Gần đây bị nghiện đôi này mn ơi^^
+++++++++++++++++
///////////////////- NÀYYYYYY!!!!
12 sao đều nghe rõ tiếng gọi này. XN là người gần nơi phát ra tiếng nói nhất, cô quay đầu nhìn liền nhíu mày không vui:
- Ngọc Bích?
Và cả bạn của cô ta, Bích Nga và Địch Nhi...
- Chúng tôi gọi món!_BN vẫy tay với 6 sao nữ của chúng ta.
Cả 6 sao nữ cũng cảm thấy cực kỳ khó chịu, rốt cuộc họ có mục đích gì... hay chỉ đơn thuần đến đây thôi?
Không hiểu được...
XN bước đến bàn đó, nở nụ cười tiêu chuẩn hỏi:
- Mấy cô muốn dùng gì?
- Yôôô~ cũng xinh đấy chứ!_NB ngoài miệng thì khen nhưng trong lòng thì gào thét như điên. Ai bảo XN lúc này lại muốn lấn át cả cô ta...
NB thầm nghĩ XN đúng là hồ ly tinh, muốn dùng chiêu này quyến rũ Ma Kết của cô ta...
- Ly sữa nóng!_NB nói, BN bên cạnh vừa dũa móng tay vừa nói:
- Trà xanh.
- Hồng trà!_ĐN
- Được, xin đợi một chút!_XN vẫn giữ nguyên thái độ.
- Sao mấy hoàng tử không phục vụ, lại để mấy cô làm?_BN ngó nhìn xung quanh nhưng chẳng thấy người cô ta thích ở đâu.
TB đang đi ngang qua, nghe thế trả lời:
- Ở đây chỉ có nữ phục vụ thôi!
- Ai mượn cô nói?_BN đập bàn vênh mặt nói, TB cũng chẳng thèm quan tâm đi lướt qua luôn.
Cả ba người BN, NB và ĐN ngồi đó đợi...
Không lâu sau, XN bưng đồ ra...
- Của các cô..._XN vẫn giữ thái độ lịch sự.
- Ờ..._NB thờ ơ.
BN và ĐN nhận nước của mình.
XN định quay đi, nhưng có một việc kinh khủng khiếp đã xảy ra...
NB cầm ly sữa nóng lên, cố tình buông lỏng tay mình ra...
- A~
Cô ta giả tạo cảm thán một tiếng nhìn cái ly sữa rơi thẳng xuống đất.
*Choang*
- Ôi chết rồi lỡ tay..._NB bày ra khuôn mặt ngơ ngác, nhưng khoé miệng lại thầm nhếch lên.
Ly vỡ, sữa nóng bắn thẳng vào cổ chân của XN khiến cô nhíu chặt mày rên khẽ...
- XỬ NỮ!!!_CG phát hiện, hét toáng lên.
Tiếng ly vỡ thật sự rất chói tai, khiến tất cả mọi người đều chú ý...
- XỬ! Thôi chết rồi..._SN cuống quýt chạy lại, ngồi xổm xuống nhìn cổ chân của XN.
Vì da XN vốn trắng nên khi bị bỏng, vết bỏng đỏ lên cực kỳ rõ ràng, vùng da đó dần sưng lên...
- Ừm...kh..không sao..._XN dường như nghiến chặt răng nói. Cô chỉ nói vậy thôi, chứ vết bỏng rát buốt đến độ cô ứa nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] 12 Chòm Sao Và Lớp Học Zodiac
Roman d'amour12 con người cùng nhau bước qua tuổi thanh xuân đẹp nhất ở mái trường Zodiac, cùng trải qua những hạnh phúc, đau thương, đôi lúc sẽ là nụ cười rạng rỡ như ánh mặt trời, nhưng đôi khi cũng phải nghẹn ngào nước mắt. Thế nhưng tuổi trẻ là thế, có đau k...