BFF OR BESTLOVE BY MELOVEMCM
ITONG STORY NA ITO AY VERY SPECIAL AT DEDICATED ITO PARA KAY TINA JITTALEELA. ITONG STORY NA ITO AY SANA AY MAGING MOVIE SA THAILAND DAHIL GUSTO KONG MAIPAHAYAG SA PAMAMAGITAN NITO NA HOW POWERFUL IS LOVE FOR A FRIEND, FAMILY AND TO THE PERSON YOU LOVE THE MOST EVEN IF THEY HAVE SO DIFFERENT FROM OTHERS. I HAVE TO SHOW AND EXPRESS TO THE OTHERS HOW IM PROUD TO SAY THAT IM HAPPY TO HAVE A FRIEND LIKE LESBIAN AND BE AFAN OG TINA JITTALEELA.
HOPE YOULIKE MY MOVIE STORY IN MY WATTPAD J <3
KAKAIBANG PAG-IBIG BY MELOVEMCM
BAKIT KAYA? BAKIT KAYA ANG HIRAP MAGMAHAL?
GUSTO KO LANG NAMAN ANG MAGMAHAL AT MAHALIN AT MAGING MASAYA SA PILING NG MAHAL KO?
ANG SABI NILA'Y WALA AKONG KARAPATANG MAHALIN KA?
PAGKAT BAWAL AT NAKAKAHIYA?
ANG MAHALIN ANG PAREHAS KO NG KATAUHAN?
WAG NYO AKONG HUSGAHAN PAGKAT AKO'Y NAGMAHAL LANG?
CHORUS:
PAG NAKIKITA KA? TILA BA ANONG SAYA?
MALAYANG MAYAKAP AT MAHAGKAN KA?
KAKAIBANG PAG IBIG? KAKAIBA KUNG MAGMAHAL?
ANG ISANG KATULAD KONG LAGING TAPAT AT TOTOO?
KAHIT ANONG MANGYARI? IKAW LANG WALANG IBA?
BASTA'T PANGAKO NATIN NA WALANG BIBITIW SA ATING DALAWA?
IKAW ANG LIWANAG SA MADILIM KONG MUNDO?
ANG NAGPAPANGITI SA AKIN ARAW-ARAW?
IKAW ANG BUHAY KO KAILAN PA MAN?
SANA'Y HINDI NA MAGWAKAS PA?
(REPEAT CHORUS)
HUMADLANG MAN SILANG LAHAT?
WALA AKONG PAKIALAM?
BASTA'T ANG ALAM KO LANG MAHAL KITA? MAHAL KITA?
KAHIT MAHIRAP MAN ITO AY TATANGGAPIN KO?
ANG SAKIT NA DULOT NITONG PAG-IBIG KO PARA SAYO?
OHHHHHHHHHH
(REPEAT CHORUS)
OHHHHHHH SA ATING DALAWA
PROLOGUE
SI SAMANTHA SCOTT ? PARA SA AKIN AY LAHAT NG BAGAY AT PAGMAMAHAL NG MAGULANG NYA AY LABIS KONG KINAINGGITAN KO SA KANYA! PATI SI JAMES BROWN NA SOON TO BE AY MAGIGING HUSBAND NA NYA!
PERO? BAKIT TILA NAG IBA ATA ANG IHIP NG HANGIN SA AMING TATLO? TUMAKAS SI SAMATHA AT PUMUNTA ABROAD AT DAHIL DUN AY NAGKAGULO KAMING LAHAT? WALANG NAKAKAALAM KUNG BAKIT NYA YUN GINAWA PERO ISANG LANG ANG SIGURADO KO?
“GULO ANG DALA NITO PARA SA AMIN!!!!”
(SA BAHAY NAMIN, SA MALIIT KONG ROOM)
“Ring…………. Ring-ring”
Nagising ako sa lakas ng telepono ko! I mean cellphone ko. Agad ko itong sinagot dahil iniisip ko na importante ang tawag nay un.
“hello??”
“sorry hija pero pwede ba kitang makausap ng harapan? Pumunta ka ditto sa bahay?”
BINABASA MO ANG
BFF OR BESTLOVE BY MELOVEMCM
RomanceIto ay story na ginawa ko para sa super idol kong lesbian na si Tina Jittaleela at ito ang way ko para malaman nya kung gaano ko sya kaidol :) . Sana magustuhan nyo ang story na ito about THE LOVESTORY OF SAMANTHA SCOTT A.K.A. SAM AND NI STAR. HOPE...