Chap 5: Hành động thân mật❤
Tối hôm đó, Hari đang ở trong phòng làm bài tập thầy cho thì đột nhiên có bài khó không làm được. Nếu không làm thì sẽ bị thầy phạt. Nên cô đành hạ thấp danh dự qua nhờ Thành chỉ bài. Nhưng giỡ đã hơn 11 giờ không biết anh có còn thức không.
- " Cốc cốc. " - Cô gõ cửa phòng anh.
- " Cạch. " - Anh mở cửa phòng không biết là ai tìm anh trễ thế này.
- " Là cô? Tìm tôi có việc gì? " - Anh hỏi một cách hờ hợt.
Hari nhìn thấy hành động đó của Thành thì không khỏi ghét bỏ. Nhưng cũng đành gạt qua một bên, bài tập quan trọng hơn.
- " Bài tập, có vài chỗ tôi không hiểu. Anh có thể giúp tôi giải không? " - Cô nhỏ nhẹ.
Anh cười nhẹ rồi nói " Được rồi, vào đi. "
- " Có gì đáng cười lắm sao hả! " - Nội tâm cô đang tức giận.
- " Bài nào? " - Anh ngồi lên giường.
- " Bài 6 phần xxx. " - Cô đáp ngồi vào bàn mở cuốn tập ra.
- " Được rồi, bài đó là như vầy..... như vầy..... như vầy. " - Anh nói cầm lấy cách bút viết và giảng ra cách làm một cách rất nhanh.
Hari chăm chú lắng nghe. Quả thật Thành giảng bài rất dễ hiểu.
- " Rồi, xong rồi đó và đây là kết quả. " - Anh nói kết thúc gài giảng.
- " Được rồi,tôi về phòng đây. Cảm ơn anh nhìu. " - Cô nói đứng dậy. Đi đến cửa phòng thì nghe tiếng anh nói. Tông giọng nhẹ nhàng và trầm ấm lạ thường.
- " Ngủ ngon, sau này đừng thức khuya nữa. Sẽ hại sức khỏe. "
Anh nói tưởng chừng cô sẽ không quan tâm nhưng cô cũng đáp lại.
- " Anh cũng vậy. " - rồi rời khỏi.
Hôm sau, tại trường học. Tiết học cuối cùng đang trôi qua vô cùng tẻ nhạt. Đột nhiên...
- " Ngày mai, trường ta sẽ có một chuyến cắm trại. Các em nào muốn đi thì hãy đăng ký vào tờ giấy này! " - Thầy Nguyên nói đưa một xấp giấy cho lớp trưởng phát cho cả lớp.
Cả lớp đang im lặng bỗng ồn ào.
- " Anh có đi không? " - Hari hỏi Thành.
- " Chắc là có còn cô. "
- " Đương nhiên là có rồi. Mấy dịp này thường có các đàn anh lớp trên tham gia nữa. Mà các anh ấy thì vô cùng đẹp trai. " - Hari nói vui vẻ ngồi mơ mộng.
- " Haha đàn anh đẹp trai, trong đầu cô chỉ có thế thôi hả. "
- " Chứ anh nghĩ tôi như thế nào. " - Cô bĩu môi, khó chịu.
Anh không nói gì chỉ nhìn cô bằng ánh mắt kì lạ.
- " Nhìn gì. "
- " Đâu có, cô đang nghĩ gì vậy. Thầy giảng bài kìa không lo nghe. " - Thành bối rối, bèn đánh trống lảng.
Sau giờ học,....
- " Hôm nay có bài tập đấy cô có cần tôi giúp không? " - Thành hỏi Hari, hiện giờ lớp chỉ còn anh và cô.
- " Ờ ha, vậy mình làm rồi về. " - Hari đang định về nhưng nghe anh nói vậy cũng bỏ cặp xuống lấy vở ra.
Làm được một lúc thì....
- " Bài gì mà cách giải khó quá vậy trời. " - Cô hét lớn.
- " Tập trung đi. " - Anh nói lấy tay đẩy nhẹ đầu cô.
- " Nhưng bài khó quá à! " - ~~ Cô than vãn.
- " Biết rồi, giải nốt bài này rồi mình về. " - Anh cười nhẹ vươn tay xoa đầu cô.
Lát sau, khi đã xong bài tập.
- " Về thôi. " - Cô vui vẻ lấy chiếc cặp.
- " Khoan. " - Thành nói bất ngờ lấy tay vén tóc cho cô. Nở nụ cười ấp áp " Xong, về thôi. "
- " Ờ. Mình về. " - Hari vẫn đang ngỡ ngàng với hành động bất ngờ của Thành.
- " Nhìn họ hạnh phúc chưa kìa. " - Bảo Tuấn cùng 2 người khác đang rình rập ngoài cửa lớp nói.
- " Tên Thành đáng ghét. " - Bảo Tuấn hậm hực.
- " Ê, tao có ý này giúp cậu ghi điểm với Hari này. " - Một người bạn của BT nói.
- " Ý gì? " - Bảo Tuấn háo hức.
- " Bọn tao sẽ làm cho hành lang chỗ này trơn một tí, khi Hari đi ra sẽ vô ý té. Lúc đó mày sẽ ra đỡ cô ấy. "
- " Được đó, tiến hành mau lên. "
Khi Hari đi ra, đúng như dự tính của ba tên kia thì cô bị té nhưng người đỡ không phải là Bảo Tuấn. Mà là Thành.
Hai người nhìn nhau đắm đuối.
- " Cô không sao chứ! " - Anh lo lắng.
- " Không sao, cảm ơn anh. " - Cô nói vội né ra khỏi vòng tay của Thành, chạy đi trước.
Thành lặng lẽ nhìn theo bóng cô mà vui trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tử Xuyên Không (Xìn Ri)
RomanceGiới thiệu: Huỳnh Trấn Thành: Hoàng tử, đẹp trai, soái ca. Cái gì cũng biết ngoại trừ nấu ăn. Hoạt ngôn, dễ thương,... Hari won: Cô học sinh lớp 12 dễ thương xinh đẹp. Tài giỏi,.... Nhã Phương: Bạn thân của Hari, là một tiểu thư xinh đẹp. Trường Gi...