Mọi người ra ngoài, lấy khăn lau khô tóc, và sấy tóc cho khô. Khi Fine đang sấy tóc thì liếc nhìn sang cái gương, tầm trên 3 cái rồi Fine đi lại chỗ cái gương đó rồi úp nó xuống.
-----------_ Ngươi thật sự rất tin vi đó Fine, nhưng không có cách nào ngăn cản ta có được sức mạnh của ngươi.
-----------
Umiku được Fine sấy tóc và thay băng cho thì Umiku cảm ơn và ra về. Fine sau khi Umiku đi ra ngoài đóng cửa thì Fine đi lấy 1 cái áo khoác mặc vào. Nói với mọi người:
_ Mọi người, em đi ra ngoài biển 1 chút, đừng ai đi theo em nha.
Fine nói rồi đi ra ngoài. Shade thì tất nhiên không chịu nghe, cũng lấy 1 cái áo khoác mặc vào và đi theo Fine. Và hiển nhiên, không để Fine phát hiện được rồi.
Fine đi ra ngoài biển, đi dọc bờ biển, những làn sóng vỗ vào, những tiếng rì rào vang lên trong không gian tĩnh lặn, thật êm tai làm sao. Fine ngồi trên 1 cái ghế dài, nghe những tiếng sóng rì rào và ngắm nhìn những ngôi sao đang toả sáng trên bầu trời.
Shade đi tới chỗ Fine, Fine lúc này đang nhắm mắt lại để cảm nhận được tiếng biển nên không hay biết. Shade cứ thế tới gần, cho tới khi Shade đứng gần Fine rồi thì Shade lên tiếng:
_ Fine...
Điều này làm Fine mở mắt ra, nhìn sang người bên cạnh gọi tên mình. Nhìn người đó bằng ánh mắt lạnh lùng và vô hồn, nói:
_ Tôi đã nói rồi mà, sao còn đi theo tôi làm gì nữa.
_ Anh...
_ Nếu anh không có chuyện gì thì anh có thể đi ra chỗ khác để tôi yên tĩnh 1 mình được không. - Fine nói, mắt hướng lại về phía biển.
_ Anh có chuyện muốn nói với em.
_ Vậy thì nói nhanh đi, tôi muốn yên tĩnh một mình.
_ Anh yêu em!!!
Fine nhìn lại Shade bằng đôi mắt ngạc nhiên, rồi sau đó cũng dịu xuống và nói bằng giọng khinh bỉ :
_ Anh đang đùa tôi phải không? Anh không nhớ ngày hôm đó, chính anh đã là người đánh tôi, ruồng bỏ tôi và nói những lời đó với tôi, rồi bây giờ lại đi quay ra nói lời yêu thương tôi.
_ Anh biết, anh đã sai rồi. Anh đã biết anh yêu em từ khi em bỏ đi. Anh nhớ em, anh ân hận khi nói những lời đó với em. Em có thể quay lại với anh được không? Anh hứa, anh sẽ không làm em tổn thương nữa.
_ Hoàng tử Shade à, anh đừng làm tôi cảm thấy khinh bỉ anh thêm nữa. Đánh tôi, ruồng bỏ tôi, chẳng lúc nào quan tâm tôi, nói những lời khiến tôi đau lòng, rồi bây giờ lại níu kéo tôi.
_ Anh... - Shade gục mặt xuống.
_ Tôi xin lỗi, nhưng bây giờ tôi không muốn nói chuyện với anh nữa, tôi xin phép đi trước. - Nói rồi Fine đứng dậy và đi một mạch vào lâu đài , không ngoảnh đầu nhìn Shade dù 1 cái.
Shade đứng yên ở đó.
1 giọt...
2 giọt...
3 giọt...
Tại sao mình lại khóc, mình là nam nhi mà, tại sao lại dễ rơi lệ như vậy. Nhưng nó vẫn cứ tuôn trào. Thật đau đớn...
--------------Fine cứ bước đi, bước đi và bước đi. Nhưng những giọt nước mắt vẫn cứ lăn dài trên má Fine. Fine đứng lại, lấy tay quẹt đi những giọt nước mắt đó nhưng nó vẫn cứ rơi. Fine cứ quẹt đi thì nó lại tuôn ra, Fine bất lực, nói nhỏ đủ Fine nghe:
_ Anh thật vô tâm khi làm như vậy 1 lần nữa với tôi. Tôi nên làm gì và phải sống như thế nào để làm vừa lòng anh đây? Shade.
1 tình yêu luôn có những khoảng khắc, mùi hương và hương vị khác nhau. Bùi, cay, đắng, ngọt. Hoặc những hương vị khác nhau. Và tình yêu này đang có 1 hương vị của Socola đắng, nhưng socola cũng có vị ngọt, nhưng không biết tới khi nào, nó mới trở về hương vị ngọt ngào đây.
-------------------
Ngoại truyện thêm:
Shade, đẹp trai phong độ, tài năng đầy mình, tài lẽ đầy người.
Nhưng mỗi lần đến nhà chơi đều bị Rein tàn nhẫn đuổi ra.
Shade liền kiên trì trong vòng 1 năm 365 buổi tối ngồi trước cửa nhà Rein, vừa đàn vừa hát những ca khúc buồn tê tâm liệt phế.Cuối cùng... Rein cũng bị Shade làm cho cảm động... Đành để cho Shade và Fine, em gái của mình đến với nhau không phản đối nữa.
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shade × Fine ) Em Yêu Anh Nhưng Tại Sao Anh Lại Không Yêu Em { Hoàn }
FanficBộ truyện này thì như cái tên, mình đã lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình này, mình sẽ bắt đầu từ cuối tập 13 của bộ phim này. Và những phần sau sẽ khá là khác với nội dung phim. Mình sẽ chú ý nhiều hơn tới cặp Fine và Shade hơn, vì mình là fan của c...