"Taehuyng,Jungkook,thay đồ mau đi,BlackPink đang gặp nguy hiểm."-Jimin mặt hết sức nghiêm túc.
"Chuyện gì?Là chuyện của họ thì tớ không quan tâm."-Taehuyng.
"Gì vậy hyung?Gặp nguy hiểm?Là sao ạ?"-Jungkook.
"Cứ thay đồ đi,lên xe anh sẽ kể tất cả mọi chuyện."-Jimin.-"Còn Taehuyng,cậu sẽ hối hận cả đời,đây có thể là cơ hội cuối cùng cậu gặp được Jennie,tớ không chắc là cô ấy sẽ được an toàn."
#-#-#-#
Trên xe,Jimin đã kể hết tất cả cho Jungkook và Taehuyng nghe..
"Tớ không tin đâu."-Taehuyng.
"Cậu im đi,cái gì cậu cũng không tin không tin,thứ cứng đầu như cậu thì giải quyết được gì chứ?"-Jimin.
"Hyung,tăng tốc đi."-Jungkook đang trở nên nóng vội,cậu thật sự đang rất lo sợ rằng Lisa sẽ gặp nguy hiểm.
-Kí túc xá BlackPink-
Jennie bỗng nhiên buồn nôn,cô lấy một tờ giấy,ghi:
Jennie:Tuyệt đối không được mở cửa!
Chaeyoung bỗng dưng lên cơn đói,bình thường thì vào giờ này cô sẽ ra ngoài ăn Teok..
Vừa định mở cửa,thì thấy có tờ giấy của Jennie dán trên cửa,Chaeyoung liền phụt cười..
"Jennie unnie sao vậy chứ?"
Ngay từ khi Chaeyoung mở cửa,cô liền thấy Seungri..
"Oppa,sao lại tới đây?"-Chaeyoung vui mừng,đỡ Seungri đang ngồi dưới đây đứng dậy.
Bỗng nhiên,hắn đè cô vào tường,rút ra một ống tiêm..
Gương mặt của hắn bây giờ trông rất đáng sợ,miệng thì sủi bọt,mắt lại thâm quầng,có rất nhiều ma túy vương vãi trên đất..
"Op..oppa?Buông em ra."
"Chaeyoungie!!"
Cửa thang máy mở ra,Jimin,Jungkook và Taehuyng vội vàng chạy tới nhưng đã không kịp,hắn đã tiêm thứ chất gì đó vào cổ tay của cô .
"A!"-Chaeyoung kêu lên trong đau đớn,cô từ từ gục xuống nền đất.
Jennie vừa bước ra khỏi phòng tắm liền thấy Seungri đang bỏ trốn bằng cửa thoát hiểm,cô lập tức đuổi theo..
Lisa và Jisoo từ trên lầu chạy xuống,2 người lập tức lại đỡ Chaeyoung.
"Taehuyng,cậu mau đi tìm Jennie."-Jimin vội vàng đỡ Chaeyoung vào trong.
"Được."
-----------
Ngay lầu 7,Jennie đã túm được cổ của Seungri..
"Mau theo tôi vào đồn cảnh sát."-Jennie.
Hắn vẫn cố trốn thoát,nhưng Jennie vẫn đang giữ chặt hắn.
Hắn rút ra trong túi một con dao,đâm 1 nhát vào bụng, và 1 nhát vào đùi của cô.
Jennie từ từ khụy xuống rồi ngất đi,hắn thừa cơ hội đó mà trốn thoát..
"Jennie,Jennie!Mau tỉnh dậy,là tôi,Taehuyng đây."-Taehuyng đặt đầu Jennie lên đùi mình.
"Tae..Tae,tớ nhớ cậu."-Jennie.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisa × JungKook]-Love Whisper-[BangPink]
Fiksi PenggemarTrong ngành giải trí khốc liệt,nó vẫn tồn tại một tình yêu chứ?-[Truyện có nhiều chi tiết có thật ngoài đời.Mong các bạn ủng hộ!]