Thông báo lần 2: Bên mị có vấn đề trục trặc nên sẽ hoãn lại 1 tí nhé! Chắc tuần sau tuần sau nữa mị mới đi! Thế là có thời gian chút ít rồi đó!
Lisa đang ở ngoài ngồi chờ Chaeyoung tắm.....tay cầm bấm điện thoại,tay thì bóc bánh ăn nhăm nhi....
Rảnh quá nhỉ?
Chaeyoung bước xuống lầu,tóc vãn còn ướt...
Chaeng này! Sao em không đi sấy tóc? Đã là chiều tối rồi đấy!
Để 1 tí nó khô liền
Không được!
Nè Lisa! Hứa gì với tôi rồi hả? Không được cãi lời
Đây là chuyện khác! Trời tối như thế này không mau sấy tóc sẽ bị cảm đấy!
Không
Đi ngay
Không đó!
Aish! Cứng đầu
Thường ngày cứng đầu hơn tôi mà?
Lisa đi lại nắm cổ tay Chaeyoung kéo vào lên lầu nhưng bị nàng quyết liệt chống trả
Mau lên sấy tóc này!
Đã bảo không mà!
Lisa đi lại nhìn thẳng vào mắt Chaeyoung....chăm chú không biết làm cái gì....không cầm cự nổi Chaeyoung đẩy Lisa ra nhưng cô ôm nàng lại hôn lên môi hết sức quyến rũ...tay nàng đánh vào ngực Lisa,mặt từ nhăn nhó chuyển sang thỏa mãn :))) tay cũng không còn chống trả nhưng nàng cần oxi lúc này :v.....Lisa hôn làm cho cơ thể rã rời....Lisa dùng thời cơ đó bế Chaeyoung lên vọt vào phòng .....
Này làm gì vậy?!
Không dùng chiêu đó sao em chịu vào đây?
Lisa bế Chaeyoung ngồi lên ghế,đi tìm máy sấy tóc....ghim điện vào....tay sấy tóc cho nàng nhẹ nhàng,từng ngón tay đan vào....làm cho đầu óc rất dễ chịu...Chaeyoung ngồi đó tận hưởng ...
Cũng không tệ nhỉ?Tóc khô rồi đó!
Cảm ơn.....Chaeyoung có chút e thẹn
Người yêu nhau mà!
Nghe từ người yêu làm lòng cô xao xuyến...có chút vui cũng có chút buồn...nàng luôn đối xử tệ với Lisa,mắng cô,đánh cô,đến 1 câu ngọt cũng ít khi nói...vậy mà Lisa vẫn luôn tươi cười,chu đáo chăm sóc nàng,làm mọi thứ cho nàng vui,.....Chaeyoung cảm thấy có lỗi....những món quà Lisa tặng cô cũng chưa có lấy gì đáp lại....thôi thì...
Lisa này...
Sao?
Do...do cô đã tặng quà cho tôi...cũng giúp đỡ nhiều lần....từ công việc đến bản thân.....tôi cảm ơn cô rất nhiều....điều kiện đó......tôi sẽ làm...
......Em chắc chứ..? Tôi không ép
Giọng nói Lisa không còn ngọt ngào mà lại đổi thành nghiêm túc lạnh lùng...làm cho Chaeyoung có chút rùn mình...Chắc...
Lisa sắc mặt chùn xuống không biết lí do....rồi một lát sau lại ngẩng đầu lên tươi cười với nàng...
Li đi lấy sữa cho Chaeng..
Tay cô cứ nắm lại...nhanh chóng chạy xuống lầu như muốn trốn tránh nàng..Trong khoảng khắc Chaeyoung đáp điều kiện thì trong lòng Lisa nở hoa rồi lại biến mất..cô sợ là nàng không thoải mái..phải sống với người mình không yêu nói thật rất là đáng ghét....cô lại sợ Chaeyoung sẽ chỉ vì giúp đỡ mà đáp ứng chứ không phải là một tình yêu đích thực như cô dành cho nàng....vì vậy cô tự nhủ rằng sẽ khiến nàng hạnh phúc,cho dù nàng có ghét cô đi chăng nữa....Chaeyoung vẫn là cô gái mà Lalisa Manoban này yêu thương nhất!
Thật ra từ lúc trước khi chia tay Daniel,Chaeyoung nàng đã sa vào lòng Lisa rồi...nàng cũng không có nhiều tình cảm với Daniel....Là do khu học chung trường..vào giờ ra về,học sinh đông đúc đi ra...đồng thời Daniel quỳ xuống tỏ tình nàng...mọi người,bạn bè xung quanh cứ hô "Đồng ý đi" "Chấp nhận đi" nàng cũng là người không thích từ chối nên chấp nhận cho Daniel một cơ hội...ngày tháng trôi qua Daniel luôn ngọt ngào ấm áp với nàng,cũng có chút cảm tình cho anh ta....nhưng đó chưa hẳn là một tình yêu mà nàng cho là đi đến cuối cuộc đời.....nhiều lần nàng suy tư muốn kết thúc với Daniel nhưng lại cứ bỏ qua mãi....đến khi gặp Lisa thì nàng mới quyết như vậy đó chỉ mới cái phụ,cái chính là do chính mắt nàng thấy anh ta đi cắm sừng nàng nên thời cơ đó nên kết thúc đi cho xong mọi chuyện.... ngồi đó suy nghĩ mà quên luôn Lisa nãy giờ đang gọi mình...Hả?
Suy nghĩ gì đấy?
Không ...không gì..
Không tốt chỗ nào? Nói Li đi
Không sao mà...do do em...
Hả?
Lisa cô có nghe nhầm không? Nàng vừa xưng là em à? Mặc dù có nghe qua nhưng toàn là lúc thân mật...còn lúc này thì.....
Em... em....
Chaeyoung cũng ít nói nhưng bây giờ như mắc nghẹn không nói hết lời ra được...Nói Li nghe
Do...em lo..lo cho công ty í! Nhiều ngày rồi chưa đi làm chắc bị sếp mắng cho mà xem...
Chaeyoung bịa chuyện ra..có chỗ đúng có chỗ sai...
Yên tâm đi! Hôm nay là thứ sáu rồi,tuần sau ta về ! Em cũng sẽ làm thư kí riêng của Li!
Hả....hả...
Đúng đó! Không cần nghe sếp chửi,làm ở phòng của Lisa vừa to vừa rộng vừa yên tĩnh! Đã thế còn có Li ngồi kế bên nữa!
Người ta nghi ngờ thì chết mất!
Không sao mà! Ai dám đụng chứ!
Ừ.....
Dẹp chuyện đó đi! Em uống sữa đi rồi ngủ
Cảm ơn
Cảm ơn gì?
Thì cảm ơn chứ nói gì nữa?
Phải nói là cảm ơn chồng!
Aish! Đòi hỏi quá!
Đi mà.....
Không! Đi ngủ
Chaeyoung hơi ngại rồi mau chóng uống sữa sau đó phóng lên giường nằm ôm chăn cuộn lại một chỗ...Lisa bó tay rồi tắt đèn bò lên giường ôm lưng Chaeyoung....cô cứ lãi nhãi bên tai làm cho Chaeyoung hơi bực...một hồi sau lisa không trụ được nổi nữa vì mấy ngày qua cô rất bận bịu công việc nhưng luôn sắp xếp thời gian ra ở bên nàng...bây giờ cô rất mệt mỏi nên đã ngủ ...cô hôn lên đầu nàng...rồi ôm vài lòng yên tâm mà ngủ...Chaeyoung hơi tiếc vì hết trêu được rồi,Lisa ôm nàng vào làm cho ấm lòng không thể tả...Chaeyoung từ nay sẽ làm vợ của một tên vô liêm sỉ,biến thái,đần độn này rồi...
Ngủ ngon chồng yêu!
Nàng đắp chăn cho cả hai rồi ôm lại Lisa ngủ ...
_________________________________________
Mị vẫn sống :Vvv hên vẫn có thời gian
Nhưng vẫn bận nhe :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
Dẹo ơi,lía yêu em!!
Romancecouple chính:Lichaeng couple phụ:Jensoo :vvv Jisoo và lisa là chị em dòng họ Manoban b Jennie và Chaeyoung là chị em dòng họ Park Jisoo là Chủ Tịch Kim YG Lisa là Chủ Tịch Manoban Jennie làm thư kí riêng của Jisoo :3 Chaeyoung hiện làm trưởng phòng...