6 - 12

276 13 4
                                    

Chương 6

Thực mau liền đến khai giảng nhật tử, Viên Khê bắt được thời khoá biểu thời điểm còn man vui vẻ, rốt cuộc thấy được quen mắt chương trình học, vừa lúc yêu cầu các nàng đi lãnh thư, Viên Khê cũng đi theo đi hỗ trợ.

Bắt được thư thời điểm, nàng còn sửng sốt hai giây, rốt cuộc tạ diệp thanh cho nàng thư là 2017 bản, mà trường học này bổn vẫn là 2003 năm bản.

"Sớm trước kia nghe nói qua trường học giáo tài lạc hậu... Không nghĩ tới là thật sự." Nhịn không được phun tào một lần, Viên Khê vẫn là không thể không nhận lấy này đó thư, không có biện pháp ai làm đi học dùng này đó, không cần cảm tạ diệp thanh mua những cái đó đâu?

Kết quả nàng còn chưa đi đâu, đã bị phụ đạo viên cấp ngăn cản.

Viên Khê phụ đạo viên kỳ thật cùng tạ diệp thanh là cùng giới, chẳng qua cùng tạ tổng cái loại này tốt nghiệp lập tức đi gia tộc xí nghiệp đi làm bất đồng chính là nàng lựa chọn lưu giáo đương phụ đạo viên, Viên Khê này giới xem như nàng chính thức tiếp nhận cũng muốn mang bốn năm ban.

Đã sáng tỏ đối phương muốn cùng chính mình nói gì Viên Khê lập tức bước chân một đốn, sau đó lại hổ thẹn lại không tình nguyện mà dịch tới rồi chính mình phụ đạo viên trước mặt: "Tô lão sư hảo."

Kỳ thật tô nghiên lớn lên cũng đẹp, hơn nữa vẫn là Viên Khê vẫn luôn thích cái loại này ôn nhu đại tỷ tỷ hình. Viên Khê không có gì bạn bè thân thích, cũng không có huynh đệ tỷ muội, mẫu thân tuy rằng sủng nàng nhưng rốt cuộc vẫn là có sự khác nhau, nàng vẫn luôn rất hy vọng có cái cùng mẫu thân giống nhau ôn nhu tỷ tỷ.

Nhưng là... Đối mặt như vậy một khuôn mặt, Viên Khê liền cảm thấy cùng trúng thôi miên mệnh lệnh giống nhau, gặp được liền muốn ngủ. Này cũng trách không được nàng, nàng năm đó khảo thí thời điểm, gì đều ưu tú, chính là kia đáng chết tiếng Anh làm nàng đau đầu vạn phần, mặc kệ khi còn nhỏ lão sư dùng cái gì phương pháp giáo nàng, nàng chính là đề không đi lên thành tích.

Thi đậu A phần lớn mệt nàng mặt khác khoa thành tích cao, bằng không chỉ bằng khó khăn lắm đạt tiêu chuẩn tiếng Anh thành tích, nàng thật đúng là không biết sẽ bị nào sở học giáo trúng tuyển đâu.

Mà vị này phụ đạo viên tô lão sư vừa vặn vẫn là nàng đại anh lão sư, nàng rất tưởng cùng lão sư nói: "Ta đi học ngủ thật sự không phải tô lão sư ngươi dạy không tốt, là ta tự mình không được."

Tô nghiên xác thật là ôn nhu, cho dù là ở cùng mỗi tiết khóa đều ngủ có thể nói vấn đề học sinh Viên Khê thảo luận học tập vấn đề cũng không có sinh khí.

"Viên Khê đồng học thực ưu tú, đại khái chính là tiếng Anh phương diện này không quá am hiểu."

"Thực xin lỗi..."

"Bất quá vẫn là muốn nỗ lực nga, rốt cuộc ngươi cái này chuyên nghiệp mặt sau còn phải khảo lục cấp."

"Ta... Ta tận lực."

Viên Khê cũng chỉ có thể như vậy trả lời, tuy rằng nàng không ngủ, đầu óc cũng sẽ tự động bởi vì tiếng Anh hồ thành một đoàn. Bất quá đại học khó được hảo một chút chính là, trường học không quá tìm gia trưởng, lão sư cũng đều là cùng học sinh tự mình nói vấn đề.

[BHTT][QT] Học Tỷ Đem Ta Đương Miêu Dưỡng - Tịch Ai SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ