Au: Sumuzhe
Đêm khuya tĩnh lặng, ai cũng không biết Ngụy Vô Tiện lặng lẽ sờ vào lam hi thần doanh trướng.
Quả thực cùng yêu đương vụng trộm dường như. Ngụy Vô Tiện lén lút tưởng. Mười lăm tuổi đi vân thâm không biết chỗ cầu học năm ấy, đoan chính quy phạm lam đại công tử lay động Ngụy Vô Tiện một viên xuân tâm, một vò rượu mạnh đem người chuốc say hống thượng tặc sàng. Từ đây hai người bọn họ liền ở lam lão tiên sinh mí mắt phía dưới làm khởi ngầm tình yêu, trừ bỏ hai người bọn họ không có người thứ ba biết. Phỏng chừng liền tính đã biết cũng không ai tin tưởng bừa bãi phong lưu Giang thị thủ đồ là cái ngắn tay, thế gia công tử bảng đứng đầu ngầm là cái dụ dỗ ngây thơ thiếu niên mặt người dạ thú.
Ngày thường lam Ngụy hai người liền chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, lúc này bắn ngày chi chinh đang ở tiến hành, hai người lại không tổng ở một cái chiến trường, lúc này đây ước chừng cách ba bốn tháng mới gặp mặt, đều là tâm ngứa khó nhịn. Ngụy Vô Tiện mới vừa đem doanh trướng môn xốc lên một cái phùng, đã bị một cổ cự lực xả quá, trời đất quay cuồng chi gian đã bị cao lớn nam nhân chặt chẽ ấn ở trên giường, theo sau liền rơi xuống che trời lấp đất hôn.
Cùng Lam gia “Quy phạm” gia huấn hoàn toàn tương phản, lam đại công tử trên giường chỉ chi gian đa dạng rất nhiều, một chi bút lông là có thể đem Ngụy Vô Tiện chơi đến chết đi sống lại rơi lệ không ngừng, càng không cần nói cái gì nứt băng trăng non Khổn Tiên Tác. Làm được hứng khởi liền cắn Ngụy Vô Tiện lỗ tai nói chút giường màn gian dâm lời nói, thẳng đem thiếu niên thẹn đến muốn chui xuống đất, phía dưới cắn đến càng khẩn. Mấy năm nay Ngụy Vô Tiện thân mình sớm cấp lam hi thần uy chín, sờ sờ liền eo mềm, xoa một xoa liền nước chảy, bị cắm vài cái liền phải sảng đến thẳng khóc, quả thực là lãng thấu. Hắn bị lam hi thần liền thân mang sờ, đã sớm động tình không thôi, giữa hai chân xuân triều tràn lan, mềm nương tay chân mà kéo ra chính mình quần áo, chủ động cầu hoan.
Mỹ nhân trong ngực, nhuyễn thanh tố cầu, vốn không nên cự tuyệt, lam hi thần lại nổi lên ý xấu, đỡ dương vật đi cọ kia ướt mềm cái miệng nhỏ, mỗi khi chỉ có tiến nhập một cái phần đầu lại rút ra, chính là không chịu cho cái thống khoái. Ngụy Vô Tiện thèm đến thẳng khóc, phía dưới cái miệng nhỏ một đốn loạn cắn, như thế nào cũng không chiếm được thỏa mãn. Lam hi thần hống nói: “A Tiện muốn cái gì…… Nói ra, liền cho ngươi.” Đáng thương thiếu niên bị tình dục thiêu đến đầu não phát hôn, cũng bất chấp cái gì cảm thấy thẹn, khóc ròng nói: “Muốn hoán ca ca…… Muốn ca ca tiến vào lộng ta…… Ô……” Sau đó đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị lấp đầy.Rốt cuộc ăn tới rồi tâm tâm niệm niệm đồ vật, tiểu huyệt hết sức lấy lòng khả năng sự, đối với thô dài vĩ vật lại hút lại toát, triền miên giữ lại, lam hi thần sảng đến da đầu tê dại, động tác không khỏi càng thêm tàn nhẫn, bức ra dưới thân người càng thêm êm tai khóc ngâm. Ngụy Vô Tiện khóc đến thảm hề hề, một trương miệng chính là ân a một mảnh, lời nói đều nói không được đầy đủ, không kịp nuốt nước dãi theo khóe miệng xuống phía dưới lưu, lam hi thần biết hắn là thoải mái khóc, nửa điểm không thương tiếc, ngoài miệng dùng cực ôn nhu giường lời nói hống, dưới thân một mặt tàn nhẫn đảo tàn nhẫn cắm, cực đại trứng dái đem tuyết trắng thịt đùi chụp đến đỏ bừng. Tựa hồ là cảm thấy như vậy còn không tận hứng, lam hi thần liền hai người tương liên tư thế, đem bị thao đến cả người nhũn ra thiếu niên trở mình, bãi thành sụp eo mông vểnh lang thang tư thái, bắt lấy thiếu niên hai tay cử qua đỉnh đầu, lại đem chính mình vùi vào cái kia ướt mềm ấm áp mất hồn chỗ. Ngụy Vô Tiện thân mình cực mẫn cảm, thô cứng quy đầu chống kia chỗ mềm thịt hung hăng cọ qua, đằng trước liền ở không người an ủi dưới tình huống trực tiếp bắn ra tới, còn chưa nhai quá cao trào dư vị liền lại bị nam nhân thô bạo đối đãi, hai cái đùi đánh run quỳ đều quỳ không được, chỉ còn một cái tuyết trắng mông cao cao nhếch lên bị người bắt lấy mãnh làm, hai viên phấn nộn núm vú trên giường đệm thượng cọ đến đỏ bừng, đã ngứa lại ma. Ngụy Vô Tiện khuôn mặt nhỏ thượng một bộ bị làm hỏng rồi biểu tình, chảy nước mắt xin tha: “…… Ân a…… Chậm, chậm ô…… Ta không được, ta không được…… Sắp hỏng rồi…… Chịu không nổi a……”
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfiction!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...