Sau đợt công tác của Baekhyun, Chanyeol gần như là dính lấy người yêu mình mà đòi làm tình. Ngoại trừ thời gian đi học, hắn liền lập tức về căn hộ mà cả hai cùng thuê sau khi dọn ra khỏi kí túc xá của mình.
5h30 chiều, tiết học cuối cùng của hôm nay kết thúc, Chanyeol liền ra bãi gửi xe rồi dắt chiếc moto mới tậu của mình. Bỗng nhiên, một cậu trai trắng trẻo chạy lại, miệng la to tên hắn:" Chanyeol ơi, Chanyeol! "
Mày khẽ nhíu, hắn quay đầu lại. Thì ra là cậu bạn mới chuyển tới, tên Danny - con lai Hàn Úc. Thậy sự cậu bé đẹp lắm, trắng trẻo nhỏ con, mắt xanh môi đỏ, nhìn rất dụ người. Nhưng hắn có người yêu rồi nha!
"Chuyện gì?"
Lời ra đến miệng lại lạnh lùng vô cảm,nhưng có vẻ điều đó lại chẳng thể làm Danny nản chí. Cậu bé tiếp tục cất tiếng nói ngọt ngào của mình:"Nếu được, cậu đưa tớ về nhà với được không? Căn hộ nhà tớ cùng khu với cậu!"
"Không! Đưa mày về cho bồ tao cấm dục à?". Tất nhiên, câu đằng sau chỉ được Chanyeol nghĩ trong lòng mà thôi.
Lạnh lùng bỏ đi, hắn để lại cho Danny một gương mặt ngơ ngác cùng nỗi thất vọng tràn ngập khuôn mặt. Kệ đi, vậy lại càng hấp dẫn.
Mất 15 phút để về đến chung cư, vừa mở cửa, hắn đã có suy nghĩ rằng chỉ muốn lột sạch quần áo của mình rồi gầm rú lên với Byun Baekhyun rằng Chanyeol muốn làm tình, ngay-bây-giờ.
Lí do vì sao ư? Đơn giản là bởi có người chỉ mặc một chiếc sơ mi mỏng manh, cùng lắm che được một nửa cặp đào tươi đẫy đà mà không có quần lót. Đứng trong bếp, đeo tạp dề rồi nấu đồ ăn, đợi chồng mình về.
Thấy Chanyeol ngoài cửa, Baekhyun quay lại, cười với hắn một cái, cất tiếng nói ngọt ngào:
"Anh về rồi à? Em nấu gần xong rồi, thay quần áo rồi ra ăn cơm đi anh"
Lúc sau, hắn quấn một chiếc khăn tắm đi ra, miễn cưỡng che đi cậu em phía dưới. Thấy Baekhyun đang dọn đồ ăn lên bàn, lòng hắn liền ngọt ngào hẳn đi. Có người nguyện ý vì hắn mà nấu cơm a, nhìn đâu cũng cảm thấy rất có cảm giác của một cặp chồng-chồng mới cưới.
Thấy hắn ăn mặc như vậy, Baekhyun cũng chẳng nghĩ gì nhiều. Nhưng đời mà, ai lại biết trước được thằng em của người yêu ngẩng đầu khi nào đâu?
"Baekhyun, không được ngồi đó, qua đây ngồi cùng anh"
Không thể miễn cưỡng lại được chất giọng trầm ấm pha vài tia ngọt ngào của Chanyeol, cậu liền ngoan ngoãn cầm bát cơm mà ngồi lên đùi hắn, với cặp mông đẫy đà cọ lên dương vật đang ngủ yên.
Ừ thì nó đang ngủ thì cứ để nó ngủ đi? Không đâu! Tiểu thụ nhà ta lại cứ ăn được hai ba miếng lại như thêm sức lực, cọ thêm một cái lên cự vật thô to của Chanyeol. Đã vậy, còn rên nhẹ lên mấy tiếng khiến Chanyeol bắt đầu hứng tình. Dần dần, súng đã lên nòng và sắp sửa có dấu hiệu tấn công hang cúc của cậu.
"Chà chà, thì ra em bé của chúng ta không ngoan đây mà. Cơm thì không chịu ăn mà chỉ đòi sữa của chồng đúng không? Được, chồng chiều bé."
BẠN ĐANG ĐỌC
ChanBaek | Sexting with me, baby~
RomanceGì chứ!?? Một cậu trai 22 gạ địt ông anh 24 sao? Đùa nhau à, Park Chanyeol