"Không.Thấy ai gặp khó khăn thì tôi giúp."-Taehuyng.
"Tớ thật sự không có ý gì với Kai mà Taehuyng?Cậu là bạn của tớ,cậu không hiểu thì còn ai có thể hiểu chứ?"
"Im lặng."-Taehuyng.
#-#-#-#
BlackPink đã comeback với một sản phẩm mới mang tên DDU-DU DDU-DU.
#-#-#-#
Hôm nay,ngày sinh nhật của Kim Taehuyng..
"Yah,sinh nhật vui vẻ."-Hoseok ôm Taehuyng.
"Có Tanie nữa này."-Jimin bế con chó của Taehuyng lên.
"Thổi nến đi hyung,còn ăn bánh nữa."-Jungkook.
#-#-#-#
Ngày 1 tháng 1..
HOT:BlackPink Jennie và EXO Kai bị phóng viên chụp lén ảnh hẹn hò lúc 2 giờ sáng.
HOT:Sân khấu tập dợt cho lễ trao giải Golden Disk Awards,Jennie BlackPink bị fan chê là lười biếng,hời hợt.
HOT:Con chó Kai của Jennie nhằm ám chỉ tên của người yêu hiện tại.
HOT:Giá cổ phiếu YG mất phanh,đột ngột xuống dốc,phải chăng là vì tin đồn hẹn hò của gà nhà Jennie BlackPink?
#-#-#-#
"Taehuyng,Taehuyng."-Jimin lao vào phòng Taehuyng,đưa những tin tức mới nhất của hôm nay cho cậu xem.
Taehuyng vừa cầm điện thoại lên,đã liền đặt xuống..cậu quay người,nhắm mắt..
"Yah,cậu sao thế?Ít ra cũng phải gọi điện hỏi thăm cô ấy chứ?"-Jimin.
"Tớ mệt rồi."-Taehuyng.
Lúc đó,Jennie gọi đến cho Jimin,anh cầm điện thoại đứng một góc phòng.
"Jimin à...hic.."-Jennie khóc nức nở.
"Thôi,thôi,nín đi nào.Có tớ đây rồi,cậu kể cho tớ nghe mọi chuyện thử xem?"
"Thật ra..hic..tất cả mọi chuyện là do Seungri-sunbaenim."
"Sunbaenim?Cậu gọi nghe xa lạ vậy."
"Đó là sunbaenim,chứ không phải oppa của tớ ngày xưa.Anh ta sử dụng ma túy,lại còn thực hiện hành vi buôn bán giới mại dâm..hic..Trong khi chưa bị bại lộ,chủ tịch của tớ muốn tớ hẹn hò với Kai..tớ..tớ thật sự không hề yêu cậu ta.."-Nói tới đây,Jennie liền khóc to hơn.
"Nín đi nào,hay là bây giờ tớ qua kí túc xá của cậu nhé."-Jimin.
"Không được.Anh ta..anh ta đang ở trước cửa kí túc xá của tớ.."-Jennie.
"Sao?!Seungri?Hắn đang ở trước cửa phòng cậu?"-Jimin.-"Tớ sẽ tới chỗ cậu ngay đây."
"Không được,Jimin,sẽ rất nguy hiểm!Jimin!"
"Cậu phải khóa thật chặt cửa vào,mọi người đang ở trong đó phải không?"
"Ừ,nhưng tớ vẫn chưa nói với ai hết."-Jennie.
"Đúng thế,cậu hãy làm vậy.Nhớ canh chừng cửa,đừng để cho bất kì ai bước ra ngoài."-Jimin.
"Đừng mà Jimin,cậu đừng tới đây,có thể bây giờ cậu sẽ bị hắn giết chết đấy."
"Cậu yên tâm,chống đạn nhà tớ sẽ bảo vệ hắc hường nhà các cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
Fiksi PenggemarTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]