàng mặt sát mặt đất, lạnh lẽo từ mặt đất truyền tới, Dịch Phiến cảm thấy mình mặt đều phải bị đông cứng.

" Đúng, Đông Vi trung hai hào hạng, ta nhìn bọn họ lén lút vụng trộm, cầm trong tay một bọc màu trắng bột, nhìn qua giống như là ở bán ma túy, phiền toái các ngươi nhanh lên một chút đến đây đi. . ."

Bên ngoài thanh âm của nữ sinh truyền tới, không là rất lớn, nhưng cũng không nhỏ, giống như là cố ý muốn cho các nàng nghe, ẩu đánh nàng mấy người kia dừng lại tay, các nàng đang khi nói chuyện còn có chút lo âu, tựa hồ là bị hù dọa ở.

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ