70 - Thất vọng

313 30 0
                                    


Tuy rằng, quyết định đem "Tiểu khả ái vô cùng có khả năng thích chính mình" chuyện này vứt đến trảo oa quốc.

Nhưng "Ta quyết định" cùng "Ta làm được" bản thân chính là hai việc.

Thẩm mộc sanh thường thường sẽ xem một cái, cùng chính mình cơ hồ "Như hình với bóng" tiểu khả ái, ôn di.

Đêm qua cái kia hôn, mềm nhẹ mà phảng phất là Thẩm mộc sanh ảo giác.

Cho tới bây giờ, nàng không có phát hiện ôn di bất luận cái gì tình huống dị thường.

Nàng bình thường, giống như Thẩm mộc sanh ngày hôm qua ở "Phát rối loạn tâm thần".

Sở hữu hết thảy, phảng phất chỉ là Thẩm mộc sanh một cái ảo tưởng.

Không có cái kia hôn, cũng không có một chút ít ái mộ.

Ôn di vẫn là cái kia ôn di.

Một cái đi theo Thẩm mộc sanh bên người, khả khả ái ái tiểu cô nương.

Này......

Liền rất rối rắm.

Thẩm mộc sanh rất muốn làm chính mình "Không thèm nghĩ" "Không đi xem".

Nhưng nàng phát hiện, chân chính làm được điểm này, tựa hồ rất khó.

Nàng rất khó làm chính mình không thèm nghĩ ôn di.

Không đi tự hỏi "Ôn di thích chính mình" chuyện này.

Tiểu Thẩm tổng biểu tình quản lý là thực đúng chỗ.

Cho nên không có người nhìn ra được, Thẩm mộc sanh tâm thần bất an, tất cả mọi người đều đem nàng kia một lát thất thần, coi như mấy ngày liền bôn ba di chứng.

Rốt cuộc ở vừa mới ăn cơm sáng thời điểm, Ngụy thanh còn đưa tới một phần cần thiết từ Thẩm mộc sanh bản nhân ký tên văn kiện.

Thẩm mộc sanh còn xử lý trong chốc lát công tác.

Có thể nói là tương đương chuyên nghiệp.

Thẩm mộc tranh kỳ thật là có điểm bội phục muội muội.

Trước kia hắn tổng cảm thấy phụ thân có thể đem sinh ý làm lớn như vậy, là đuổi kịp hảo thời điểm.

Là thời đại cùng vận khí thêm thành, phụ thân năng lực, chỉ là cực tiểu một bộ phận.

Nhưng là đương Thẩm mộc tranh chính mình đương lão bản sau.

Hắn phát hiện, đem công ty sự tình an bài rõ ràng, kỳ thật là một kiện thực chuyện khó khăn.

Phòng làm việc mới vừa khởi bước thời điểm, các loại đột phát sự cố, thường xuyên khiến cho Thẩm mộc tranh luống cuống tay chân.

Phòng làm việc quy mô không lớn, cho tới bây giờ, cũng bất quá mười hơn người mà thôi, cũng đã hao phí chính mình đại lượng tâm lực.

Hắn căn bản không có biện pháp tưởng tượng, chính mình kinh doanh thở phào như vậy một nhà, có hơn mười vạn công nhân đại tập đoàn, là cái bộ dáng gì.

(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ