Là người sao...
Dòng chảy thời gian dường như đang bị đóng băng
"Con đừng ngạc nhiên quá Jisoo"
"Hả, Jennie cậu vừa nói gì thế"
"Thôi con đừng làm bộ làm tịch nữa. Con biết ta là ai mà"
"Là Người "Nữ Hoàng Trắng" sao"
"Đừng gọi ta bằng cái tên đó nghe xa lạ lắm"
"Nhưng Người đã..."
"Ta biết ta đã mất trong cuộc chiến chống quân xâm lược. Ta chỉ đang mượn thân thể của cô bé Jennie này một chút thôi"
"Nếu như ta điều khiển được tâm trí của cô bé này sớm hơn thì đã có thể giúp được cho con bé Hannie rồi"
"Người không cần cảm thấy có lỗi "
"Hana đã thực hiện rất tốt việc điều khiển thị trấn. Từ một thị trấn nhỏ bé mà bây giờ đã trở thành một thành phố to lớn"
"Bây giờ ta sẽ giúp con xử lý hết mấy tên này rồi trả thân xác lại cho cô bé tên Jennie này"
"Nhưng Người đừng quá mạnh tay với hai người đằng kia"
Tôi chỉ tay vào 2 người đã từng là ba là mẹ của Jennie
"Sao thế chẳng phải họ là những người có liên kết với Liar sao???"
"Họ cũng đã nuôi lớn Jennie đến bây giờ sợ khi chúng ta giết chết họ cô ấy sẽ không vượt qua nổi cú sốc này"
"Nếu chúng ta không giết họ thì cứ để bọn chúng tung hoành ngang dọc quậy phá loài người sao ???"
"Nhưng tình sâu nghĩa nặng..."
"Ta hiểu rồi cứ để việc đó cho ta"
Dòng chảy thời gian đã được trả lại như bình thường
Sức mạnh của Người chưa bao giờ suy giảm. Chỉ một cú hất tay tất cả đều đã chết. Chỉ có 2 người kia là trọng thương
"Ta chỉ tiễn con tới đây con đường còn lại con hãy tự mà quyết định. Hormony đã đưa Hannie trở về nhà rồi con bé đã qua cơn nguy kịch"
"Tạm biệt Người"
Jennie được trả lại thân thể
Mắt nhìn xung quanh. Chớp chớp vài cái
"Đã có chuyện gì xảy ra "
"Không có gì cả"
"Sao mấy tên kia nằm hết rồi"
"Chỉ là mình được Thần cho một mâm cơm ăn hoài không hết. Do bọn chúng đói quá và đồ ăn rất ngon nên ăn rất nhiều dẫn tới căng bụng và thiếp đi"
"Sao nghe vô lý vậy ???"
"Trên đời này không ai đoán được điều gì cả. Đúng không, trái đất có 100% mà chúng ta chỉ đang hiểu chúng được 4% mà thôi. Cho nên cậu không thể kết luận gì về điều này"
"Ba mẹ tớ đâu" Jennie đảo mắt tới chỗ hai người đó
"Đó không phải ba mẹ cậu. Ba mẹ cậu đang ở dinh thự Kim"