Nakatulog na sya na nakaunan sa legs ko habang nasa lapag kami. I stayed like that, awake for hours , nakatulala. Naisip ko lang antapang ko pala ?? Akalain mo yun parehas kaming may past pero mas nauna pa kong naka move on sa kanya ??Ni hindi na ako umiiyak ngayon because of my past. Ang weird matapang nga ako like what my dad said when I was a child. Tss fuck that old man I hate him. I wonder kung ilan na ang princesses nya ngayon.
---
Nagising akong nasa kama, At may kumot. Teka nangyari na ito dati huhu. Ayan na naman ako nanaman ang huling nakakatulog at nagigising. I wonder kung lagi syang nagigising sa hatinggabi at inaayos ang pagtulog ko sa tuwing kino comfort ko sya.
There's this girl ,this girl
The one and only wonder of this world ,my world
And it dont matter if the road get's rough if we rich or poor
She stay down with me if me go to..
I answered it, Si Daniel, ang boyfriend kong single tumawag.
"Hey Daniel" sambit ko.
"I can tell na kakagising mo lang "
Sabi nya.
"HEY" Ulit ulit lang haha di ko napansin eh.
"Let's have a date free ako ngayon eh, papasok ka ba bukas? I miss you baby"
"Daniel can I have a favor from you please?" Malumanay kong sabi.
"Anything baby"
"I don't want you anymore, please dont assume that we are going to work okay?" Malumanay kong sabi. Sana di sya ganun masaktan sa sinasabi ko.
"Hey that's not a good joke where are you?" Sabi pa nya.
"Im at my friend's house. I mean it Daniel Im sorry." Tapos inend ko na ang call.
I know sorry is not enough. I made him like that,assuming he has a chance on me. But what would I do? I think that was the best I can do.
Sana lang maging ok na sya, masyado syang mabuti para masaktan nang dahil sakin.
COMMENT AND VOTE THERE PLEASE ^_^
BINABASA MO ANG
This Little Bitch Loves You
Fiksi RemajaMany people hate her, she's a bitch who loves to judge people. She is honest and real. 'Sino kaya ang makakatagal sayo kung mas panget pa ugali mo sa demonyo?' 'Sa tingin ko alang magmamahal sayo' Handa nyo na ba syang kilalanin? ♥