Kabanata 12

27 8 2
                                    

KEAN P.O.V
"Nagising ako ng maaga dahil di ako mapakali at sabik na sabik na akong makita si Mia at lalong lalo na si Jenny..."

"Tinawagan ko muna si Jerome.."

___________________________

JEROME P.O.V

"Tatawagan ko na sana si Kean kaso nauna na siya. kaya sinagot kuna tohh.."

"Humanda ka.. Pupuntahan na natin sila.."ani niya..

" geh pupuntahan ka na namin diyan.." Ani ko sa kanya.

"Geh.."

*toot* *toot*

______________________________

JENNY P.O.V

"Masakit na ang katawan ko pls maawa kayo sa amin"ani ko sa mga ulupong na gago..

" tiisin niyo yan.." Sabay Palo sa amin ng kawayan...

"walang awa nila kaming pinaghahampas ng kahoy.. "

"Narinig kung humihingi ng tulong si Mia sa akin kaya nilapitan ko siya kahit naka tali ang mga paa at kamay ko.."

"Masakit ang binti ko Jenny.." Kahit ako nga din.. Masakit din ang mga binti ko, mga ulopong yun! Ang sakit maka Palo ng kahoy sa amin..

"Sorry Mia na pahamak kapa ng dahil sa akin." Yun lang ang tanging nasabi ko sa kanya..


"Okay lang Jenny..Di mo naman kasalanan.."sabay ngiti sa akin..

"Hindi Mia kasalana ko talaga sorry talaga sana mapatawad mo ako.." Malungkot kung sabi sa kanya..

"Sus! Nag dradramahan naman ba kayo diyan??? O baka namiss niyo lang ako? Hmmm... Kumuha lang ako ng makakain niyo ohh Ito kainin niyo.." Sabay hulog sa baba namin..

"Kahit kailan Jairah wala ka talagang mabuting ugali ang sama mo!" Ani ni Mia..

"Hmmm, masama nasa masama wala akong pakialam sa inyo. At ang importante ay mapasakin si Kean..."

"Alam mo ba anong tawag diyan Jairah?" Ani ni Mia.

"Ano??" Ani ni Jairah....

"H.A.L.I.P.A.R.O.T" ani ni Mia..

"Ahh ganon pala hah! Sige bugbugin niyo na sila!" Ani ni Jairah na nagpagulat sa aming dalawa ni Mia..

Pinalo ako ng malaking kawayan sa ulo at ang alam ko nalang nawalan ako ng malay...

_____________

Kean P.O.V

"Aalis na kami dahil di na ako makapag hintay..."

"Babawiin ko lang naman kung ano yung sa akin..."

Habang paalis na ako iniisip ko ang kalagayan nila Jenny at Mia.

Sana lang ay di saktan ni Jairah sila Mia at Jenny kung di ako mismo ang papatay sa kanya.. Wala akong paki kung babae siya, ang mahalaga ay makuha ko lang sila Jenny at Mia..

Nang makarating na kami, nag si pasukan na ang mga tauhan namin at Isa Isa nilang pinatay ang mga kalaban.. Marami kami kaya di na ako mag tataka na may mabubuhay pa ni isa sa kanila...

______________________
JENNY P.O.V

"Hahahahaha.... Lintik lang na walang ganti kung mabubuhay pa kayo.."Ani sa amin ni Jairah ...

"Di kami natatakot sa iyo Jairah.." Kita sa mukha ni Mia ang paghihina niya... Ni ako rin ay hinang hina na...

"Talaga ba? Di ka talaga natatakot sa akin? Sig- "

"Ma'am may kalaban po tayo.."ani ng isang lalaki..

"Lintik yan oh!! Di talaga ako titigilan ni Kean! Sige ibibigay kuna kung ano ang gusto niya..."ilabas niyo si Mia ako na ang bahala kay Jenny...

Natatakot ako na baka mamatay ako ng maaga.. Baka Ito na talaga ang huli kung pagkakataon na makita si Kean... Sige isusuko ko na siya.. Ang hirap naman kasing mag plano ni tadhana. Tsaka tutal Ito na din ata ang huli kung buhay...

End of chapters...

Because Of The Bridge [Still Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon