Chapter 14 ~ The Gangster Prince " Jared Shin "

337 12 21
                                    

=============================================================================

=============================================================================

Authors Note:

Kyaaaaaaaah !!!! Kinikilig ako hapang nag uud ako nito. I dont know why.

My malaking twist na mangyayari sa story na to, kaya watch out kayo guys.

Jared Shin Sawada on the side ----------------------------->>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> Kyaaaaaahhhh !!! ang gwapo ni Top.

================================================================================

================================================================================

Calvin's  POV

Wala na, umalis na si Kaitleen. Umalis si Kaitleen ng hindi man lang naririnig ang explanation ko. Hindi ko alam, kong bakit parang tuod akong nakatayo dito, hindi ko alam kong bakit hindi ko man lang siya hinabol.

Siguro kasi, I know na kapag hinabol ko siya at nakpag paliwanag ako, baka hindi niya rin ako paniwalaan, baka mag-away lang kami, natatakot ako kasi sa galit niyanmg yon, baka may masabi siyang hindi ko magugustuhan, Im afraid that I might loose him again.

Alam ko kasalanan ko to, nagpadala ako sa tukso, hindi ko alam kong anong gagawin ko ngayon. Sinisimulan pa lang naming buoin yong relationship namin pero ganito na agad.

Dahil sa frustration's ko, naisabunot ko na lang yong kamay ko sa aking buhok. Hindi pwede to, I need to talk to Kaitleen, kahit hindi niya ako paniwalaan, basta maka pag explain lang ako sa kanya.

Kaya ang ginawa ko, kinuha ko agad ang cp ko to call her.

************* RING************ RING*************** RING************ RING***************** RING*****

Fuck !!!! Nakaka ilang ring na pero ayaw niya pa ding sagutin. "Please Kaitleen answer the damn phone"

Bigla na lang hinablot ni Coleen yong Cp ko, tangina !!! nandito pa pala to, kasalanan ng babaeng to ang lahat,kung bakit nagkakagulo kami ni Kiatleen ngayon. Tinignan ko lang siya ng masama, baka hindi ako makpag pigil masaktan ko ang babaeng to.

" Sinong tinatawagan mo huh ?? " Sabay tingin ni Coleen sa Cp kong kinuha niya.

" Oh... Yong girlfriend mo pala " Sabay smirk niya. Hindi na ko nakapag pigil sa sobrang inis ko si Coleen ang napag-initan ko, dahil siya naman talaga ang may kasalanan ng lahat.

" Shut up Coleen !!! " Sigaw ko sa kanya, ikaw ang may kasalanan ng lahat ng to.

" Really huh ??? Ako talaga Calvin, well siguro nga it's my fault I seduce you. Pero sa akin mo parin ba isisisi kong nagpadala ka sa tukso ha. Well............Well........................... My Calvin hindi ko alam ganyan pala epekto ko sayo, ang dali mo naman pa lang mahulog sa tukso, akala ko mahihirapan ako hindi na man pala. You know wahat Calvin kong talagang mahal mo yanggirlfriend mo, hindi ka agad agad mahuhulog sa patibong ko. Alam mo kong ano yong napatunayan ko ha, hindi mo pala siya ganoon kamahal "

" Fuck You !!! Get out COleen !!! Get out !!! " Sa sobrang inis ko ko, hinablot ko yong braso niya, alam ko nagulat siya sa ginawa ko, dahil ngayon ko lang siya nasigawan at nasaktan ng ganito.

Bigla niya akong tinulak at tinignan ng nakakaloko. " OO aalis ako ngayon Calvin, pero sissiguraduhin kong babalik ako, babalik ako sayo tandaan mo yan, hinding hindi kayo sasaya ni Kaitleen, dahil gagawin ko ang lahta para masira kayo, dahil akin ka lang, akin ka lang Calvin Anthony Go. "

Please Come Back To Me [ ON HOLD ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon