Chap 2: Tân trang cho hoàng tử

151 9 0
                                    

Chap 2: Tân trang cho hoàng tử!

Hôm sau, tại nhà Hari. Hôm nay là chủ nhật nên ba mẹ cô đã ra ngoài từ sớm. Cả cô em gái cũng vậy chỉ còn cô và anh chàng hoàng tử kia.

Cô đã dành trọn một đêm để chỉ cho anh về tất cả mọi thứ. Cách sử dụng cái này cái kia. May mà Thành là người thông minh nên cũng chẳng hỏi nhiều và gây ra rắc rối. Nhưng mỗi tội nguyên đêm cô không được ngủ nên nhìn có hơi tàn tạ.

Nhìn lại bộ dạng của Thành cô khẽ lắc đầu. Cách ăn mặc của anh quá cổ điển. Cộng thêm cách ăn nói và ứng xử phong kiến kia. Còn tóc dài nữa chứ! Không làm gì đó chắc mọi người sẽ tưởng anh ở trỏng mới ra mất.

- " Đi theo tôi. " - Cô nói lôi anh đến một tiệm cắt tóc sẵn tiện gọi luôn cho Giang và Phương.

- " Cô dẫn tôi đến đây làm gì. " - Thành hỏi không chịu vào.

- " Để cắt cái mái tóc dài của anh. Trông kì chết đi được. " - Cô nói lôi anh vào.

- " Không được, nhất định không được. " - Anh cãi lại.

- " Vào. "

- " Không. "

- " Vào. "

- " Không. "
....................

Phương và Giang nãy giờ nhìn hai người giằng co. Không biết nên giúp ai. Nhưng cuối cùng họ giúp Hari lôi Thành vào.

- " Xong, bây giờ đi chọn đồ cho ổng đi. " - Nhã Phương nói.

- " Oki chuyện này để anh. " - Trường Giang nói, cười vui vẻ.

Lát sau, họ đến một shop đồ nổi tiếng ở thành phố. Chủ shop cũng là người quen của Hari.Giang, Phương, Hari. Ra sức chọn cho Thành cả đống đồ và bắt anh mặc thử. Nhưng chẳng có bộ nào vừa ý. Cuối cùng họ chọn cho anh một bộ vest.

- " Ể, đẹp rồi nè! " - Hari khen ngợi khi Thành vừa bước ra từ phòng thay đồ.

- " Đẹp sao ? Tôi thấy hơi khó chịu. " - Thành gãi gãi đầu cười cười.

Giang nhìn anh một hồi rồi lắc đầu nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giang nhìn anh một hồi rồi lắc đầu nói.

- " Thành như vầy là đẹp rồi nhưng vẫn thiếu một số thứ! "

- " Thiếu gì? " - Ba người còn lại đồng thanh.

- " Đi theo anh. " - Giang nháy mắt.

Và sau đó anh dẫn Thành đi chọn điện thoại đồng hồ và vài thứ khác.

Lúc về, thì có vài chuyện xảy ra.

- " Muốn lái xe thử không? " - Trường Giang nói mở cửa xe riêng của mình ngay chỗ tài xế cho anh.

- " Tôi sao? Có được không? " - Thành chỉ vào người mình ngơ ngác.

- " Phải đó anh, đưa cho ổng em hơi lo. " - Hari nói có cảm giác gì đó không ổn.

- " Hari nói đúng đó. Em sợ chúng ta không an toàn về nhà mất. " - Nhã Phương tiếp lời. Hari lo một cô lo tới mười.

Trường Giang phải mất 1,2 tháng để học lái xe như thế này mà còn xém xảy ra tai nạn. Thành mới lần đầu.......

- " Yên tâm đi, có anh ở đây mà! Yên tâm. " - Trường Giang cười xòa. Lôi hai cô gái lên xe.

- " Nào, đi thôi. " - Giang hí hửng ngồi kế bên Thành.

Dứt lời anh chiếc xe lao đi với tốc độ khá nhanh và hình như đang mất phương hướng.

- " Thành, chạy chậm lại. Coi chừng bên phải. "

- " Bên trái kìa. "

Ladies and Geltements

Sau khi họ về tới nhà. Nếu mọi người thắc mắc họ có an toàn hay không thì xin thưa. Họ vô cùng an toàn nhưng hồn thì đã đi ngao du phương nào rùi.

Nhìn ai cũng tàn tạ, bù xù, ngơ ngác. Ngoại trừ Thành đang vô cùng thích thú. Và Giang anh đang vô cùng hối hận khi cho Thành lái xe.

- " Lần sau, nếu là ông nội này lái xe. Em sẽ ở nhà. " - Hari xuống xe, lảo đảo nói bằng giọng ngọng ngịu. Đỡ Phương xuống theo.

- " Anh thề sẽ không có lần nào nữa đâu. "

- " Mọi người thấy ta lái xe sao, tuyệt lắm đúng không? " - Thành tươi cười như chưa có chuyện gì vỗ vai Giang.

- " Ờ, ờ. "

- " Tuyệt mới lạ, tôi xém chết đây nè! " - Hari bức xúc.

- " Ê, ê cô muốn gì kiếm chuyện hả. "

Thế là cuộc cãi vã giữa hai người bắt đầu. Giang với Phương chỉ nhìn nhau mà thở dài.

- " Thôi đi. Hai người định cãi nhau đến khi nào. Mau tìm cách để cho mẹ Hari cho Thành ở lại đi kìa. " - Phương chen vào ngăn cản cuộc cãi vã giữa hai người lại.

- " Nhưng sao lại là nhà tớ. " - Hari

- " Tại vì cậu (em) là người biết nhiều về Thành nhất. "

- " Mấy cháu đến nhà chơi đấy à! Phương, Giang. " - Mẹ Hari từ ngoài bước vào vui vẻ.

- " Ủa còn cháu đây là... " - Mẹ Hari chỉ tay về Thành nhìn anh một lát rồi cười một cách đầy ngụ ý.

Hari và Thành chỉ ngơ ngác nhìn nhau.

Hoàng Tử Xuyên Không (Xìn Ri)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ