Xuyên việt dị thế chi trù thần huyễn thú sư

3.1K 23 4
                                    

< xuyên qua dị thế chi Trù Thần huyễn thú sư >

Ngoài ý muốn xuyên qua

Một, vô luận tác giả viết đích nhiều huyền huyễn, xuyên qua vĩnh viễn đều như vậy cẩu huyết

Đường Tiếu là bị băng tỉnh đích, chậm rãi mở hai mắt, ánh vào hắn mi mắt chính là cho đã mắt đích thúy mầu, một mảnh xanh biếc, giọt nước mưa theo thúy mầu đích lá cây thượng nhỏ đến, ba kỉ một chút chụp tới rồi Đường Tiếu đích ót thượng, đây là một gốc cây đại thụ đích thụ ấm hạ, Đường Tiếu trừng mắt mắt thấy khoảng cách hắn ít nhất ba bốn mươi thước xa che trụ không trung làm cho hắn nhìn không tới không trung nhan sắc đích thật lớn đích tán cây, hạ kết luận. Tình yêu kênh:www. lovepd. CoM

Đường Tiếu có thể khẳng định nơi này khẳng định không phải hắn quen thuộc đích địa phương, đương nhiên cũng không phải ngoại ô thành phố hoặc là rời thị rất gần đích địa phương, bởi vì thành thị phụ cận căn bản sẽ không xuất hiện lớn như vậy như vậy cao đích thụ, đều nhanh vượt qua một đống cao tầng . Giúp đỡ còn tại ẩn ẩn làm đau đích cái trán, gian nan đích khởi động thân mình ngồi dậy, nhìn quanh bốn phía lúc sau, hắn nói ra tỉnh lại lúc sau đích câu đầu tiên nói"Sát! Này ni mã rốt cuộc là làm sao? !"

Đường Tiếu thở dài bắt đầu cẩn thận hồi tưởng, hắn đến tột cùng là như thế nào xuất hiện ở trong này đích?

Hắn nhớ rõ hắn là ở cả nước mỹ thực chi lữ đích trên đường, lần này hắn là muốn đi Vân Nam đích một cái hàng rào, tìm kiếm chính tông đích mưu địa mỹ thực tới, hắn vẫn tin tưởng, chân chính đích mỹ thực ở dân gian a ở dân gian. Đây là Đường Tiếu đích ngoại công nói cho hắn đích, ngoại công gia đích tổ tiên là trong hoàng cung đích ngự trù, tám liên minh quốc tế quân xâm hoa lúc sau từ hi mang theo tiểu hoàng đế trốn chạy bởi vì không có nhiều như vậy địa phương cho nên cũng chỉ mang đi mấy đại trù, mặt khác đánh tạp đích nhân liền đều lưu lạc đến dân gian, có khai nổi lên nhà hàng, có như vậy buông tha cho một thân đích tay nghề, Đường Tiếu ngoại công đích tổ tiên ra cung đích thời điểm mang đi hắn trộm bản ghi chép xuống dưới ngự phòng ăn đích sách dạy nấu ăn, một thế hệ đại đích truyền xuống dưới, đương nhiên cũng chính là thủ nghệ của hắn. Cho nên vô luận là cái gì, cao thủ vĩnh viễn ở dân gian a. . . . . .

Đường Tiếu lúc còn rất nhỏ, cha mẹ liền ly hôn , hơn nữa không lâu lúc sau lại song song tái hôn đi hai cái bất đồng đích quốc gia, tiểu Đường Tiếu cũng chỉ có thể cùng ngoại công ở cùng một chỗ, tuy rằng từng nguyệt cha mẹ đô hội cho hắn nhất định đích sinh hoạt phí, nhưng trừ bỏ này đó ở ngoài nên cái gì cũng chưa đã cho Đường Tiếu, Đường Tiếu từ nhỏ ngay tại ngoại công bên người lớn lên, ngoại công thích mỹ thực, cũng luôn nghiên cứu tân đồ ăn, cấp tiểu Đường Tiếu làm tốt ăn đích, ngoại công đích ngự trù tổ tiên cấp ngoại công để lại một quyển hoàng cung đích sách dạy nấu ăn, ngoại công gia đích quy củ là truyền nam bất truyền nữ, chính là tới rồi □ đích thời điểm này quy củ liền phá, Đường Tiếu đích mụ mụ liền đốt một tay thật là tốt đồ ăn, Đường Tiếu đích ba ba chính là vì vậy yêu thượng của nàng, Đường Tiếu đích sau ba cũng là bởi vì vì cái này mới cùng Đường Tiếu mụ mụ cùng một chỗ đích. Cho nên Đường Tiếu từ nhỏ tiếp xúc đích chính là các loại đích mỹ thực, cũng vẫn thực thích mỹ thực, vô luận là làm vẫn là ăn. Duy nhất làm cho hắn bất đắc dĩ đích một chút chính là, vô luận hắn như thế nào ăn cũng vĩnh viễn đều là kia một bộ làm cho nhìn đến đích mọi người nghĩ muốn trìu mến đích dáng người, hơn nữa Đường Tiếu dài quá hé ra tử manh tử manh đích trời sinh làm cho người ta nhớ thương đích mặt, cho nên Đường Tiếu thường xuyên lấy tinh khiết đàn ông thân bị hỏi thăm có hay không bạn trai.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên việt dị thế chi trù thần huyễn thú sưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ