Chương 41

4.4K 251 21
                                    

Quay trở về căn nhà kia Kiều Vương đã gặp mặt ba mình để bàn chuyện.
' Ba, con nghĩ là mình nên phụ giúp ba điều gì đó.. '

' Sao con lại muốn như vậy.. chả phải lúc trước nằng nặc không chịu hay sao?'
Ông khá bất ngờ khi nghe người này nói muốn giúp mình, mặc dù lúc trước ông có lời gợi ý nhưng Kiều Vương nhất quyết không muốn cùng ông vào cái công ti ấy làm việc.

' Lúc trước là lúc trước, bây giờ là bây giờ. Con muốn phụ giúp ba thôi.'

' Thế con muốn vào công ti ??'

' Đúng, chỉ là muốn trải nghiệm để có cái gọi là sự đời và chính chắn. '
Kiều Vương ngã người ra ghế nhìn người đàn ông kia gật đầu chấp thuận ý kiến của mình. Cô khẽ nhếch mép.

' Được rồi.. vậy ngày mai ba sẽ dẫn con đi thăm quan công ti trước đã..'

Tiếp cận đã xong, bây giờ chỉ cần họp mặt mọi người và bàn bạc nữa là chuẩn bị thực hiện kế hoạch, cô thầm mong sẽ thành công để lấy lại công bằng cho những người mà cô yêu thương. Ngay bây giờ đây, Đỗ Kiều Vương cô muốn mình chính là người sẽ hi sinh cho cuộc chiến lần này.

' Này.. em đang bày trò gì vậy? Sáng giờ đi lén phén với ai sao ? '
Toán Lợi chui rút vào trong lòng của Kiều Vương mà hỏi khi từ sáng giờ người này tất bật ở bên ngoài đến tận tối mới chịu ló mặt về.

' Không, em đang lên kế hoạch trả thù.. em sẽ làm đường đi nước bước cho tình yêu của chúng ta. Sẽ nhanh thôi, mối quan hệ này sẽ được đón nhận và sự thật cũng được vạch trần.'

Kiều Vương mỉm cười, đưa mắt nhìn xa xăm nhưng bàn tay không ngừng vuốt ve lên mái tóc ấy.

' Em.. sao lại phải làm như vậy ?'
Toán Lợi nhẹ giọng hỏi, nàng cảm nhận sự nguy hiểm sẽ xảy đến trong chuyện này.

' Vì tất cả, vì mẹ, vì Hoàng Mỹ, vì chị và vì tất cả mọi người..'

Toán Lợi không nói gì lặng người rút sâu vào trong lòng của Kiều Vương hơn, cô hôn lên tóc nàng.

' Chị ngủ ngon '

...

Theo như lời của ba mình nói, từ sáng sớm hai người đã sửa soạn để chuẩn bị đến công ti. Đang đi trên đường, cô đã gửi tin nhắn cho tất cả mọi người về cuộc họp mặt.

2:00 pm.
Mọi người đã có mặt đầy đủ tại một căn phòng đặc biệt ở nhà hàng để không có ai có thể cản trợ buổi gặp mặt này.
' Xin chào mọi người. Như mọi người cũng đã biết, tôi là Đỗ Kiều Vương. Con của Đỗ Mạnh Quân. Là kẻ thù của mọi người.. kể cả tôi..'

' Được rồi.. mọi người có thù với tên Đỗ đó thế nào thì đều đã biết hết nhưng còn cô gái.. thì chưa ai biết đấy!'
Một người đàn ông lên tiếng nói. Cô nhìn người đó mỉm cười và gật đầu, mau chóng giải đáp sự thắc mắc của tất cả.

' Tôi sẽ tóm tắt lại sự việc.. theo như tôi được biết, mẹ tôi đã mất cách đây hai năm về trước. Trong lúc đó ai cũng nghĩ rằng bà ấy lên cơn tim mà qua đời, nhưng sự thật không phải như vậy.. mẹ tôi chính là bị sốc thuốc. Một loại thuốc cực mạnh, bị ai đó tiêm ở phần cổ dẫn đến tử vong ngay lập tức. Người làm chứng đó chính là ông Võ Hoàng Ân tức là bạn thân của ba tôi, ông ấy có thể biết được mọi chuyện.. '

[BHTT] [Hiện Đại] MẸ KẾ TUỔI 25Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ