( baehwi )
- học kì hai năm lớp 9 là thằng jinyoung và jihoon ế vêu mõm nhỉ. - daniel vừa nói vừa cười cợt.
- xong đến bây giờ tao vẫn chả hiểu sao tự dưng lại có daehwi bé tuổi. - taehyung nhún vai.
- mà cái thằng như nó lại vớ được daehwi. - yoongi nhún vai.
- tao thì sao? - jinyoung trừng mắt.
- tao còn nhớ rõ năm đó, daehwi gặp bọn mình vì là hàng xóm của seongwoo. - daniel cười cười nhớ lại hôm đó.
- hôm đó nhỉ, bọn mình cắm trại nhà seongwoo mà không báo nó, đang chết trương chết đói ra thì daehwi mang đồ ăn sang, xong thờ thằng bé lên trời luôn từ ấy. - yoongi bận nướng thịt vẫn vừa cười vừa kể lại.
- tao còn nhớ sau khi yoongi và jimin yêu nhau còn mỗi jinyoung và jihoon nên thằng jinyoung bảo là tao tán jihoon để chúng nó thành nốt một cặp. - taehyung cuối cùng cũng ăn thử thịt do jinyoung gói.
- sau đấy thì sao? - daniel nhìn jinyoung rồi cười đùa cợt.
- đổ điêu đứng em lee daehwi khối dưới chứ sao. - yoongi nói rồi cười phá lên.
khi đó khi mà daehwi vừa mới làm quen mọi người.
- này jihoon, tao nói thật đấy, yêu tao đi. - jinyoung nhìn jihoon, giọng nói đầy vẻ đáng thương.
- mày điên à? - jihoon khó hiểu nhăn mặt lại nhìn jinyoung.
- đâu, tao thích mày thật, thích mày đến không phân biệt được trời đất nắng gió đâu đông đâu tây mùa nào mùa hạ mùa nào mùa đông đâu ấy.
- thôi đi, nếu như mày tán tao để cho cả hai bớt cô đơn thì thôi nhé, tình yêu chứ có phải cái gì tạm bợ đâu mà ăn nói như mày vậy.
- seongwoo mày tìm gì đấy? - daniel nhìn seongwoo hỏi.
- chìa khóa nhà. - seongwoo vừa nói vừa lục loạn cặp sách.
- tìm ngăn nhỏ xem nào. - taehyung đang đọc sách bên cạnh quay sang nhìn seongwoo.
- không có. - seongwoo thất vọng lắc đầu.
cuối giờ.
- anh seongwoo ơi!!! - daehwi đứng trước cửa lớp 9A1 hét.
- anh ấy về trước rồi em ạ. - jihoon nhìn daehwi trả lời.
- cần anh giúp gì không? - mỉm cười nhẹ nhàng, jihoon tiếp tục hỏi.
- em cầm chìa khóa nhà anh ấy, anh ấy vội đi nên quên, mẹ anh ấy bảo em đem hộ. - daehwi nói rồi đưa chiếc chìa khóa ra.
- mày gọi seongwoo đi, tao có việc phải đi rồi. - điện thoại jihoon rung inh ỏi, làm cậu giật mình khi thấy đó là số mẹ.
vậy là jinyoung phải ở lại giúp daehwi.
- anh gọi nó không nghe máy hay anh đưa em về luôn nhà nó. - jinyoung nhìn vào điện thoại cứ kêu tút tút.
- không cần đâu em tự về được.
- nhưng tối rồi nên đi cùng anh cho an toàn.
hai người đến nhà seongwoo mà seongwoo vẫn chưa về đến nhà.
- chắc nó qua nhà daniel rồi. - jinyoung cười cười nói.
- vậy anh cứ về đi, em vào nhà, tí anh ấy về em đưa. - daehwi cười tươi rồi nhìn jinyoung nói.
nhưng tự dưng bụng của jinyoung sủi ùng ục.
- anh ổn không? - daehwi lo lắng nhìn jinyoung.
- anh ổn mà
sau đó daehwi kéo jinyoung vào nhà mình, dù sao giờ này bố mẹ cậu cũng chả về nên không sao. cậu nấu cho anh cái gì đó để ăn rồi họ cùng nhau học bài. nếu không đồng ý ăn ở nhà daehwi thì jinyoung cũng ăn chùa nhà seongwoo vì bố mẹ anh cũng đi công tác.
- mặt anh nhỏ ghê. - daehwi chăm chú nhìn jinyoung rồi khen.
cự li gần này khiến jinyoung rất khó xử.
sau hôm nó hầu như chiều nào họ cũng đi với nhau, daehwi cũng nấu ăn cho jinyoung, và họ vô tình trở thành một cặp đôi trong mắt mọi người.
- ai tỏ tình? - yoongi uống ly rượu để trước mặt mình rồi hỏi.
- em ấy. - jinyoung trả lời.
- rồi mày chấp nhận ngay sau đó à? - taehyung tiếp tục thắc mắc.
- không. - jinyoung lắc đầu.
- hả?? sao yêu nhau được? - daniel khó hiểu hỏi lại.
- thì lúc em ấy tỏ tình tao lại nghĩ là mình vẫn thích jihoon, nhưng hôm nào bố mẹ tao đi công tác em ấy cũng đem đồ ăn cho tao. tao cảm động quá nên đổ luôn. - jinyoung kể lại rồi cười hạnh phúc.
nhiều lúc lũ chúng nó nghĩ baehwi là cặp ngọt ngào nhất trong tất cả. vì có một daehwi ngọt ngào luôn lo lắng quan tâm chăm sóc cho jinyoung từ những thứ nhỏ nhất và một jinyoung luôn yêu thương nâng niu và bảo vệ daehwi trong vòng tay của mình.
hai người họ chả bao giờ gấp rút bước nhanh, chỉ từ từ đi cạnh nhau bước từng bước đến tương lai phí trước mà luôn luôn nắm tay nhau. vì hai người yêu nhau rất nhiều. nhiều như những tháng ngày thanh xuân họ ở bên nhau.
• - end extra 4 - •
xin chào! đây là phần extra cuối rồi, và điều đó có nghĩa là thanh xuân của chúng ta thật sự đã đi đến hồi kết sau hơn một năm hoạt động.
với phần 1 là 4 tháng và phần 2 là 9 tháng. thật vui là mọi người đã ủng hộ và yêu thích nó, và mình cũng cảm ơn vì các bạn đã chờ đợi từng chap của fic.
mọi người hãy ngủ đủ giấc, ăn đầy đủ để giữ sức khỏe đừng để bị ốm vì dạo này thời thiết thay đổi nhé. chúc mọi người một ngày tốt lành, yêu mọi người nhiều. ❤️
CHÍNH HOÀN VĂN
/ 31 - 7 - 2018 /
BẠN ĐANG ĐỌC
[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng ta
Fanficyêu tình đầu, quên tình đầu gặp lại tình đầu rồi lại yêu tình đầu dù chúng ta có cách xa nhau thì vẫn sẽ trở lại bên nhau cả đời này tôi chỉ yêu người. như đã nói, thanh xuân này tôi dành cho người