Chapter 1: The Beginning

17 2 2
                                    

Author's Note: Black Dragon Members po yung Cover ko hehehe.
Hope you like it :)

___________________
Aprodite Point of View

Wow..what a nice scene...first time na nga lang natin kumain sa restaurant na ito may gulo pa tsk..

"Tutulungan ba natin sya ate?"Nakangiting tanong ni Rue-Rue

"Hmm..well..okay..mukhang kawawa na yung matandang lalaki" sabay inom ko ng tequila

"Shit" bulalas ni Shen sa lalaking matanda

Susuntukin na sana ang matanda nang biglang masalo ko iyon..

"Hoy!!miss wag kang makialam dito sabi ng lalaking mukhang uggoy

Napatingin ako bigla sa mga kaibigan ko at handang-handang na nga sila at tag iisa pala kami ng makakalaban..nang biglang sumugod agad sakin yung lalaking mukhang unggoy..

"Para sayo itong suntol na ito dahil pakielamera ka" saad ng lalaking kalaban ko..pero hindi ako natinag dun dahil sanay nako mkipag laban at mali sya ng binangga nya..tsk..

Sumugod sya ulit sakin pero sinuntok ko na agad sya at yun tumba agad..

Tsk..walang kwentang lalaki,hindi ako pinawisan ngiting saad ko

Tulog na ang kalaban ko at ngayon nakikita ko nalang nakikipag laban ang mga kasama ko..

"Gag* kang manyak ka..ito para sayo" inis na sabi ni Jen-Jen

Sinuntok at binalibag nya agad ang lalaking kalaban nya..wow..napangiting sambit ko magaling talaga sya sa Kungfu..

Tumingin naman ako sa kabila at yun nakita kong bumagsak agad ang kalaban ni Shen

Nakita ko naman sa kabilang dulo si Leng at yun inupper cut nya agad yung lalaking kalaban nya.."ayos ahh" sambit ko.

At last si Rue-Rue natatawa ako sa knyang nakikita syang nakikipag laban.

"yah...ahh" sambit ni Leng habang nkikipag laban

At pinalo nya ito ng Vase sa ulo at yun tumba lahat ng kalaban at puro pasa pa..

"Hahaha...kayong mga lalaking mukhang unggoy wag nyo na uulitin yan hah" sabi ni Shen

"Salamat sa inyo,kung wala kayo baka patay nako ngayon o pinag lilibingan na" sabi ng matandang lalaki.

"Wala po yun,handa po kaming tumulong sa mga ganung sitwasyon" nakangiting sabi ko.

"Ano po ba kasi nangyari at ginawa po yun ng mga lalaking yun manong?" Tanong ni Rue-Rue

"Hindi ko nga alam,basta naramdaman kong tinutukan ako ng baril sa bewang ko agad sinabing ibigay ko raw lahat ng pera ko" saad ng matandang lalaki.

"Hayaan nyo nalang at least wala pong nagyaring masama sa inyo" sabi ko

___________________

Oopss..ito po muna hehehe...medyo blank po isip ko ngayon hehehe..sana suportahan nyo rin po ito :) thanks and God Bless  :)

_drealaphrodite

Angel WarriorsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon