CHAP 12

2K 12 9
                                    

-                  Cậu bị điên à? Buông ra! Để tớ tự đi. A…

-              Nhìn vẻ thân mật của hai người vậy mà cậu bảo không phải là người yêu à? – Sunny buông mạnh tay Hyomin ra khi đang đứng dưới một tán cây. Ánh đèn đường gần chiếu xuống lộ rõ nét mặt sợ hãi của Hyomin.

-                 Phải, người yêu thì sao. Cậu để ý đến tớ từ khi nào vậy? Con người cậu thật là lạ. Her – Hyomin cười khẩy và xoa xoa cổ tay.

-                     …………

-                     Cậu ….. làm sao thế Sunny?

-                 Tớ làm sao? Đấy là lý do dạo gần đây cậu khó chịu với tớ đấy à?

-                     Ahreum không phải là lý do. Lý do là cậu. – Hai người trở nên to tiếng với nhau.

-                     ……….

-                     Cậu có biết cái tính đào hoa của cậu làm tớ khó chịu đến mức nào không? – Hyomin.

-                     ………

-                     Đã vậy, cậu còn làm tim của tớ đau thắt lại mỗi khi đi bên tớ và giới thiệu các cô bạn gái của cậu rồi thân mật với họ ngay trước mặt tớ. CẬU CÓ HIỂU CẢM GIÁC CỦA TỚ KHÔNG???? – Hyomin bắt đầu rơi nước mắt và càng lúc càng nhiều hơn.

-                     ……..

-                     Đừng xen vào chuyện của tớ như tớ đã từng không xen vào chuyện của cậu. Cậu thật ích kỷ. Tại sao cậu được phép lăng nhăng còn tớ thì đến một người thân mật cậu cũng khó chịu chứ? Wae … Wae … w… ưm…

Hyomin ngạc nhiên mở to hai con mắt đỏ hoe, cô đứng đờ người vì Sunny đang ghì chặt lấy cổ cô, bờ môi Sunny đang lướt lên bờ môi của cô một cách mạnh mẽ.

-                     Vì … tớ yêu cậu! – Rời bờ môi Hyomin vài centimet, Sunny cố gắng nói một cách ngọt ngào nhất.

-                     Cậu … ưm….ưm … Tránh ra! – Hyomin cố đẩy Sunny.

-                     ……….

-                     Cậu từng như thế này với bao nhiêu người rồi chứ? – Hyomin nhìn thẳng vào mắt Sunny - Tớ không muốn cậu xem tớ là một thứ đồ chơi như bao cô gái khác.

-                     …….

-                     Tớ không muốn! Cậu hiểu không?

-                     ……. Tớ giới thiệu họ là bạn gái chỉ để muốn biết cậu có để ý đến tớ không, có muốn giành lấy tớ về không?

-                     ……........

-                     Nhưng chưa bao giờ cậu than phiền hay bảo rằng “Bunny à, cậu đừng như vậy trước mặt tớ. Tớ không thích.” Hay “Cậu là của tớ Bunny à”.

GIỜ ĐÃ GẶP ĐƯỢC NHAU - JiJungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ