Habang naghihintay tayo ng mga bagay na mangyayari sa buhay natin
Maraming nangyayari sa paligid natin. HIndi natin sakop ang mundo na ginagalawan natin.
Di natin pwedeng sabihing:
"Nag-iisa lang ako,"
"walang natira na magmamahal sakin"
Dahil syempre hindi ka nag-iisa at higit sa lahat mayroong magmamahal at nagmamahal sayo.
AIAA A. JUNO
Ako nga pala si Aiaa isang college student. Hindi naman sa pagmamayabang pero
mayaman ang Pamilya ko. Dahil mayaman ang magulang ko.. Doktor ang nanay ko at engineer
naman ang tatay ko.. AT KWENTO Ko ITO. Wag sana kayo tamarin basahin . ^_^
Nang minsan nasa school ako may isang grupo ng mga HRM student ang naguusap-usap
(siya nga pala isa akong Medical Student.)
Girl 1 : Di ko lang talaga ma-isip bakit ako bumagsak eh. Rizal na nga lang ibabagsak ko pa diba.
Girl 2: E.! Diba nga kasi. Galit sayo si mam Eva.?
Girl 3: Ano naman kung galit siya? Walang personalan! Isumbong mo kay Dean.!
Girl 1: Kahit naman isumbong ko lalo lang akong pagiinitan non. ! GRABE! Talalga siya!!!! Anong gusto niya maging apo ako ni RIZAL!
Girl 2 & 3: BALIW!!! Ahahahah.. Hayaan mo na nga.
Yan ung usapan nila. Natawa nalang ako para kasing mga baliw. Rizal pinag-aawayan pa. ahaha
PAG-Uwi sa bahay.
Wala nanaman akong kasama. Walang kausap .
Puro hangin lang. Computer. Ipad. Internet. Text text.
Yan lang ang palagi kong dinadatnan pagdating ko sa bahay.
Bumibili lang ako ng pagkain ko sa labas.
Laging gabi na dumadating ang parents ko eh.
Hirap ng ganito. Only child eh..
kasama ko nga mga pinsan ko.
Hindi ko naman sila ka-close.
Parang wala din..
Paminsan minsa na kaka-away ko pa sila.
Hindi naman kasi kami parehas ng pagtanaw sa buhay.
Hindi ako religious pero.
HELLO!!!! Alam ko naman ang tama sa Mali.
Naguusap usap ang magpinsan.
Rean: Grabe tong Boyfriend ko.. Parang bata na mag-isip dinaig pa ako kumilos..
Kulang nalang ako ang maging lalaki sa relasyon namin eh.
Neil: eh ano bang problema niyo? Init ng ulo mo ah.
Rean: eh. Pano naman… nag lalaro ako ng tetris eh… aba.. Agawin daw ba sakin..
Tpos nung siya naman… aba…. Hindi ko na maawat tapos siya pa ang galit…
Tapos nung pauwi na kami.. Ako nanaman ang mali… Eh… kasama namin ung nga kaibigan namin.. Syempre naman e. lagi ko na siyang kasama sila naman mali bang kausapin ko sila at sabayan maglakad? Aba ang sabi pa sa akin… para daw wala akong kasama..
(haha.. Natawa namana ko diba.. Tetris na lang pinagaawayan pa. :D)
Aia: (siyempre konting sabat)