Túng Hoành Vũ Hiệp Chi Hoàng Lương Mộng 5

468 4 0
                                    

Tập 3 - Chương 110: Hồ Hán phân chia trống không nộ

Lại nói bởi vì đinh một lấy chính bản thân mình để giáo dục thuyết phục người khác, dùng hành động thực tế xác nhận nếu như Kiều Phong thật nếu như muốn trộm lấy thư lời nói, nơi nào cần phiền toái như vậy, còn bị người phát hiện, nếu quả như thật đã biết chính mình người Khiết đan, lại là vì thân phận này quan hệ mà giết ngựa phó Bang chủ lời nói, này trộm sách tin thời điểm sẽ không liền Mã phu nhân đồng thời giết? Còn giữ tương lai chỉ chứng hắn?

Xem thấy mọi người rơi vào trầm tư, Mã phu nhân trong lòng quýnh lên dù sao loại chuyện này nếu như tinh tế vừa nghĩ đích thật là có rất nhiều sơ hở, lập tức nhìn một chút đinh một đôi đinh từng cái phúc đạo: "Vị này hảo hán tại sao phải vì cái này Khiết Đan nghi hung nói chuyện? Lại lẽ nào việc này cùng ngươi cũng có quan hệ sao?" Lại là không chỉ điểm ra thân phận của Kiều Phong đến sâu sắc thêm mọi người đối với hắn bài xích tâm lý, còn trực tiếp dẫn đinh một là đồng lõa, mặc dù không có nói rõ lại cũng đã là ý này rồi.

Đinh một liếc nàng một cái thấy hắn khóc nước mắt như mưa giống như nũng nịu dáng dấp, trong lòng không biết thế nào bỗng nhiên lòng sinh căm ghét tình, lười lại liếc mắt nhìn quay đầu sang hỏi Từ Trưởng lão, nói: "Này mật hàm sự tình, ngươi là Cái Bang Trưởng lão, ngươi có biết?"

Từ Trưởng lão nghe vậy sững sờ, lẩm bẩm nói: "Uông bang chủ cuối cùng cũng coi như đem ta khi ta tâm phúc, nhưng là chặt chẽ lưu di khiến đại sự này, cũng không để cho ta biết được."

Mã phu nhân đứng dậy, nói ra: "Từ Trưởng lão, Uông bang chủ không nói cho ngươi, là vì muốn tốt cho ngươi."

Từ Trưởng lão không rõ, hỏi: "Cái gì?"

Mã phu nhân buồn bã nói: "Trong Cái Bang chỉ đại nguyên biết việc này, liền chết thảm, ngươi, ngươi, nếu là trước đó biết được, không hẳn có thể tránh được kiếp nạn này." Ý tứ trong lời nói hay là muốn đem đầu mâu nhắm thẳng vào Kiều Phong, bất quá bởi vì đinh một nhắc nhở, mọi người đến là không có tại quá đáng căm thù Kiều Phong.

Đinh một lắc đầu một cái, chuyện này hầu như người sáng suốt vừa nhìn thì biết rõ mật hàm sớm đã bị người sớm nhìn rồi, không phải cái này Mã phu nhân chính là cái kia Toàn Quan Thanh, chính muốn nói chuyện chợt nghe Kiều Phong than thở: "Kiều mỗ thân thế lai lịch, xấu hổ vô cùng, chính ta không thể xác thực biết. Nhưng vừa có này rất nhiều tiền bối chỉ chứng, Kiều mỗ cần làm hết lực điều tra rõ chân tướng. Này bang chủ Cái bang chức phần, tự nhiên thối vị nhượng chức." Nói xong đưa tay đến phải ống quần cạnh ngoài một con trường trong túi, giật một cái óng ánh bích lục trúc trận chiến đi ra, chính là bang chủ Cái bang thư cùng Đả Cẩu Bổng, hai tay nắm rồi, giơ lên thật cao, nói ra: "Bổng này thừa Uông bang chủ dạy dỗ, Kiều mỗ chấp chưởng Cái Bang, tuy không chiến tích, kém hạnh cũng không mắc sai lầm. Hôm nay thoái vị, vị nào anh hiền nguyện ý gánh vác chức này, mời tới tiếp nhận bổng này."

Đinh một thân tử chấn động, liền muốn nói chuyện, nhưng Kiều Phong lại là sớm một bước ôm quyền nói: "Cho tới nay đa tạ tiền bối bênh vực lẽ phải, Kiều mỗ cảm kích khôn cùng, bất quá dù sao việc quan hệ Kiều mỗ thân thế bí ẩn, lại không thể quá làm cho tiền bối thao tâm."

Túng Hoành Vũ Hiệp Chi Hoàng Lương MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ