Quyển sáu: Stockholm*.

86 2 0
                                    


*Hội chứng Stockholm hay quan hệ bắt cóc là mô tả một loạt những , trong đó lâu ngày chuyển từ cảm giác sợ hãi, căm ghét sang quý mến, , có thể tới mức bảo vệ và phát triển phẩm chất xấu của kẻ bắt cóc. Tuy nhiên, những cảm xúc nói trên của "nạn nhân" hoàn toàn vô lý vì họ đang nhầm lẫn hành vi hành hạ với lòng tốt của kẻ bắt cóc, mặc cho những nguy hiểm mà họ đã phải trải qua.


133 chương Stockholm


Tô Khởi mở mắt lúc, đã từ phần kia trong thống khổ phục hồi tinh thần lại, thống khổ cho tới bây giờ đều không là nàng, nàng chỉ là làm một linh hồn, gián tiếp gánh chịu phần kia truyền tới thống khổ.

Nàng một tay che mình ngực, Tô Khởi quỳ một chân trên đất, chờ đãi háo hức hồi chậm.

Thủy tinh trên mặt kiếng chiếu của nàng mặt, rõ ràng lại mơ hồ, Tô Khởi cảm thấy có chút xa lạ, nàng đưa tay ra, chạm cho trên đất người, trên đất người cũng hướng nàng đưa tay ra.

Tô Khởi nhất thời liền mù quáng.

Nàng nói: "Ngài nói, là bị ở lại thống khổ, hay là đã chết thống khổ?"

Yên tĩnh trong, có người thanh âm vang lên: nếu là yêu nhau, vô luận là ai, cũng sẽ thống khổ.

Tô Khởi nhìn trên đất bản thân, từ từ cười lên, nàng cười khẽ: "Nếu chỉ là nhất sương tình nguyện, khổ liền chỉ có kia một người."

Sở Sanh Tiêu không thương Cố Lan, nếu là Sở Sanh Tiêu cầm độ hảo cảm liền rời đi, thống khổ liền chỉ có Cố Lan.

điện hạ nhưng từng nghĩ qua, nếu là nàng nguyện ý lưu lại chứ ?

"Nghĩ tới."

"Nhưng vậy thì như thế nào?" Tô Khởi trầm mặc một chút, nàng ngồi dưới đất, không nữa đi ngắm trong kính bản thân, một đôi mắt bị thon dài tiệp tóc cho che đỡ, Tô Khởi ôm chặc mình hai đầu gối.

"Tô Khởi không thể thích Sở Sanh Tiêu."

"Cố Lan không thể thích Sở Sanh Tiêu."

Chú nhất định là một tai nạn.

Đạo thanh âm kia cười lên, nó nói: nói như vậy, ngã là của ta sai.

Chuyện này.

Không thể nói ai sai ai đúng, đang bị lưu lại cùng lưu lại giữa, Cố Lan lựa chọn lưu lại Sở Sanh Tiêu.

Lưu lại thống khổ.

Chết đi thống khổ.

Cố Lan không thương Sở Sanh Tiêu, vì vậy nàng chết đi, không thống khổ.

Tô Khởi bất quá là ở trong này, lựa chọn để cho Cố Lan tốt hơn kết cục.

điện hạ, tại sao phải lựa chọn kết cục như vậy?

[BHTT-MX][QT] Hư Tình Giả Ý - Tiên Tiểu QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ