[SNSD] 709 years later (Chap 10-30)

964 0 0
                                    

Chap 11

709 năm sau…

Trong 1 khu chợ ở Seoul…

“sowoneul marhaebwa! ni maeumsogeh itneun jageun ggumeul marhaebwa

ni meorieh itneun isanghyungeul geuryeobwa. geurigo nareul bwa. nan neoui genieyah, ggumiyah, genieyah"

-Alô!

-Tae yeon, là chị phải không?

-Yeah! Đúng rồi đó Krystal, em đang gọi vào máy của “super cute” Kim Tae yeon!- Tae yeon cười

-Yah, em không đùa đâu! Em có chuyện cần nói cơ mà!

- Vậy em gọi cho chị có chuyện gì?

Không cần hỏi cũng biết, chắc chắn là nó gọi để hỏi về Yuri!

-Hôm nay em đã cố gắng gọi cho Yuri, nhưng không có tín hiệu trả lời…

-À, điện thoại của cậu ấy bị hư rồi! Em có chuyện gì cần nói với Yuri hả? Chị sẽ nhắn lại cho cậu ấy!

-Papa của em bảo chiều nay chị ấy không cần phải đến Studio, buổi chụp ảnh cho tạp chí Simone tạm thời bị hoãn lại!

-Ok! Chị sẽ nhắn lại với cậu ấy!

-Chị ấy không ở cạnh chị à?

-Yuri ư? À, cậu ấy đang…

Tae yeon quay về phía Yuri, Yuri vội ra dấu bảo Tae yeon nói với con bé là mình không có ở đây…

-Cậu ấy không ở đây!

-Em đang đứng trước cửa nhà 2 chị nè! Em muốn đi chơi với Yuri! Chị ấy đang ở đâu vậy? Em sẽ đến đón chị ấy!

-Em đang đứng trước cửa nhà chị?- Tae yeon cố ý nói thật to

-Nói với nó là tớ phải ốm nặng, nhập viện!- Yuri thầm thì

-Ồ, thật ra thì… Yuri đang nằm viện!- Tae yeon nói bằng giọng nghiêm trọng

-Nằm viện? Tại sao chị không nói với em từ đầu? Chị ấy bệnh có nặng lắm không? Chị ấy đang ở bệnh viện nào? Em sẽ vào thăm chị ấy ngay lập tức!- Krystal hốt hoảng

-Em không nên đến thăm cậu ấy lúc này! Cậu ấy đang mắc 1 căn bệnh có khả năng lây truyền rất cao và rất nguy hiểm!

-Dù là H1N1 em cũng không sợ, em sẽ ở bên chị ấy dù chị ấy có bị H1N1 đi nữa! Nhưng chị ấy bị bệnh gì vậy, nói cho em biết đi Tae yeon!-Krystal nói với giọng gần như sắp khóc?

Con bé này gan thật, H1N1 nó cũng không sợ ư?

-Cậu ấy bị nhiễm một chứng bệnh còn nặng hơn cả H1N1 nữa!

-Hả????

-Cậu ấy bị nhiễm virus H6N2!- Tae yeon khẳng định

-H6N2? Chị đang đùa em đấy hả, Tae yeon? Virus gì mà lạ vậy?

-Không, đó là 1 loại virus mới, kết hợp giữa H1N1 và H5N1! Cậu ấy đang được cách ly và điều trị đặc biệt! Cả chị cũng không thể vào thăm cậu ấy!

-Vậy… bây giờ chị ấy sao rồi?- Krystal bật khóc

-Em đừng lo, cậu ấy được phát hiện bệnh sớm nên sẽ không sao! Đừng khóc! Nếu cậu ấy biết em khóc thì sẽ không vui đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD] 709 years later (Chap 10-30)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ