Dạ mình trả Test ạ!
* Đầu tiên, là PR team cho 10 người, mình đã tag team vào rồi ạ, phiền team kiểm tra hộ mình
* Thứ hai, mình xin được PR cho 5 truyện mà mình cảm thấy hay trên wattpad này:
_ Tuy những truyện này mình mới đọc trong thời gian gần đây nhưng lại khá hay, vả lại mình cũng không hay đọc tiểu thuyết lắm nên mình xin pr cho 5 bộ này, team cảm thấy hay hay không, mình thật sự không biết, nhưng mong team có thể thông cảm vì thời gian cấp bách nên mình chọn 5 bộ mà mình thấy ổn ạ._
1. Ngày người thương một người khác
Thể loại: Ngược, nội tâm.
Trạng thái: Đang tiếp diễn
Tác giả: User44674873
- Phải nói rằng, truyện này đọc rất thấm đối với những trái tim đã qua một lần yêu thầm, yêu không thành. Sẽ chẳng khó rơi nước mắt đâu khi bạn đã trải qua cảm giác đau thương ấy. Câu chuyện khắc họa nên được nội tâm của nhân vật, làm cho người đọc, người nghe dù đã rồi hoặc vẫn chưa trải qua cảm giác đau khổ ấy cũng đều có thể cảm nhận được sự thống khổ, buồn tủi, cô đơn của nhân vật trong truyện, hòa mình vào truyện, để thấy đâu đó trong nhân vật truyện là hình ảnh của mình trong đó. Văn chương mượt mà, đi sâu vào lòng người, tình huống truyện dù cũ mà mới, sẽ mang đến cho các bạn một dòng cảm xúc mãnh liệt, sẽ là một điều thú vị.
2. Làm dâu âm phủ
Thể loại: Tâm linh, kinh dị, ngôn tình
Trạng thái: Đang tiếp diễn
Tác giả: Nhan Uyển Huyên
- Tác phẩm này không còn là thuộc thể loại nhẹ nhàng, thanh xuân ấm áp, một cuộc sống bình thường, sóng gió hoặc lặng lẽ trôi qua, tác phẩm " Làm dâu âm phủ" này sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm khác hẳn. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại: tâm linh, ma quỷ và ngôn tình. Truyện sẽ đưa bạn vào một thế giới hoàn toàn mới, một thế giới mà đến ma quỷ cũng biết yêu, cũng biết nhớ, để rồi dẫn đến những tình tiết, những vấn đề mà chính người đọc cũng khó có thể đoán, sẽ để lại một dấu ấn khó quên. Dù viết về tình người duyên ma đã chẳng còn xa lạ đối với độc giả trong những năm gần đây, nhưng chắc hẳn, truyện sẽ là một trang mới, sẽ mang đến những điều mới mẻ, những thứ mà độc giả khó thể quên khi đã đọc qua bộ truyện này.