AMK!~ SB freedom

139 1 0
                                    

continuation.....

Kath's POV

.nandto na nga pala kmi sa SB ! ansaya ! ;)) caramel frappe yung inorder ko. nguluhan lng ako sa speech ni albie kanina ng onti , ibig sbihin ba tlga noon eh , free na ako ,? break na kmi ,? wla ng problema ,? matanong nga !

"pst! al , break na tayo dba ? ksi nag sorry kana ,? wala ng alas ?"-para akong tanga na nag tatanong na prang bata-_-

"yip! break na tayo, ibig sabihin may freedom kana, oo nag sorry ako sa lhat ng ksalanan ko, salamat rn pala sa pagpapatawad nio khit npakalaki ng kasalanan ko , at syempre wala naring alas ! bakit ,? ayaw mo ?"-dirediretsong sagot ni albie.

"wala yun ! anong ayaw ,? gustong gusto ko nga eh !:p nagulat lng ako ksi prang ang bilis ? ya know ? prang knna lng obsessed ka tpos in just minutes nagbago ? mind sharing?"-haba ng explanation ko no ? xD

"hahah. .narealize ko ksi na yung memories nlng ntin yung namimiss ko and hnd na tlga sguro kta mahal ! kasi kung mahal kita ? di aq mhuhulog sa iba"-sabi ni albie sabay tingin kay.........Aria ,? hmmm, I smell something fishy ! :") pag tingin ko kay aria ,? ayun ! nangamatis na sa kilig-_- alanjo ! anlandee;p mana sakin ! hahah. .oh well ! naalala ko nnaman tuloy yung tropa ko nung elementary hanggang 2nd yr. kami ksi yung kilalang girl group na tnatwag nlang HeartBreakers o mas klalang FLIRTS ARE FLIRTS.. hmm ! i miss those girls ! macontact nga at mkapag hasik nanaman ng kalagiman ! :)) kala mo kng snong anghel lola nyo no ? sus ngyon nlang yan ! sudden change ! reason ? a man i love but a person i cant be with in a way i want ! btw , sasusunod ko nlng ikkwento yung sa barkada ko ! astig rin kming mga babae ! we fight for ourselves and never allow a friend to be messed up ! we were like charms and chicas'-;chikas ! hmm !

dj's pov

whooo ! yes ! yeah ! happy , yan ang slitang nbabagay sa akin ngayon ! yan dn nman kasi ang nraramdman ko. i feel so overwhelmed. .di ko aakalaing mapapatwad ko ng ganoon kabilis si albie ! pero tangna ! wala na sila ng ate ko ! ng mahal ko ! hahah ! thanks to ate aria ! npnsin ko ksi si albie panay tingin kay ate aria ! ah bsta ! i smell something fishy tlga sa dlwan un ! haha ! :))

Aria's pov

HOMEGED ! he just smiled , winked , and stared at me like im the one he can only see :") syempre im referring to albie. wala na sila ni kath ! :") sabi na nga ba eh ! we will all be happy ! hmm. .mutual ba feelings nmin ! SANA . .xD well btw ? sa nagtatanong kng kinikilig aq ? waaaa ! Hindi ba halata ! OO as in ISANG MALAKING OO ! hay ! gwapo nya tlga !

------------

oh ansabe nman ng mga speech nla ? hahah. .ano kaya yung reason or should i rather say SINO kaya yung reason ng sudden change ng ating ATE ? haha !comment nio ha ? oops ! soory po ng bongga sa sobrang tagal ng UD ha ? khit alam ko nman pong konti as in konti lng nagbabasa nito ! and IDC about that ! bsta ba meron kahit isang nagbabasa i will continue this ! :)) btw , okay lng khit wla mxadong vote ! ksi vote kng ngustuhan ang MAS nkakapagpasaya kay otor eh yung comment ! :)) nag speech na aq ! hmala no ? haba ng note ? BH si otor eh :/ btw , dedicated sknya ksi , nilike nya at inadd nya sa RL niya ang AMK ! :)) so touched :)) slmat ng mrami sayo ! :)) see nppasya si author sa ganun kasimpleng bagay ! verry well appreciated ! :)) slmat ! osya ! daldal ko na ! mas mhaba pa yung note sa chapter ! lol ! :)) goodnight :))

~JayEmC~

ate, mahal kita!~  <kathniel>Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon