Cái áo ở trên Bông có đó (◕ᴗ◕✿), mới mua lun, nhìn vậy thôi chứ tận 4 trăm mấy lận. Thôi, vào truyện.
------------------------------------------------------
Khi về, chỉ còn 1 mình Mahoku là còn ngồi đó đợi mọi người về. Khi nhìn thấy cả 6 người cùng về, nhưng chỉ có 1 mình người bạn thân Umiku của mình lại bị thương, trong khi 5 người kia thì vẫn lành lặn bình thường. Fine đưa cậu bé từ nãy đến giờ mình dìu cho Mahoku. Nói với Mahoku bằng giọng lo lắng, nhưng vẫn có 1 chút gì đó lạnh lùng:_ Chăm sóc Umiku cho kĩ, nếu làm tiểu Bánh Bao của chị phật lòng, chị sẽ đem em ấy về phòng chị và tự tay tụi chị chăm sóc.
_ Em biết rồi ạ. Cảm ơn chị vì đã quan tâm.
Fine không nói gì, quay qua mọi người, gật đầu 1 cái rồi đi vào. Mahoku nhìn vào người bạn nữa tỉnh nữa mơ buồn ngủ trong vòng tay mình mà thở dài, rồi bế vào lâu đài. Fine về phòng, thật ra là bắt buộc, Fine muốn cùng đám bạn của mình ở riêng 1 phòng cơ, nhưng 2 phòng kia đã đầy người, chỉ còn 1 phòng và chắc rằng đã có 1 đội đang chờ sẵn trong đó.
Fine không biết các nhóm khác có đội hình như thế nào, nhưng khi vào phòng, Fine thấy có Kaito, Nakuo, Bright và... Shade với Rein. Khi thấy mọi người vào, Nakuo cười trêu chọc hỏi Kikiya:
_ Sao rồi, được chứ vợ yêu?
_ Rất thành công - Kikiya nói bằng giọng khó chịu khi Nakuo giở cái giọng cười đó. - Mà ai cho phép anh gọi em là vợ thế ?
_ Anh tự cho, em cũng thích thế mà, vợ yêu~~
_ Còn lâu em mới thích. Hứ - Kikiya lại chỗ Nakuo, đánh yêu lên đầu Nakuo 1 cái.
Mọi người cười trừ nhìn vào cặp đôi đó, thật là, thính văng tùm lum. Kaito sau khi nhìn xong cảnh đó thì kêu Aoi:
_ Aoi...
_ Gì, Kaito ? - Aoi quay mặt lại hỏi.
_ Anh hoàng thành nhiệm vụ rồi nhá. - Kaito vừa nói, vừa ném 1 cuốn sách dày cộp cho Aoi.
Aoi chụp lấy, giở cuốn sách ra, cười mỉm khi nhìn vào 1 trang của cuốn sách, xong rồi nhìn vào Kaito, nói:
_ Cảm ơn anh.
( Vì Aoi muốn học 1 phép thuật của vương quốc Băng Hà nên nói Kaito lấy giùm cho cuốn sách dạy phép thuật ở thư viện của vương quốc Kaito. )
Còn Fine, Altezza và Nanaki thì đang lấy đồ trong vali ra để đi vào nhà tắm và tắm thay đồ. Rein thấy vậy, hỏi:
_ 3 người đi đâu vậy?
_ Em đi tắm, chị đi tắm luôn không, hình như chị chưa tắm.
_ Ưm, được, để chị lấy đồ.
_ Bọn chị đi với. - Aoi và Kikiya cũng nói khi nghe cuộc nói chuyện ngắn của Fine và Rein.
_ Vậy thì 2 chị cũng đi lấy đồ luôn đi. Còn đợi gì nữa. - Nanaki nói.
_ Yay, đi tắm thôi. - Kikiya nói xong thì đi lấy đồ.
____________________________________Mọi người soạn đồ rồi đi vào nhà tắm. Nhà tắm cũng khá lớn, có 1 cái bồn tắm nằm ở góc bên phải, 1 cái bồn rửa mặt kế bên, 1 cái nhà tắm đứng đối diện, và 1 cái toilet ở góc bên trái.
Altezza thì đang tắm trong nhà tắm đứng, Fine và Aoi đang ngồi tắm trông bồn tắm nằm, Rein đang được Kikiya gội đầu kế bên cái bồn tắm, Nanaki thì đang rửa mặt ở bồn rửa mặt. Fine đang nghịch con vịt đồ chơi và bong bóng, không chỉ vậy, Fine còn đang hát bài 1 con vịt nữa. Thật trẻ con.
Cả 5 người phì cười, Rein nói:
_ Lâu rồi không gặp em, em vẫn trẻ con như hồi xưa hà.
_ Đúng vậy đúng vậy, vừa hát bài con vịt, vừa nghịch con vịt đồ chơi. - Nanaki kế bên cũng nói.
_ Hứ, kệ tớ. - Fine phồng má.
_ Coi cậu kìa, mặt bánh bao. - Altezza nói khi nhìn thấy Fine phồng má như vậy.
_ Đúng vậy, như 2 cái bánh bao vậy. - Kikiya.
_ Mặt bánh bao, mặt bánh bao. - Aoi vừa nói, vừa bẹo má Fine.
_ Em không có mặt bánh bao. - Fine khó khăn nói vì bây giờ Aoi đang bẹo má mình.
Mọi người đều cười khi nghe câu nói đó của Fine. Kaito nói vọng từ ngoài làm mọi thứ im bặt:
_ Umiku tới tìm em nè Fine.
_ Dạ, em biết rồi.
Fine quấn quanh mình 1 cái khăn bông màu hồng nhạt có hình con thỏ rồi mở cửa phòng tắm ra ngoài. Đã có 1 người đỏ mặt khi thấy body của Fine, và mọi người biết ai rồi đấy. Fine ra ngoài, nhìn Umiku và hỏi:
_ Em tới đây làm gì vậy, Umiku?
_ Em không biết băng bó và thay băng vết thương, và bây giờ Mahoku còn đang bận nữa, chị thay giùm em được không?
_ Được thôi, mà em chưa tắm phải không. Vào đây tắm cùng tụi chị luôn đi.
( Đối với việc Umiku tắm chung với đám nữ của Fine là bình thường, vì Umiku cũng nằm dưới như Fine và mọi người nên mọi người vẫn bình thường. Chỉ có Umiku vẫn còn khá ngại và lúng túng thôi. )
____________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
FanfictionBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...