*ANOTHER ATTACK*

12 0 0
                                    

“Hey, Whats up? Ano ba nangyare sayo?” Carlos said. Yes his name is Carlos He’s one of my bestfriend. Umm well… actually kaming tatlo talaga ni Andie ang magkakasama. He just went to Canada because of business matters. But before he left naging kami ni Phils. Then he confessed to me that he like me. Then things go complicated. He’s here again to ruin me?

“Non of your business.” I said the rolled my eyes.

“Come on Nads. Don’t act like we don’t know each other.”

“My parents… they killed Phils. Mom died. Phils died. Things are complicated. Every piece of me was ruined. I, studieng with abnormal students.” I said while wiping my tears. Tapos ininum ko ng straingt yung Tequilla ko.

After I stormed out the bar,  sumakay na ako sa car ko. Alam kong lasing na’ko. Ano yun I dedeny ko pa na lasing ako? Haha tanga lang? pero nakakapag drive pa ako. Nag drive ako papuntang Auxtico.

Like what they said, nung bago palang ako dito, walang rules. Pinapasok nung mga guards ang car ko. Wala rin silang paki alam kung lasing ako. Umakyat na ako sa dorm at binuksan ko na yung pintuan gamit ang duplicate key.

Ayoko na. sawa na ako umiyak. Wala nang lumalabas na luha sa mga mata ko. Isa lang ang gusto kong gawin, ang mag labas ng sama ng loob.

Dumeretcho ako sa gym ng Auxtico. As expected, walang tao. Madaling araw na bakit pa ako mag hahanap ng tao dito? Tsk.

Dumeretco ako sa tapat ng punching bag, I don’t even bother to use boxing gloves. Sinuntok ko yung punching bag, sinipa, tinulak. Unilit ulit ko I’yon I think tumagal yun ng mga 15mins?

I look at my hands. Namamaga sila. Nothing’s new.

After kong mag labas ng sama ng loob bumalik na ako sa dorm. Kung tutuusin ngayon ko lang to ginawa. Masyadong madrama ang buhay ko. Hindi ako ‘to. Alam ko sa sarili ko na hindi ako ang Nadine Sanchez na kilala ko. Iba hindi ako ‘to.

This is not the time para mag drama ako. Eto yung time na dapat mag pakatatag ako.

Pumunta ako sa kwarto ko at pinag isipan ang sinabi ng boys. Anong pumasok sa isip nila at gusto nila ako makalaban? Oh well, I promise after that magbabagong buhay na ako.

“GOOD MORNING NAAAAAAAAAAADDDDDDS!!!!!” bungad ni Andie

“Grabe Andie huh? Ngayon mo lang ako nakita?”

“OMGeeee! Nads is that you? Hindi ka umalma nung ginising kita? Nulalagnat kaba?”

“What? Ofcourse not! Pag nagising ng maaga nilalagnat agad? Ano ba almusal?”

“Fried Chicken Nads”

Umupo na ako at kumuha ng chiken. Nakakatamad mag kanin kaya dalawang chiken na kinuha ko. Pinapapak ko yun nang…

“Bakit wala kang kanin Nads?”

“Nakakatamad ehh”

“Sabagay ikaw lang ang kilala kong pilipinong nabubusog ng di kumakain ng kanin.”

AUXTICO ACADEMY: SCHOOL FOR SUPERNATURALSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon